Cle de Peau Beaute เปิดตัวนิวเฟซคนใหม่ของแบรนด์
น้องฟริ้ง 2 2Cle de Peau Beaute เนรมิตโรงแรมเบล-แอร์ ให้เป็นสถานที่แห่งความเจิดจ้าและสว่างไสว เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโจนส์ในฐานะนิวเฟซคนใหม่ รวมถึงเปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2018 ผ่านสื่อดิจิทัล โซเชียล รวมถึงสื่อดั้งเดิม สถานะอันหรูหราของแบรนด์ได้รับการถ่ายทอดด้วยแสงระยิบระยับและคริสตัลอันเจิดจรัส ตลอดจนแสงส่ว่างที่ส่องผ่านพาเลตต์สีน้ำเงิน เบจ และครีม อันเป็นเอกลักษณ์
ม่ว่าจะหันไปทางไหน บรรดาแขกผู้มีเกียรติ ไม่ว่าจะเป็น อลานา ฮาดิด, ลาร์เซน ทอมป์สัน, มาเรียนนา ฮิววิตต์ รวมถึงไดลานาและนาตาลี ลิม ซัวเรซ ต่างก็ได้ยลห้วงเวลาอันน่าเก็บภาพและน่าแบ่งปัน ทั้งการสร้างแรงบันดาลใจจากดอกไม้บริเวณทางเข้าบนระเบียง รวมถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการชมภาพถ่ายที่อยู่ในห้องบอลรูม ที่เชิญชวนให้แขกทุกท่านเข้ามาสัมผัสกับหัวใจของ Cle de Peau Beaute และ "ปลดล็อกพลังแห่งความเจิดจรัสในตัวคุณ" ซึ่งเป็นคติพจน์ใหม่ของแบรนด์
โจนส์ ร่วมด้วย ยูคาริ ซูซุกิ ประธานเจ้าหน้าที่แบรนด์ ได้ดื่มแชมเปญอวยพร ตามด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของโลกับวิดีโอ Cle de Peau Beaute Brand Essence ซึ่งถ่ายทำในประเทศโครเอเชีย นอกจากนี้ บรรดาผู้ร่วมงานยังได้รับชมวิดีโอ "A Radiant Day" สำหรับแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2018 ซึ่งโจนส์ได้รังสรรค์การแสดงเพื่อนำเสนอหมุดหมายใหม่ของ Cle de Peau Beaute ในฐานะแบรนด์ความงามสุดหรูชั้นนำระดับโลก แคมเปญดังกล่าวใช้เวลาถ่ายทำในกรุงลอนดอนทั้งสิ้นสองวัน และจะเผยแพร่ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ทั่วญี่ปุ่น เอเชีย สหรัฐอเมริกาเหนือ รัสเซีย และตามร้านค้าปลีกที่เกี่ยวเนื่องกับการเดินทางท่องเที่ยว (Travel Retail)ในเดือนนี้