Review Skincare ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ดูอิ่มเอิบ ดูสดใส

8 2
สวัสดีค่า กลับมาพบกับ Slater อีกครั้งนึงแล้วนะค่าาาา ช่วงนี้แอบบ้าสกินแคร์มากๆ ได้ลองๆหลายตัวหลายแบรนด์ มีความเชื่อส่วนตัวว่าถ้าลงบำรุงดีๆ เยอะๆ เป็นประจำ แล้วผิวเราจะดูดีสวยใสขึ้น ฮาาา พอได้ประโคมๆ หรือใช้ติดต่อกันแล้ว ผิวมันดีขึ้นจริงๆค่ะถ้าเราดูแลอย่างตรงจุดปัญหาผิว ช่วงนี้ชอบskincare ที่เน้นให้ความชุ่มชื่นและเติมน้ำให้ผิวค่ะ ตอนนี้เลยชอบใช้ skincare ของแบรนด์ Vichy และ La roche posay ค่ะ เพราะskincare 2 แบรนด์นี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นและเหมาะกับผิวบอบบางเป็นอย่างดี
อย่างที่บอกกว่าหลักๆเราใช้ตัวที่เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวค่ะ จะมีบางรุ่นบางตัวมีจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้ด้วยค่ะ จริงๆคอนเซปง่ายๆของสกินแคร์แบบเติมน้ำให้ผิวมันดียังไงก็คือ พอผิวเราได้รับความชุ่มชืนเต็มที่ มันก็จะดูไม่แห้งกร้านหรือไม่ดูเหี่ยวแห้งนั้นเองค่ะ ผิวดูจะอิ่มเอิบอาจะให้รู้สึกว่าพอผิวอิ่มเอิบก็จะดูแน่นกระชับขึ้นค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า
Vichy Mineral 89
ตัวนี้เป็นพรีเซรั่ม ตัวเด็ดตัวไฮไลท์ของแบรนด์นี้เลยนะคะ เพึ่งออกมาได้ไม่นาน แต่กระแสดีมากๆ เป็นพรีเซรั่มเนื้อเหลวใสๆเหมือนน้ำเลยค่ะ แต่ก็มีความเข้นข้นหนืดๆนิดนึง เค้าเคลมว่าส่วนผสมเป็นน้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟในฝรั่งเศสเข้มข้นถึง 89% ตามชื่อสินค้า สรรพคุณหลักๆก็ตรงตัวค่ะ เพิ่มเติมความชุ่มชืนให้กับผิวเป็นอย่างดี เกลี่ยง่ายเนื้อจะเหลวๆหนืดๆ ลงก่อนเป็นตัวแรกก่อนเซร่มตัวอื่นค่ะ อ่อนโยนดีค่ะ ซึมเร็ว ทาแล้วสบายไม่หนักหน้าเลยยย ตัวนี้เค้ามีวิธีนวดมาให้ด้วยนะคะ เป็นเลข 8 9 จะมีบอกไว้ตามข้างกล่อง ใช้ไปซักอาทิต์นึงจะเช้าเย็นจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นแบบไม่มันมาก รูขุมขนที่กว้างๆเพราะหน้าขาดน้ำก็ดูดีขึ้นค่ะ ชอบมากๆค่ะตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวขาดน้ำได้ดีมากๆ
Vichy Aqualia Thermal Dynamic Hydration Serum
เซรั่มตัวนี้ถ้าเทียบกับตัวด้านบน ตัวนี้จะเนื้อเข้มข้นกว่า และดูเหมาะกับผิวแห้งมากกว่า หรือผิวมันหรือผิวผสมจะใช้เป็นไนท์เซรั่มก็น่าจะเหมาะกว่าค่ะ เนื้อหนักแต่ทาแล้วไม่เหนียวหน้าเลยนะ ซึมไว หน้าจะดูอิ่มๆลื่นๆ น่าจะมีบางอย่างเคลือบผิวไว้นิดๆ ตัวนี้ใช้แล้วผิวที่โทรมๆแห้งๆจากช่วงที่ทำงานหนักๆหรือนอนดึกๆ กินเหล้าแล้วผิวแห้ง ตัวนี้ช่วยได้เป็นอย่างดีค่ะ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิวได้ดีเลยค่ะ
La Roche-Posay  Toleriane Ultra Light
ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมที่มีความอ่อนโยนกับผิวมากๆ ไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอลล์เลยค่ะ สามารถเอามาทารอบดวงตาแทนอายครีมได้เลย ให้ความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี เวลาที่หน้าแพ้อะไรมา หรือเวลาโดนแดดโดนฝุ่นแล้วรู้สึกว่าผิวกร้านๆจะโบกตัวนีหนาๆ เลย ความกร้านของใบหน้าจะดีขึ้น รู้สีกได้ว่าผิวฟื่นฟูขึ้น
Vichy Aqualia Thermal Night Spa
เป็นSleeping mask ที่ทำออกมาคล้ายแบรนด์เกาหลีๆเลยค่ะ เนื้อฟ้าๆ ข้นๆ ทาหนาๆช่วงกลางคืน หลักๆก็คือช่วยเรื่องผิวแห้ง ผิวขาดน้ำค่ะ ก็คือโบกหนาๆทาทิ้งไว้ก่อนนอนตอนกลางคืนได้เลย ใช้ติดๆกันหลายวัน จะรู้สึกได้ว่าหน้านุ่ม เนียนขึ้น ไม่ช่วยเรื่องขาวนะคะ  ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิส ใครไม่ชอบกลิ่นฉุนๆอาจจะไม่ชอบ ซึมไวอยู่ค่ะ ต้องทาแบบหนาจริงๆจึงจะรู้สึกว่ามันเป็นมาร์ส ฮาาา
Vichy Ideal White Essence
มาถึงตัวที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและช่วยให้ความชุ่มชื่นไปพร้อมกันกับตัวนี้ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆเราชอบมาก ซึมไวมาก ทาแปปๆหาย ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นแล้วผิวดูไบร์ทๆใสๆได้ดีในระดับนึง รู้สึกได้ว่าหน้าจะดูเนียนๆใสๆ สว่างขึ้น พวกรอยดำๆ จุดดำๆ ดูจา้นงๆลงค่ะ รอยสิวดูจะหายเร็วขึ้น หน้ากตัโดยรวมดูดีขึ้นเลยค่ะ ชอบมากตัวนี้ ตัวนี้แนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส ลดจุดด่างดำไว้ในตัวเดียวจบค่ะ
Vichy Idealia Lumiere Day Cream
เป็นเนื่อเจลๆข้น เค้าว่าไว้ทาเป็นเดย์ครีมได้ เราว่าเหมาะกับคนผิวแห้งนะคะ ผิวมันถ้าทาตอนกลางวันแล้วทาครีมกันแดดต่อ อาจจะรู้สึกว่ามันเหนอะหนะไปหน่อย ส่วนผสมของน้ำแร่ตามสไตล์แบรนด์วิชชี่นะคะ ตัวนี้เคลมว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูชมพู ตัวนี้เราชอบเอฟเฟคหลังทาค่ะ คือหน้าจะดูชุุ่มชื่นๆ เงาๆ กระจ่างฉ่ำๆดีค่ะ ผิวจะดูสดใสขึ้นเหมาะกับวันไหนทีตื่นมาหน้าโทรมๆ อยากให้หน้าดูตื่นขึ้น ทาตัวนี้ช่วยได้นะ
La Roche-Posay : Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF50+ PA++++  ชื่อยาวมากกกก
เป็นกันแดดเนื้อเจลที่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนะหนะของครีมกันแดดค่ะ ซึ่งเนื้อของเจลตัวนี้ไม่ทิ้งความมันไว้เลยหลังทา สามารถลงไพรเมอร์ แต่งหน้าต่อโดยไม่ทำให้รู้สึกว่ามันเหนอะหรือหนักหน้าเลยค่ะ ไม่เป็นคราบขุย ระหว่างวันหน้าไม่มัน กันแดดได้ดีหน้าไม่หมองหรือแสบตอนออกกลางแจ้ง เหงื่อออกก็ไม่รู้สึกแสบนะคะ กันแดดบางยี้ห้อจะเป็นค่ะ คุณภาพดีสมราคามากๆค่ะตัวนี้ เป็นกันแดดที่เหมาะกับวันธรรมดาและวันลุยๆ ตัวนีเอาอยู่ค่ะ แต่สำหรับเราด้วยความที่่มันติดทนดีมาก อาจจะต้องใช้คลีนซิ่งก่อนใช้คลีนซิ่งโฟมนะคะตัวนี้
Vichy Thermal
เป็นสเปร์ยนำ้แร่เพียวๆ เลยค่ะ เรื่องของเรื่องคือได้แถมขวดเล็กมาตอนที่ซื้อตัว 89 ค่ะ แล้วมีความรู้สึกว่าเอ้ย มันดีเลยจัดป๋องใหญ่มาค่ะ ตัวนี้นอกจากจะช่วงเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแล้วยังช่วยลดพวกการระคายเคืองผิวได้ด้วยนะคะ สเปรย์ฉีดจะเย็นๆหวิวๆ ฮาาา บรรยายเป็นตัวอักษรไม่ได้เท่าไหร่เอาเป็นว่าตัวนี้ใช้แล้วมันจะชุ่มๆดีค่ะ ใช้ก่อนทาครีม หรือหลังแต่งหน้าได้ค่ะ หัวสเปร์ยฉีดแล้วจะฟุ้งเผื่อแผ่คนรอบข้างได้
La Roche Posay Serozinc Oil Blotting Mist
ชอบด้วยคอนเซปของตัวสินค้า คือปกติสเปร์ยละอองน้ำแร่มันจะช่วยเรื่องให้ความว่าชุ่มชื่นเนาะ แต่ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นสเปร์ยซับมันค่ะ ช่วยควบคุมความมัน ลดความมันส่วนเกินของหน้า ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นมาจิ๊ดนึง อิอิ โดยส่วนตัวชอบที่มันช่วยล็อคเมคอัพไม่ให้เยิ้มหรือเป็นคราบได้ดีค่ะ


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE