พาส่องการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ของ Candy doll แบรนด์สุดคิ้วท์
formino 2 0แต่งหน้าทู้กกกกวัน มันต้องมีวันที่เราอยากพักหน้า หรืออยากแต่งหน้าเบาๆ บ้าง
ซึ่งฟอร์มไปเจอแบรนด์ที่ดังมากๆ ในญี่ปุ่นอย่าง Candy Dollได้ปรับเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ ซึ่งเห็นแล้วหัวใจมันกระตุกอย่างได้อยากโดนมากกกงานนี้อย่ารอช้า ไปค่ะ ไปส่องกันว่าเขามีของอะไรให้เราเล่นบ้างงง
Candy Doll เป็นแบรนด์ของซือจัง (Tsubasa Masuwaka) ที่เป็นทั้งนางแบบ นักแสดงและไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นแฟชั่นนิสต้าของญี่ปุ่นนี่แหละ
ซึ่งคุณซือจัง เขาได้คลอดแบรนด์นี้ออกมากับมือ ทั้งออกแบบแพ็จเกจ เป็นนางแบบ เป็นพรีเซนเตอร์เองทั้งหมด! แต่ก่อนที่จะไปอัพเดทการรีแบรนด์ใหม่ของเขา เราไปดู Collection เก่าๆ กันก่อนดีกว่าว่าหน้าตาเป็นยังไง
เห็น Concept เดิมของ Candy Doll กันชัดๆ เลยเนอะ ว่าเขาเกิดมาเพื่อสาวสายแบ๊วสายตุ๊กตา ขนตาฟูฟ่อง แก้มชมพูลอยๆ ซึ่งเป็นลุคที่เคยฮิตในญี่ปุ่น แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว!
คิดจะทำธุรกิจต้องรู้จักปรับตัว เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซือจังเลยสั่งรีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยประเดิมด้วย 'Candy Doll Basic Collection' ซึ่งกระแสตอบรับดีม๊ากมากกกก บล็อกเกอร์ญี่ปุ่นนี่ใช้แล้วแชร์กันรัวๆ ค่ะคุณผู้ชมมมม
มาดูผลของการรีแบรนด์ครั้งนี้กัน!
เริ่มจากการเปลี่ยนแพ็คเกจจากเดิมที่ใช้ลายขวางสีดำเป็นสีหลัก ก็ได้เปลี่ยนเป็นใช้สีโทนพาสเทล โดยมีสีขาวลายขวางเป็นสีหลัก ทำให้เสริมความน่ารักของแพ็คเกจ เห็นแล้วน่าใช้น่าจับดูมุ้งมิ้งแต่ยังคงความความเรียบง่ายอย่างบอกไม่ถูก
ส่วนสีสันของเครื่องสำอางก็มีการเพิ่มความสดใสแต่พอแต่งออกมายังคงความธรรมชาติ ไม่ใช่ว่าหน้าลอยหน้าโป๊ะงี้ ไม่ไหวน้าา >__<
ภาพที่แบรนด์ใช้โปรโมทก็ปรับเปลี่ยนเป็นภาพวาดน่ารักๆ ดูเข้าใจง่าย ต่างจากเดิมที่ไม่มีอะไรเลยค่ะ มีแต่หน้าซือจัง 55555555
และสิ่งที่เปลี่ยนหนักมากกกกกกกกกกที่สุดก็คือ เจ้าของแบรนด์อย่างซือจัง ที่พอเปลี่ยน Concept ปุ๊บ เมคอัพลุคขุ่นแม่ก็ต้องเปลี่ยน มีความสดใสแถมหน้ายังดูเด็กขึ้นเป็นกองงงง
สำหรับคนที่สนใจแบรนด์นี้ก็หาซื้อได้ที่ญี่ปุ่น หรือหาได้ที่ Matsumoto Kiyoshi (มัทสึโมโตะ คิโยชิ) และ Tsuruha (ซูรูฮะ) นะคะมาแปลงร่างสไตล์ Natural Look แบบญี่ปุ่นกันค่ะ <3