แต่งหน้าแบบว่าเห่อ U STAR BLOOMING FLOWER MINNIE MOUSE COLLECTION น่ารักขนาดนี้ เอาเงินพี่ไปเลย

10 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวที่น่ารักมุ้งมิ้งที่สุดมาฝากค่ะ นี่เลย เครื่องสำอาง U STAR BLOOMING FLOWER MINNIE MOUSE COLLECTION ที่มาในลวดลายมินนี่เมาส์สุดน่ารักอยู่ท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
เห็นมะ พี่บอกแล้ว เจอแพกเกจอย่างงี้ พี่ตายยยตรงนั้นเลย 555 มาหมดทั้งรองพื้น ที่เขียนคิ้ว อายไลเนอร์ ลิป พาเลทคอนทัวร์ไฮไลท์
แกะกล่องออกมาให้ดูว่าหนูๆน่าตาเป็นแบบนี้ ทุกชิ้นจะมีตัวการ์ตูนมินนี่เมาส์อยู่ด้วย สีสันลายดอกไม้บนพื้นดำมันช่างดูสวยอะไรอย่างนี้
มาดูสวอชสีแต่ละตัวกันบ้างค่ะ ไล่จากสีลิปครีมเบอร์ 01 / ลิปแมทต์เบอร์ 04 / สีของเฉดดิ้งในพาเลท Highlight & Contour / สีของคอนซีลเลอร์ / สีของไฮไลท์ / สีของรองพื้น / อายไลเนอร์แบบปากกา / ดินสอเขียนคิ้ว / และสุดท้ายอายไลเนอร์แบบพู่กัน
ทดสอบความกันน้ำกันเหงื่อ โฮะ นางเลิศอยู่นะ หลุดออกมาน้อยมากกกก สีลิปกับอายไลเนอร์นี่ไม่หลุดเลย แถมเปียกน้ำก็ไม่เป็นคราบด้วย

ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติแต่ละตัวพร้อมกับแต่งหน้าด้วย U STAR BLOOMING FLOWER MINNIE MOUSE COLLECTION กันเถอะ จะได้เห็นกันไปเลยว่าใช้แล้วเป็นไง
เสร็จแล้วค่ะ คอมพลีทลุคแบบใสๆให้เหมาะกับแพกเกจเครื่องสำอาง มีแบบเป็นคลิปนะ ดูเล้ยยยย จะได้รู้ว่าใช้ง่าย ใช้ดียังไง
เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่งตามกันได้ไม่ยากเลยเนอะ นิคประทับใจพาเลทไฮไลท์กับคอนทัวร์มาก ใช้งานได้หลากหลาย พกพาสะดวก สีสวยดี นิคชอบสีเฉดดิ้ง แล้วก็ตัวอายไลเนอร์แบบพู่กันนี่ติดทนมากๆๆๆที่สุด ถูแรงๆยังไม่อยากจะออก เหนือสิ่งใดคือแพกเกจน่ารักมาก ราคาก็ร้อยกว่าบาท ดีงามมมมม
หาซื้อ U STAR BLOOMING FLOWER MINNIE MOUSE COLLECTION ได้แล้ววันนี้ที่วัตสันนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE