ผจญภัยรูปแบบดิจิทัลกับแคมเปญ “Experience Hermès Time!” จากแอร์เมส

1 2

แอร์เมสได้ปล่อยแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “Experience Hermès Time!” เพื่อให้ทุกคนได้ทดลองสัมผัสห้วงเวลาแห่งแอร์เมส เดินทางสู่นครนิวยอร์ค บัวโนสไอเรส ปารีส มุมไบ ซิดนีย์ และเซี่ยงไฮ้ โดยในแต่ละเมือง เราก็จะได้ค้นพบประสบการณ์ที่แตกต่างกันตามแต่ละสถานที่และช่วงเวลานั้นๆ ของวัน การผจญภัยรูปแบบดิจิทัลของแอร์เมสในครั้งนี้ได้ร่วมสรรค์สร้างขึ้นจากศิลปินมากความสามารถหลายคน ได้แก่

  • คริสตอฟท์ นีเมน (Christoph Niemann) นักเขียนและนักวาดภาพประกอบ
  • ลูคาสชี (David Lucaschi) ศิลปินชาวอเมริกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากป๊อปคัลเจอร์
  • คลาร่า คัลเลน (Clara Cullen) ผู้กำกับภาพยนตร์จากบัวโนสไอเรส
  • แซมมี่ แสล็บบิงค์ (Sammy Slabbinck) ผู้สืบทอดศิลปะเซอร์เรียลิสม์ ผ่านงานคอลลาจสไตล์เรโทร-ฟิวเจอร์ริสติกอันเป็นเอกลักษณ์
  • อเต็พป์ เอลิดจา (Ateph Elidja) โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้เป็นทั้งนักประพันธ์เพลง ดีเจแนวเทคโน และซาวด์ ดีไซเนอร์
  • แซคคารี ลีเบอร์แมน (Zachary Lieberman) ศิลปินผู้หลงรักการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานอันน่าสนุกและชวนพิศวง
ซึ่งถ้าใครอยากจะสัมผัสแคมเปญดีๆจากแอร์เมส อยากร่วมผจญภัยรูปแบบดิจิทัลของแอร์เมส ก็สามารถคลิกลิงค์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้เลยนะคะ ลิงค์นี้เลยจ้าา https://time.h.fr