[REVIEW & SWATCH] SIXTORY FEATHERY MATTE LIP AUTUMN POUT LIMITED EDITION ลิปแมท 4 สีใหม่โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจมากจากฤดูใบไม้ร่วงให้สาวๆได้เปลี่ยนลุคเก๋ๆชิคๆ

12 5

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้แม่หมอมาเองเลยจ้ะ 555 มาเข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้!! เฟิร์สมีลิปแมทสีที่ถูกใจ ทั้งหมด 4 สีด้วยกันเป็นของแบรนด์ SIXTORY FEATHERY MATTE LIP AUTUMN POUT รุ่นนี้เป็น LIMITED EDITION ซึ่งโทนสีของเขาก็ไ้ด้แรงบันดาลใจมาจากสีของใบไม้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะออกเป็นโทนส้มอิฐน้ำตาลๆซึ่งสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เปลี่ยนลุคสาวๆให้เป็นสาวเปรี๊ยวชิคๆเก๋ๆเลยยย นอกจากสีจะสวยแล้วตัวแพ็คเกจและชื่อสีเขาก็เก๋อีกด้วยค่าเดี๋ยยวไปดูกันเล้ยยยยยยย วันนี้พิเศษมากขอบอก เฟิร์สมี VDO SWATCH ทั้ง 4 สีแบบชัดๆให้ทุกคนดูด้วยนะค้าาาาา

NO.25AUTUMN BREEZE

NO.26BON FIRE

NO.27CARAMEL APPLE

NO.28TRICK OR TREAT

มาดูคลิปชัดๆอีกทีกันเลยค่าาาา

ก็จบไปแล้วจ้าสำหรับรีวิว&สวอช SIXTORY FEATHERYMATTELIPสรุปโดยรวมนะคะ หลังทา SIXTORY FEATHERY MATTE LIP รุ่น AUTUMN POUT LIMITED EDITION เนื้อของเขาไม่บางนะคะ พิกเม้นท์แน่น จุ่มรอบเดียวก็ทาได้เกือบทั่วทั้งปาก  สีชัดสวย ไม่เหนียว กลบรอบดำกลบความแห้งของปากได้ดีเลยค่ะ ตัวแปรงก็ทาง่ายด้วยค่า โดยรวมถือว่าดีในระดับนึงเลยค่ะสำหรับแบรนด์นี้ ราคา อยู่ที่ 450 บาท ใครเริ่มสนใจแล้วลองไปหาซื้อหรือสอบถามได้เลยนะคะของดีไม่อยากให้พลาดน้า งั้นวันนี้เฟิร์สขอตัวไปก่อนนะค้า สวัสดีค้าาาาาาา ^^''


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE