ส่องภาพสาวๆ จีบันใน Private Dinner สุดฟินกับหนุ่มฮอตกันต์ กันตถาวร Vichy Mineral 89

28 8
จำได้ไหมคะสาวๆ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้มีการค้นฟ้าหาสาวๆ ไป Private Dinner กินข้าวกับหนุ่มฮอตสุดหล่อ กันต์ กันตถาวร  ในงาน Exclusive Baby face Dinner กับ Vichy Mineral 89 ซึ่งงานจัดไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่าา วันนี้แอบเอาภาพบรรยากาศฟินๆ ของการทานดินเนอร์ของสาวๆ Jebanista ทั้ง 3 คนมาฝากให้อิจฉาตาร้อนกันไปเลยจ้าาาาา
ขอบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเป็นกันเองสุดๆ เพราะสาวๆ ทั้ง 15 คนได้เจอกับคุณกันต์ กันตถาวร ชนิดที่ว่าใกล้ชิดสนิทเหมือนแฟนเว่อร์ ทานดินเนอร์กันไปมองหน้าคุณกันต์ไป โอ้โหววฟินสุดอะไรสุดจ้า จนสาวๆ Jebanista ทั้งสามคนของเรา นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แฮปปี้กันไปตามๆ กันจ้า
และนี่คือโฉมหน้า Jebanista ผู้โชคดีสุดฟินทั้ง 3 ของเราา คุณอิ๋ว @AadiiwAiew , คุณพลอย @KwonSoPloy และคุณปันปัน @punpunnie ค่าา คงไม่ต้องบอกว่าแฮปปี้แค่ไหนดูจากรูปก็น่าจะพอบอกได้ใช่ม้าาาาาา?
ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีหนุ่มกันต์ กันตถาวรแล้ว ก็มี Vichy Mineral 89 พรีเซรั่ม
น้ำแร่เข้มข้น 89% มาเป็นตัวเด่นของงานที่สาวๆ ในงานรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยล่ะค่า เพราะเป็นเซรั่มที่ทาเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง มีไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเรา ให้ผิวสวย นุ่มเด้ง สาวๆ คนไหนอยากมีผิวดีเหมือนผิวเด็กก็รีบไปหามาใช้แบบสาวๆ ในงานกันด่วนจ้าาา
มาถึงช่วง Dinner Time แอบพามาส่องว่าสาวๆ ได้ทานอะไรเป็นดินเนอร์กันบ้าง ไม่รู้ว่าอาหารตาอย่างคุณกันต์ กับอาหารบนจานอะไรจะอร่อยกว่ากัน แต่บอกเลยว่าน่าจะฟินทั้งคู่จ้า กินอาหารหมดกันไหมก็ไม่รู้ เพราะคนที่ร่วมทานดินเนอร์ด้วยสุดฮอตขนาดนี้
ซึ่งกิจกรรมแบบ Exclusive นี้นอกจากจะจัดเพื่อให้สาวๆ ได้ทานดินเนอร์สุดโรแมนติคแล้ว หนุ่มหล่อสุดฮอตคุณกันต์ กันตถาวร ยังมาร่วมพูดคุยกับสาวๆ ถึงเทคนิคการดูแลตัวเอง ทั้งการออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอที่ทำให้คุณกันต์ ยังดูหล่อและหน้าเด็กสุดๆ อยู่แบบนี้แหละจ้า ซึ่งทางแบรนด์เองก็ได้ทักทายสาวๆ และเล่าถึงตัวผลิตภัณฑ์ Vichy Mineral 89  พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น 89% นี้ว่าสาวๆ ใช้แล้วผิวหน้าจะได้รับการบำรุง และช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันผิว แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ซึ่งสาวๆ ก็รู้จักกันดีแบบตัวจริงเสียงจริงกันสุดๆ
และความพิเศษไม่ได้มีแค่นั้นนะคะ เพราะสาวๆ ทุกคนในงานจะได้รับช่อดอกไม้และการ์ดแทนคำขอบคุณ ที่มาพร้อมกับรูปคู่และลายเซ็นของคุณกันต์ให้กลับบ้านไปฟินต่อด้วยล่ะจ้า ซึ่งสาวๆ Jebanista แต่ละคนนี่บอกเลยว่าฟินกันสุดๆอย่าง
คุณอิ๋ว @AadiiwAiew  บอกว่า "สนุกมากค่ะ และเขินพี่กันต์หนักมากกกกกก และอิ๋วเองเคยใช้ VICHY Mineral 89 อยู่แล้ว ตอนนี้จริงๆ หน้าแพ้มาจากครีมตัวอื่น ก็เลยกลับมาลองใช้ตัวนี้อีกรอบ ยิ่งได้มางานนี้ก็โอเคมากๆ "   

คุณปันปัน  @punpunnie "สนุกดีค่ะ บรรยากาศเป็นกันเอง พิเศษมาก ใกล้พี่กันต์สุดๆ เลย ซึ่งส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวมัน แต่มีปัญหาผิวขาดน้ำด้วย ก็ใช้แล้วก็รู้สึกชอบเพราะมันซึมไว และชุ่มชื่นจริง แต่ไม่ได้ทำให้ผิวหน้ามันเกินค่ะ"  

คุณพลอย @KwonSoPloy เม้าท์ถึงตัว VICHY Mineral 89 ให้ฟังว่า "ได้ลองใช้ตั้งแต่เปิดตัวเลย  ซึ่งพลอยชอบ VICHY ตัวนี้ที่เป็นน้ำแร่ เพราะเวลาทาแล้วสดชื่น ดูเฟรช เบาผิวค่ะ และเห็นเค้าบอกกันว่าทาปากได้ด้วยนะ"

สาวๆ เล่าให้ฟังกันแบบนี้ อยากจะไปซื้อตามมาใช้บ้างเลยทีเดียวเชียวค่าา
ขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทาง VICHY  และสาวๆ Jebanista ทั้งสามท่านค่าาา ซึ่งนอกจากสาวๆ จะได้เจอกับหนุ่มฮอตสุดหล่อในดวงใจอย่างคุณกันต์ กันตถาวร ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ที่ให้ทั้งความสนุกบันเทิงจนสาวๆ ยิ้มกันแก้มแทบปริ และยังได้ผลิตภัณฑ์กลับบ้านไปใช้กันให้ผิวสวยเด้งนุ่มเหมือนผิวเด็กกันเต็มสองไม้สองมือไปเลยจ้า อิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มอกอิ่มใจไปอีกค่าา

สำหรับสาวๆ คนไหนอยากลองใช้ก็สามารถซื้อกันได้ที่ Watsons , Boots , EVEANDBOY ร้านขายยาหรือโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่า ในราคาขวดละ 1,300 บาทเท่านั้นจ้าาา
#VichyTH  #Mineral89TH  #BringBackBabyFace  #คืนผิวเด้งดุจผิวเด็ก


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE