ผจญภัยรูปแบบดิจิทัลกับแคมเปญ “Experience Hermès Time!” จากแอร์เมส
น้องฟริ้ง 1 2แอร์เมสได้ปล่อยแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “Experience Hermès Time!” เพื่อให้ทุกคนได้ทดลองสัมผัสห้วงเวลาแห่งแอร์เมส เดินทางสู่นครนิวยอร์ค บัวโนสไอเรส ปารีส มุมไบ ซิดนีย์ และเซี่ยงไฮ้ โดยในแต่ละเมือง เราก็จะได้ค้นพบประสบการณ์ที่แตกต่างกันตามแต่ละสถานที่และช่วงเวลานั้นๆ ของวัน การผจญภัยรูปแบบดิจิทัลของแอร์เมสในครั้งนี้ได้ร่วมสรรค์สร้างขึ้นจากศิลปินมากความสามารถหลายคน ได้แก่
- คริสตอฟท์ นีเมน (Christoph Niemann) นักเขียนและนักวาดภาพประกอบ
- ลูคาสชี (David Lucaschi) ศิลปินชาวอเมริกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากป๊อปคัลเจอร์
- คลาร่า คัลเลน (Clara Cullen) ผู้กำกับภาพยนตร์จากบัวโนสไอเรส
- แซมมี่ แสล็บบิงค์ (Sammy Slabbinck) ผู้สืบทอดศิลปะเซอร์เรียลิสม์ ผ่านงานคอลลาจสไตล์เรโทร-ฟิวเจอร์ริสติกอันเป็นเอกลักษณ์
- อเต็พป์ เอลิดจา (Ateph Elidja) โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้เป็นทั้งนักประพันธ์เพลง ดีเจแนวเทคโน และซาวด์ ดีไซเนอร์
- แซคคารี ลีเบอร์แมน (Zachary Lieberman) ศิลปินผู้หลงรักการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานอันน่าสนุกและชวนพิศวง