อยู่ๆรอยสิวก็หายไป ! แค่ตบเท่านั้นเองค่ะซิส

20 13

สิว!ฝ้า! รอยดำ!เกลียดชั้นเกลียดดดเกลี๊ยดๆๆ 5555สัมผัสได้ถึงความเกลียดเบอร์แรงเลยค่ะ นี่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมบนโลกนี้ต้องมีศัตรูของผู้หญิงอย่างสิวฝ้าพวกนี้ด้วยคะซิส!? แล้วก็ไม่เข้าใจ๊ไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องมาขึ้นบนหน้าสวยๆของเดี๊ยนด้วย TT พูดแล้วอยากร้องห้ายแลงๆค่ะ แต่!โชคดีค่ะที่ยุคนี้เป็นยุคที่นวัตกรรมหลายๆอย่างมันล้ำ มันไฮเทค ถึงได้มีเครื่องสำอางที่ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆเต็มไปหมดเลยค่า ซึ่งเราก็ลองมาหลายอย่างนะ หลายตัวดีหลายตัวไม่ดี แต่ช่วงนี้รู้สึกรักคูชั่นเป็นพิเศษเลยอ่ะพวกเธ๊ออ ด้วยความที่มันใช้ง่ายแล้วก็ไม่หนักหน้าไม่หนาเท่ารองพื้น แถมรวดเร็ว ตบทีเดียวสวยเลยบอกได้คำเดียวว่าเลิฟค่ะพอดีว่าก่อนหน้านี้ไปเดินสวยๆในห้างเล่นๆ ก็เลยแวะเวียนตามช้อปต่างๆซะหน่อย เลยได้ลองสวอชคูชั่นตัวนึงชื่อว่า ‘’AA Matte Powder Cushion OilControl’’ ของแบรนด์ CathyDoll ตอนแรกก็เลือกไม่ถูกค่ะว่าจะลองสีไหนดี เพราะเค้ามีหลายเฉดสีให้เลือกเยอะเหลือเกิน แพรบนึงBAก็เข้ามาแนะนำสีให้เดี๊ยน และด้วยความที่เราเป็นคนผิวเหลืองออกไปทางคล้ำก็เลยได้ เบอร์ 24 Medium Beige มาแจ้ เห็นหน้ากล่องเค้าเขียนไว้ว่าเป็นแป้งคูชั่นเนื้อแมทท์เย็นฉ่ำ คุมมัน กันสิวจ้ะมีSPF 50 PA+++ ด้วยนะเธอวราคาก็โอนะ 395 บาทเลยลองสอยมาซะหน่อย

ในส่วนของแพ็คเกจและตลับน้าน มีความน่ารักมุ้งมิ้งดีค่ะ ชมพูตะมุตะมิ ขนาดก็15Gเหมาะมือกำลังดีย์เด้อ

ต่อไปเรามาดูด้านในกันบ้างดีกว่า พอเปิดฝาออกก็จะเจอกับพัฟสีขาวส่วนด้านที่ใช้ทาคูชั่นจะเป็นสีครีมพอเปิดไปอีกชั้นก็จะเจอกับแผ่นซีลปิดอยู่ พอลอกแผ่นซีลออก ก็จะเจอกับเนื้อคูชั่นที่เราเฝ้ารอคอยแล้วค่ะซิสส

ลองสวอชเนื้อที่แขนได้ประมาณนี้ค่ะ เราลองทาทิ้งไว้แล้วเอาซับมันมาซับ เหยแกร ไม่มันว่ะ!

ต่อไปเรามาลองที่หน้ากันดีกว่า จะเห็นได้ว่าเราเป็นคนมีปัญหาสิวที่หน้า และก็พวกร่องรอยอารยธรรมต่างๆ โดยเฉพาะตรงแก้มที่จะเยอะเป็นพิเศษ ว่าแล้วก็ซูมให้เห็นชัดๆกันไปเลยจ้า หน้าสดทีไรเพลียใจทู้กที T_T ว่าแล้วก็โบกคูชั่นเลยดีกว่าอยากรู้ว่ามันจะปิดดีจริงอย่างที่เค้าเคลมไว้มั้ยนะ

เฮ้ยยคุณขา ปกปิดดีจริงค่ะซิส คือรอยสิวหายไปเลยอ่ะเธอ เนียนกริบเว่อ แทบไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ทับใดๆ นี่เราลงแบบบางๆแล้วนะแต่ปิดดีจริงๆค่ะ ใครกลัวหนาไปก็ลงเบาๆก่อนนะเธอ เอาอยู่แน่นอน!ถ้าใครอยากได้ลุคฉ่ำๆก็อาจจะย้ำๆลงไปอีก แต่ถ้าใครอยากได้ลุคแมทท์ก็ตบบางๆสวยกริบ นี่ตบไปครึ่งวันหน้าก็ไม่มันด้วยนะเธอว ไม่รู้เพราะเป็นคนผิวแห้งด้วยรึเปล่า5555 เคยอ่านรีวิวคนอื่นเค้าบอกว่าเยิ้ม แต่ของเราไม่เยิ้มนะกำลังดีเลย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและการใช้งานของแต่ละคนด้วยอ่ะเนอะ

เทียบหน้าก่อนและหลังทาค่ะ แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดT^T

สำหรับเราโอเคกับคูชั่นตัวนี้เลยนะ คือดีคือเอาอยู่ ปกปิดเนียนเว่อ เหมาะกับคนมีปัญหาผิวหน้าอย่างอิชั้นมั่กๆค่ะ 555555 ราคาก็เก๋นะคะคุณขา 395 บาท สวยๆเบาๆแต่ถ้าใครชอบงานผิวก็อาจจะไม่เหมาะเพราะตัวนี้มันเน้นปกปิดอ่ะเนอะ ยังไงก็ลองไปตำกันดูนะคะซิส มันดีจริมๆ


khhaosuay

khhaosuay

FULL PROFILE