REVIEW : 4U2 LOVE ME MORE BLUSH | PANGxMAKEUP

17 10

Merry X’mas ค่ะทุกคนน

วันนี้แป้งขอตามเทรนนิดนุง คือแบบเห็นคนแห่ซื้อกันเยอะมากบวกกับแป้งจ้องจะสอยตั้งแต่นานออกมาใหม่ๆแล้ว กับปัดแก้มสุดคิ้วตัวนี้เบย 4U2 Love Me More Blush ซึ่งเค้าออกมาทั้งหมด 20 สี แต่แป้งสอยสีที่คิดว่าเอ้ออสุดจริงๆอยากได้มากๆมา 2 เบอร์ คือ M1 และ M5 นั้นเองง

แพคเกตคือคิ้วแบบเกินเบอร์มาก เป็นทรงกลมๆ สีด้านนอกทำตามสีบรัชด้านในเลย เก๋ๆ

เปิดออกมาข้างในจะเป็นกระจกบานใหญ่และหน้าบรัชจะเขียนว่า love me more by 4U2 แถมกลิ่นยังออกแนวแป้งเด็กอีกด้วย โอ้ยยยิ่งคิ้ว คิ้วในคิ้วงะ

ตอนเอาแปรงแตะจะเป็นฝุ่นนึงนิด ต้องใช้ระวังๆนะคะ แตะแล้วเคาะนิดนึง ไม่ต้องกลัวเปลืองนะคะ เพราะไม่งั้นแก้มจะเป็นตูดลิงและจะเกลี่ยแบบโป๊ะๆเด้ออ

อันนี้คือสวอทบนแขน สี M1 จะออกพลัมๆม่วงๆตุ่นๆ สี M5 จะออกส้มๆพีชๆไบร์ทๆ 2 สีนี้คือที่สุดของแป้งแล้วจริงๆ ไม่เคยลองสีแนวนี้เลยแต่พอได้มาคือหลงรักมาก คิดว่าหลังจากนี้คงใช้สลับกันไปทุกวัน แฮร่

เสริมนิดนึงค่า... การปัดแก้มมันจะมีหลายแบบเนอะ แต่ที่แป้งอินมากตอนนี้คือการปักแบบหน้าแก้มแล้วยาวไปถึงหูเลย อารมณ์แบบเลือดฝาดๆญี่ปุ่นๆไรงี้ อยากคิ้วบ้างไรบ้าง

ในรูปคือแป้งปัดแก้มและทาตาด้วยเบอร์ M1 นะคะ อาจจะเห็นไม่ชัดมาก แต่ตัวจริงสีแก้มและตาแน่นมากจริงๆ ราคาแค่ 179 บาทกับความดีงามขนาดนี้ต้องมอบมงให้ อีกอย่างแป้งแต่งหน้าตั้งแต่ 10 โมงเช้า กลับบ้านมา 3 ทุ่ม แก้มและตายังอยู่ครบ 10 ชั่วโมง ยอมเลยย

ใครกำลังเล็งๆอยู่อย่ารอช้าค่ะ ตำด่วนๆ ใครใช้อะไรแล้วชอบเอามาแชร์ให้แป้งฟังด้วยนะคะ เผื่อจะไปตำเพิ่มอีก วันนี้แป้งลาไปก่อนแล้ว บัยบายย เยิฟๆ


PANGxMAKEUP

PANGxMAKEUP

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อ แป้ง ชื่นชอบเครื่องสำอางและรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามและพูดคุยกันได้นะคะ♡

FULL PROFILE