Night Rotine ก่อนนอนนี้หน้าฉันจะสดชื่นด้วย GARNIER PUREACTIVE MATCHA DEEP CLEAN | Khun9Nice

7 7

  สวัสดีค่ะาวๆจีบันทุกคน วนนี้ไนซ์จะมาแนะนำ สกินแคร์ที่ไนซ์ ลองซื้อมาใช้ เพราะหาซื้อง่าย และ ราคาที่ถูก แค่เห็นก็น่าใช้แล้วนั้นก็คือ GARNIER PUREACTIVE MATCHA DEEP CLEAN เป็นมาร์กโคลนที่น่าใช้มากๆ เราไปดูกันเลยค่ะว่า จะน่าใช้แค่ไหน และ ผลออกมาเป็นยังไงบ้าง ^^

 เอาจริงแค่เห็นซองก็รู้สึกแล้วว่าน่าใช้มากๆ เพราะปกติเป็นคนชอบกิน ชาเขียว เอ๊ะ!!! เกี่ยวหรอ 5555 แต่เอาจริงๆ คือพอเห็นซอง กินชาเขียวสดชื่นๆ ก็ลอยมาแล้วค่ะทุกคน

ซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุ้มมากเด้อคือซองของเค้าเนี่ย สามารถฉีกแบ่งครึ่งใช้ได้ถึง 2 ซอง ปลื้มมากกก > < และแล้วก็ได้เวลาพิสูจน์ ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์กันดีกว่า

  • เนื้อครีม เป็นสีเขียวนมๆ แบบที่จินตนาการไว้เลย ยิ่งทำให้อยากกินชาเขียวมากยิ่งขึ้น 5555 
  • กลิ่นหอมมากกก เป็นกินของชาเขียวอ่อนๆ 
  • เนื้อครีมมีความเหลวไม่เหนียว ไม่รู้สึกรำคาญเวลาสัมผัส

     นี้คือภาพเปรียบเทียบก่อนใช้และระหว่างใช้ คือไนซ์เป็นคนที่มี รูขุมขนกว้างมากๆ แล้วเป็นคนที่มีผิวมัน ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับ คนที่มีผิวมัน และคนที่เป็นสิวง่าย มันเหมาะกับไนซ์มาก 555 

       สิ่งแรกที่สัมผัสได้พอเริ่มทาลงไปบนหน้าคือ เกลี่ยง่ายมากๆ ใครที่มีภาพจำของการมาร์คหน้าแบบโคลนเหนียวๆ เกลี่ยยากๆ เหนียวมือ ทาเสร็จต้องล้างมือก่อน แล้วถึงเดินไปล้างหน้า สองรอบสามรอบ ลืมภาพนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะเนื้อเค้ามีความเข้มข้น แต่เกลี่ยทั่วหน้าได้ง่ายๆ และเพียงแค่เช็ดมือ ก็ออกแล้ว เลิศมากกก       

   และนี้คือความพิเศษ ของ GARNIER PUREACTIVE MATCHA DEEP CLEAN เป็นนวัตกรรมที่เรียกว่า Warming Effect ซึ่งสิง่ที่สัมผัสได้คือ ความอุ่นเมื่อเราทาทั่วหน้าแล้ว มันทำให้หน้าเรารู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ แบบบอกไม่ถูก ทั้งกินหอม ทั้งมีความอุ่น ฟินสุดเลยหละ เหมือนผิวได้ดีท๊อกในสปาเลย กริ้สส  >,< 

  หลังใช้รู้สึกสบายผิว หน้าไม่มัน ล้างออกง่าย กลายเป็นว่าซื้อมาลอง แต่ดันได้สกินแคร์ตัวใหม่ไปซะงั้น และที่สำคัญทาทิ้งไว้เพียงแค่ 3 นาที แม่เจ้าา แปปเดียวรวดเร็ว คุณนายไนซ์ ปลื้มมมม  ไนซ์ซื้อมาจาก top market ราคาแค่ 39 บาทเองงง ใครที่อยากให้หน้าได้พักผ่อน รู้สึกสบายผิว เหมือนทำสปาผิว แต่ทำง่ายๆก็ลองไปหาซื้อมาใช้เอานะฮะ ใครใช้แล้วรู้สึกยังไงก็มาเม้นบอกกันบ้างนะคะ สำหรับวันนี้ไนซ์ขอตัวลาไปก่อนนะค้าาาา บ๊ายบ่ายยย


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE