อาลีบาบา เปิดป๊อปอัพสโตร์ในจีนผสมผสานช่องทางช้อปออนไลน์และออฟไลน์
น้องฟริ้ง 1 1อาลีบาบา กรุ๊ป (NYSE:BABA) ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ หรือ “New Retail” ของ อาลีบาบา ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การผสมผสานประสบการณ์ช้อปปิ้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ให้กลายเป็นหนึ่งเดียว ได้ประกาศเปิดตัว เทศกาล 11.11 โกลบอล ช้อปปิ้ง เฟสติวัล ได้ขยายตัวจากการลดราคาสินค้าออนไลน์ 24 ชั่วโมง เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองที่ครอบคลุมถึง 24 วัน ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยผู้บริโภคทั่วโลกจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและข้อเสนอจากกว่า 140,000 แบรนด์ และสินค้าจำนวนกว่า 15 ล้านรายการ นอกจากนี้ มหกรรมช้อปปิ้งในครั้งนี้ยังเป็นช่องทางให้ผู้บริโภคจีนได้เติมเต็มความต้องการในสินค้าคุณภาพและตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นในการจับจ่ายใช้สอยด้วยสินค้าจากแบรนด์ทั่วโลกกว่า 60,000 แบรนด์ที่นำมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่างๆ ของอาลีบาบา ซึ่งมีแผนที่จะสร้างป๊อปอัพสโตร์ของ อาลีบาบา กว่า 60 แห่งทั่วประเทศจีน สาวๆ คนไหนที่ชอบซ๊อปปิ้งก็เตรียมตัวช๊อปกระจาย งานนี้สาวขาช๊อปเตรียมตัวกันให้พร้อมเลยนะจ๊ะ