จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวันรุ่นล่าสุด
น้องฟริ้ง 1 1บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คอนแทคเลนส์รายวันชนิดใหม่ ที่มาพร้อมการออกแบบเลนส์ด้วย Tear-Infused Design เพื่อให้คอนแทคเลนส์เข้ากับชั้นน้ำตาตามธรรมชาติช่วยคงความรู้สึกชุ่มชื้น ลดอาการตาล้า-ตาแห้ง ให้ความสบายตายาวนาน รองรับพฤติกรรมการใช้สายตาของคนในปัจจุบันที่ต้องทำกิจกรรมมากมาย มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในแต่ละวัน ภายในงานยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ร่วมเป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับทุกบทบาท
คอนเทคเลนส์รายวันชนิดใหม่จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะด้วยการออกแบบให้คอนแทคเลนส์เข้ากับชั้นน้ำตาตามธรรมชาติ (Tear-infused Design) ช่วยคงความรู้สึกชุ่มชื้น รวมทั้งลดการเสียดสีระหว่างคอนแทคเลนส์และเปลือกตาในขณะที่กระพริบตาจึงช่วยลดอาการตาล้า-ตาแห้งเมื่อสิ้นสุดวันพร้อมทั้งส่งเสริมการมีสุขภาพดวงตาที่ดี เพราะเป็นคอนแทคเลนส์รายวันที่ให้ออกซิเจนผ่านได้สูง และช่วยปกป้องรังสี UVA/UVB
เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่พร้อมเคียงข้างคุณคอนแทคเลนส์รายวันชนิดใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น ที่ออกแบบเลนส์ให้เข้ากับชั้นน้ำตา มีจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคากล่องละ 1,600 บาท (15 คู่) ที่ร้านแว่นกว่า 170 สาขาทั่วกรุงเทพและสาขาอื่นๆ ในจังหวัดชลบุรีเชียงใหม่ ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision Thailand