มูจิ ร่วมฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัลสร้างในนิทรรศการ What is MUJI?
jiratong22ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอนเซปต์ชัดเจน นั่นคือ “ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ” “เป็นธรรมชาติ” “เรียบง่าย” “ไม่มียี่ห้อ” และ “ราคาสมเหตุสมผล” เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคโดยแท้จริง จึงทำให้ “มูจิ” กลายเป็นแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังครองใจแฟนๆ ทั่วโลก และในโอกาสพิเศษ ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” มูจิ จึงได้มาจัดนิทรรศการ “What is MUJI?” “แก่นแท้งานดีไซน์สไตล์มูจิ” แสดงแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์มูจิและเจาะลึกปรัชญาแนวคิดในการผลิตสินค้า และพิเศษสุดผู้บริหาร มูจิ ซาโตรุ มัทสึซากิ ประธานกรรมการผู้จัดการและตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เรียวฮิน เคคาขุ จำกัด และ นาโอโตะ ฟุคาซาวะ ดีไซเนอร์คนสำคัญที่สร้างชื่อเสียงให้ มูจิ โด่งดังไปทั่วโลก ได้บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงาน พร้อมนำสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีจำหน่ายเฉพาะในนิทรรศการเพื่อร่วมฉลอง ‘70 ปี ห้างเซ็นทรัล’ ให้สาวกชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของครั้งแรกในประเทศไทย โดยนิทรรศการครั้งนี้จะจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 15 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
โดยภายในนิทรรศการมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์โดย นาโอโตะ ฟุคาซาวะ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก พร้อมด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงของมูจิมาจัดแสดงภายในนิทรรศการ 14 ชิ้น อาทิ Right Angle Socks ถุงเท้าที่ถูกออกแบบให้มีมุม 90° เสมือนเท้าจริง มีความกระชับพอดีกับทรงโค้งของส้นเท้า ทำให้ถุงเท้าไม่ร่นบริเวณข้อเท้า, Mattress with Legs จากแนวคิดการนอนบนฟูกที่ปราศจากโครงเตียง ฐานฟูก ทำจากไม้ที่แข็งแรง วางทับด้วยฟูกสปริง สามารถเป็นได้ทั้งเตียงนอนและโซฟา สะท้อนความเป็นมูจิได้ชัดเจน และ Wall Mounted CD Player เครื่องเล่นซีดีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ และได้รับรางวัลการออกแบบมากมายมาแชร์เป็นไอเดียให้คนที่สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิดด้วย
ร่วมสัมผัสนิทรรศการ “What is MUJI?” “แก่นแท้งานดีไซน์ สไตล์มูจิ” แสดงแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์มูจิ ในโอกาสฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้นักออกแบบรุ่นใหม่ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 15 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 - 22.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ MUJI Thailand และ แฮชแท็ก #WhatisMUJITH #central70years
Discussion (2)