HOW TO: Loss in LOS ANGELES ครีเอท3 looks สุดแซ่บ กับ NYX Wanderlust

18 12

สวัสดีค่ะ ไม่ได้แต่งหน้ากันหลายวันเแล้วเนอะวันนี้ม่อนได้ของเล่นมาใหม่จากแบรนด์ NYX  ออกเสียงว่า(นิกซ์)นะคะ NYX Cosmetics professional makeup เรียกว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ม่อนเสียเงินไปบ่อยมาก ขยันปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ๆออกมาล่อใจ ตามซื้อแทบไม่ทันเลยสำหรับตัวที่มาแนะนำกันในวันนี้เป็น1ใน  #NYXHAULIDAY ธีมฮอลิเดย์ ราคาสบายกระเป๋า เอาใจสาวๆ สามารถครีเอตลุคได้ไม่ซ้ำวันอย่างจุใจ

วันนี้ม่อนขอรีวิว NYX Wanderlust Lip & Eye Collection Los Angelesพร้อมครีเอท look Party Girl แซ่บๆกันให้ดูกัน

ความพิเศษของเซตนี้คือ ชื่อของพาเล็ตต์ที่เป็นชื่อเมืองเหมือนเฉดสีของลิปสติกในกล่อง ซึ่งได้แก่เมือง Copenhagen, Los Angeles, Paris, London, Madrid, Dubai และ Vancouver คุ้มค่าราคาดีงามขนาดนี้ รีบไปสอยกันนะคะ (ราคาเซตละ 525 บาท)

NYX Wanderlust Lip & Eye Collection#02 Los AngelesLos Angeles แค่ได้ยินชื่อก็แซ่บแล้วหล่ะค่ะ เพราะ เป็นที่ตั้งของฮอลลีวูด และแน่นอนพาเลทนี้มีอายเชโดว์สีที่แซ่บโดดเด่นอย่างช๊อคกิ้งพิ้งค์ และ น้ำเงินสด ที่ดูสนุกสดใส กว่าพาเลทอื่นๆ ตามด้วยสีลุ๊คธรรมชาติ อย่างสีทอง น้ำตาล บรอนด์ และสีเบจ

เรียกได้ว่าเป็นพาเลทสุดคุ้ม Perfect for Day to Night  พาเลตเดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งลุค เปรี้ยวแซ่บตอนกลางคืน และลุคธรรมชาติในตอนกลางวัน มีเม็ดสี แน่นชัด เกลี่ยง่าย และติดทน สุดคุ้ม คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มปริมาณ คุ้มคุณภาพ พกพาไปเที่ยวได้สวยๆ กะทัดรัด แข็งแรงทนทาน มีครบแถมลิปสติกสี Los Angeles ที่เข้ากับทุก อายเชโดว์ทุกสีในพาเลทนี้

  มาสวอชที่แขนกันเลยดีกว่า โอยสีชัดมาก ปกติเวลาสวอชลงผิวแทนสีจะดร๊อบลงไปหน่อย แต่พาเลทนี้สีชัดมาก สีอ่อนก็มีชิมเมอร์นิ่มมากๆกระทบแสงแล้วให้เลื่อมสีที่สวยฟอลเอาท์แทบไม่มี

 คุ้มจริงๆ ถือว่าโทนสีของพาเลทนี้ทำออกมาได้ครบถ้วนมากๆ สามารถเป็นได้ทั้งลุคแบบดูแกลมๆ ธรรมชาติๆ หรือว่าจะออกร็อคๆ แซ่บๆไปเลยก็ได้ ตัวแพกเกจจิ้งของพาเลตนี้เองนั้น ยังแข็งแรง สวยดูดีมีระดับ แถมกระจกบานใหญ่อย่างดีไม่หลอกตาอีกด้วยค่ะ มาดูกันว่าม่อนแต่งออกมาเป็นยังไงบ้าง

 ตามธรรมเนียมต้องโชว์หน้าสดก่อนแต่ง

1.โทนธรรมชาติสาวๆแต่งกันทุกวันอยู่แล้ว แต่งได้หลายโอกาส แต่งได้ตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวัน โทนนี้ไปไหนก็ได้งานผิวหลังจากลงคอนซิลเลอร์ปิดรอยดำแล้ว ลงผิวด้วยคุชชั่น ให้ความวาวดูผิวดิวอี้

 วิธีแต่งตา ง่ายมาก1. ลง NYX Eyeshadow Base ทั่วเปลือกตา แล้วเบลนด์ให้เนียน ตัวเบสจะช่วยให้ Eyeshadow ของเราติดทนนานทั้งวัน ยิ่งถ้าใครมีเปลือกตามันๆจำเป็นมากเลยนะคะ2. ลง Eye Shadow สีหมายเลข 1 เป็นสีที่สวยมาก ออกสีน้ำตาลแดงเหลือบทอง ทาคัดเบ้า ให้ดูมีเบ้าตาที่ชัดและดูมีมิติมากขึ้น3. ลงหมายเลข 2 เป็นชิมเมอร์สีทองละเอียดทาชั้นตา4. ตาล่างลงสีสีหมายเลข 1 เน้นหนักบริเวณหางตา 5. ลงสีทอง หัวตา และกลางตาล่าง ให้ดูชวนมองมากขึ้น Look นี้ต้องการความซอฟ ไม่ต้องเขียน Eyeliner ติดขนตาปลอมหวานๆ  เป็นอันเสร็จ

 เติมสีสันปัดแก้มด้วนสีชมพูเล็กน้อย เฉดดิ้งกรอบหน้าเบาๆ ทาปากด้วยSoft Matte Lip Cream สี Los Angeles ที่มาในเซต อย่างที่รู้กันดี ดังกันมาทั้งปีกับ ลิปสติกเฉดยอดฮิต พิกเมนต์เนื้อแน่น เนื้อฟินนิชกึ่งแมตต์ ทาง่าย ไม่แห้งจนเกินไป

 และนี่คือ Finished Look ปาร์ตี้เกิล แบบหวานๆ 

2.ลุคสนุกแต่งหน้าเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่สีตาใช้สีชมพูช๊อคกิ้งพิ้งค์ และสีน้ำเงินเพิ่มความสนุกสดใส1. ลง NYX Eyeshadow Base ทั่วเปลือกตา 2. ลง Eye Shadow สีหมายเลข 2สีน้ำเงินเข้มทาเต็มเปลือกตาบน คัดเบ้าเน้นๆชัดๆ ตาล่างด้วย 3. ลงหมายเลข 1  สีชมพู กลางตาบนและล่าง4. ลงสีที่สามออกสีเทาผสมสีดำนิดๆ ลงหัวตา และหางตาให้เข้ม เน้นบริเวณหางตา 5. เขียนคิ้วให้ปังแบบฝรั่งใช้อายเชโดวสีชมพูเบลนด์หัวคิ้ว 6. เขียน Eyeliner เส้นคม ไม่หนามาก ติดขนตาปลอมฟูๆ เป็นอันเสร็จ

 และนี่คือ Finished Look ลุคสนุกแบบปาร์ตี้เกิล สะกดทุกสายตา ได้ลุ๊คที่เผ็ดแบบสนุกๆ 

   

3.ลุคสโมคกี้ แบบสาว #NYXTERและลุคสุดท้าย โทนสโมคกี้ แต่ม่อนอินเทรนด์สวยแบบสาว #NYXTER ขอสโมคกี้ตาสีน้ำตาล ตัดด้วยอายไลเนอร์สีขาว ผิวเน้นงานผิว ดีๆ เหมือนเดิม สั้น ตามภาพเลยนะวันนี้ได้ลอง NYX Total Control Drop Foundation เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดจุดบกพร่องได้เรียบเนียนมากที่สุด ทั้งรอยแดง รอยแผลสิว กระ ฝ้า หรือจุดด่างดำไม่พึงประสงค์ บิ้วความหนาได้ ถูกและดีอีกแล้ว

ตาวันนี้ขอสวยเกินเบอร์แบบสาว #NYXTER สโมคสีน้ำตาล ตัดด้วยอายไลเนอร์สีขาว แต่งง่าย ใช้ Eyeshadow แค่สองสี 1. ลง NYX Eyeshadow Base ทั่วเปลือกตา แล้วเบลนด์ให้เนียน 2. ลง Eye Shadow สีเบจทาเต็มเปลือกตาบนเป็นรองพื้นไว้ก่อน3. ลงEye Shadow สีน้ำตาลเข้ม Smoke เต็มเบ้าตา ทั้งตาบนและล่าง4. เขียน Eyeliner สีดำแบบด้านในเส้นขอบตา และใช้สีขาวเขียนวิงหางตาบนแบบ Cateye ขอเส้นคม ๆ5. ติดขนตาปลอมฟูๆ6. ใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำข้าวแบบฝรั่ง

แก้มและปาก ปัดแก้มด้วย อายเชโดว์สีเดียวกับที่ทาตา และทาปากด้วยSoft Matte Lip Cream สี Los Angeles ที่มาในเซต ใช้อายเชโดว์สีน้ำตาลที่ทาตาและแก้มนี่แหละทาขอบปากแล้วใช้นิ้วเบลนด์

 และนี่คือFinished Look ปาร์ตี้เกิร์ล ในแบบสาวนิกซ์เตอร์จ๊ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะกับ NYX Wanderlust Lip & Eye Collection Los Angeles วันนี้ สำหรับม่อนคือชอบมาก ครีเอทได้ปังขนาดนี้แต่งหน้าไปปาร์ตี้  หวานๆ ลุ๊คแซ่บๆ สนุก เรียกว่าได้หม๊ดดด ไม่ซ้ำใคร 

สาวๆชอบ แบบไหนกันนะ 1 2 3


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE