ริวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยนแบบขุดราก! ถอนโคน! ถึงชั้นใต้ดิน ให้หมดไป๊!!!!

18 6

      สวัสดีค่ะ ชื่อกระทู้แรกของน้องก็แรงแล้ว  อิอิ  เอาเป็นว่า เห็นชื่อกระทู้แล้ว ใครอยากขุดรากสิวเสี้ยนเตรียมตัวมุง  กันไว้เลยค่ะ   วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบที่ลอกสิว กันแบบจ้ะๆ !!      

       ตอนเดินเข้าเซเว่นใต้หอพักที่มอ หลังเลิกเรียนกับเพื่อน แล้วอยากลองที่ลอกสิวเสี้ยนบ้าง เห็นคนรีวิวเจ้าสองตัวนี้เยอะมาก!!!    แล้วเป็นช่วงที่สิวอุดตันเยอะด้วย  คือทั้งสองคนสิวที่จมูกเยอะมากทั้ิงคู่5555     เลยจัดมาเลยกับเพื่อนคนละซอง   คือ  Mint julep บรรจุมา 3 แผ่น ราคา 35 บาท และ  Cathy Doll   บรรจุมา 1 แผ่น ราคา12 บาท  มาดูกันเลยว่าสิวที่จมูกเรากับเพื่อนตัวไหนขุดรากสิวออกมาได้มากกว่ากัน เริ่ม!!       

สรุปผล  ทั้ง 2 อัน  

Mint julep บรรจุมา 3 แผ่น ราคา 35 บาท       สำหรับ Mint Julep  สิวใหญ่ๆ ไม่ออกมาเลยค่ะ  ผิดหวังสุด!!   คิดว่ามันน่าจะออกมามากกว่านี้ คือดูตามรูปเลยไม่มีสักหัว??   ออกมาแต่ขนบนจมูกเอง   เราแปะไว้นาน 20 นาทีเลย แต่สิวไม่ออก....??   งงค่ะ   ส่วนเรื่องกลิ่นแอลกอฮอล์มาเต็ม มีความมึนหัวกับกลิ่นน้ำหอมดอกไม้ทั้งสวน แปะไปมึนหัวไปจ้า   เราไม่โอเลยกับกลิ่นของนาง   คนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆบายไปได้เลยจ้า  แต่ใครที่ชอบกลิ่นแอลกอฮอลล์ฉุนๆก็ลองดูได้จ้าา   Cathy Doll   บรรจุมา 1 แผ่น ราคา12 บาท  ต่อที่  Cathy Doll   สิวติดออกมาทั้งแผงเลยแม่เจ้า!!    อันนั้นจมูกเพื่อนเรานะคือสิวออกมาเยอะมาก!!  แปะทิ้งไว้ 20 นาทีเหมือนกันจ้า   แต่ตอนลอกสิวต้องทนความเจ็บปวดของนางนิดนึงนะ เพราะกาวติดได้แน่น  เวลาลอกเลยจะเจ็บหน่อย 5555   กลิ่นไม่รุ้สึกว่าเป็นน้ำหอมฉุนอะไร เพราะเป็นกลิ่นถ่านหินแบบกลิ่นธรรมชาติค่ะ ไม่ได้มีกลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด             บทสรุป จากสิวที่ออกมานั้น เห็นๆกันแล้วว่า Cathy Doll ชนะไปเลยค่ะ   นางสิวออกมาทุกซอก!!   เม็ดเล็กๆใหญ่ๆออกมาหมดเลย   กลิ่นไม่แรง ไม่เหม็นเวียนหัวด้วยค่ะ    ใครที่อยากลองก็ไปหากันได้ที้ เซเว่นเลยจ้า   ไว้ถ้าว่างจะมาเม้ามอยรีวิว แบบนี้อีกค่ะ บ้ายบายยย^^      


secondkk_9

secondkk_9

FULL PROFILE