Hollywood Young Love
candy234āđāļāđāļĨāļāļ§āļąāļĒāđāļŠāđāļāđāļēāļāļ°āļĢāļąāļāļāļąāļāļŦāļ§āļēāļāđāļŦāļ§āļ§āđāļāđāđāļŦāļāļāļąāļāļāļ°
Joey King - Jacob Elordi
Joey King - Jacob Elordi
āļāļĢāļ°āļāļēāļāļāļēāļ The Kissing Booth āļŦāļāļąāļāļĢāļąāļāđāļŠ āđ āļāļĩāđāļāļīāđāļāļāļąāļāļāļāļāļāļ āđāļĢāļ·āđāļāļāļĢāļēāļ§āļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļāļāļāļāļēāļāđāļāļāļŠāļēāļ§āļāļēāđāļŠāļāļīāđāļāļāļąāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāļāļŠāļāļĩāđāļŠāļļāļāđāļāđāļāđāđāļāđāđāļĢāļīāđāļĄāļāļķāđāļ
āļāļāļāļāļĩāđāđāļāļ·āđāļāļāļāļāļāđāļŦāđāļāļđāļŦāļāļąāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāļĢāļēāļ°āļāļĨāđāļāļāļĄāļąāļāļāļēāļĢāđāļāļđāļāļāļĩāđāļāļļāđāļāļŠāļļāļāđ āļŠāļēāļ§āļŦāļāđāļēāļāļēāļŠāļ§āļĒāļāđāļēāļĢāļąāļāļāļąāļ§āđāļĨāđāļāļŠāļļāļāđāļāđāļ°āļāļąāļāļŦāļāļļāđāļĄāļ§āļēāļĒāļĢāđāļēāļĒāļāļēāļĢāļĄāļāđāļĢāđāļāļ āļĢāļđāđāļŠāļķāļāļ§āđāļēāļāļąāļ§āđāļāļāļāļĢāļēāđāļāļīāļāđāļāļāļąāļāļŦāļāļąāļāļĢāļąāļāđāļŪāļŠāļāļđāļĨāđāļĨāđāļ§ āđāļāđāđāļĄāļ·āđāļāļĨāļāļāļāļđāļāđāđāļŦāđāļāđāļāļĄāļĩāļāļāļāļŦāļāļļāđāļĄāļŠāļēāļ§āđāļāđāļēāļāļąāļāļāđāļēāđāļāđāļāļāļđāđāļāļĩāļĒāļ§ āļĄāļēāļāļĢāļēāļāđāļāđāļ§āļĨāļēāļāđāļāļĄāļēāļ§āđāļēāđāļāļāļĩāđāđāļĨāļ°āđāļāļāļāļāļāļāļĨāļāđāļāđāļāđāļāļāļāļąāļāļāļĢāļīāļāđ āļāđāđāļĄāđāđāļāđāļāļĢāļ°āļŦāļĨāļēāļāđāļāđāļĨāļĒ
āļāļļāļāļāļēāļāļāļ°āļāļļāđāļāđāļāļĒāļāļąāļāđāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļĒāđāļēāļāļāļĩ āđāļāļāđāļāđāļāļāļēāļāđāļāļāđāļĨāļ°āļāļąāļāđāļŠāļāļāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļĒāļąāļāđāļĨāđāļ āđ āļāļāļāļāļĩāđāļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļŠāļēāļ§ 18 āļāļĩāđāļŠāļ°āļŠāļ§āļĒāļŠāļ°āļāļļāļāļāļēāđāļĨāļ°āļĒāļąāļāļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļ
āđāļāļāļāļāļĄāļēāļāļēāļāļāļāļŠāđāļāļĢāđāļĨāļĩāļĒāđāļĨāļ°āļāđāļēāļāļāļĨāļāļēāļāđāļāļŪāļāļĨāļĨāļĩāļ§āļđāđāļāđāļĄāđāļĄāļēāļāļāļąāļ āđāļāļēāđāļāđāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļŠāļĄāļāļāđāļ Pirates of the Caribbean āđāļĨāļ°āđāļāđāļāđāļāļīāļāļāļēāļāļāļāđāļāļāļēāļŦāđāļāļēāļ The Kissing Booth āļāđāļāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļēāļĒāļļ 21 āđāļāđāļĢāđāļ§āđ āļāļĩāđ
āđāļāļāļĩāđāļĒāđ " āđāļĢāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāļĢāļąāļāđāļĢāļāļāļāđāļāđāļĢāļķāđāļāļĨāđāļēāļāđāļ°āđāļŦāļĢāļāļāļ° ? āļāļāļāļāļĩāđāđāļĢāļēāđāļāļāļāļąāļāļāļĢāļąāđāļāđāļĢāļāļāđāļ° āļāļąāđāļāļāļīāļāļ§āđāļēāļĄāļąāļāđāļāđāļāļāļ°āđāļĢāļāđāļēāļĢāļąāļāļĄāļēāļāđāļĨāļĒ āđāļāđāļāļĩāđāļāļĢāļīāļāđāļĢāļēāđāļĢāļīāđāļĄāļāļēāļāļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļāđāļ° āđāļāļāļāļąāļāđāļĢāļēāļāđāļāļđāļāļāļķāļāđāļāđāļāļ°āđāļĢāļāļĩāđāļĄāļąāļāđāļŦāļ§āļ°āđ āđāļŠāđāļāļąāļ āđāļāđāļāļąāđāļāļāđāđāļĢāļīāđāļĄāļĢāļđāđāļŠāļķāļāļāļąāļ§āļ§āđāļēāđāļĢāļīāđāļĄāļāļ°āļāļāļāļāļāđ āļāļĩāđāđāļĨāđāļ§ āļāļēāļĢāļĄāļĩāđāļāļāļāļĩāđāļāļāļāļąāļāđāļāļāļāļāļāđāļēāļĒāļĄāļąāļāđāļāđāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļāđāļāļĩāđāļāđāļēāļāļķāđāļ āđāļĢāļēāđāļāđāđāļ§āļĨāļēāļāļĒāļđāđāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāļāļĨāļāļāđāļ§āļĨāļēāđāļĨāđāļ§āļāđāļŠāļāļīāļāļŠāļāļĄāļāļąāļāļāļĒāđāļēāļāļāļąāļāđāļ§ āļ§āļąāļāđ āļŦāļāļķāđāļāđāļĢāļēāļāļĒāļđāđāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāļāļąāđāļ 17 āļāļąāđāļ§āđāļĄāļ āđāļĨāđāļ§āļāļ§āļāđāļĢāļēāļāļļāļāļāļāļāđāđāļāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļāļāđāļāļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāļāđāļēāļĒāļŦāļāļąāļāđāļŠāļĢāđāļ āļāļąāđāļāļāļđāļŦāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āļāđāļāļđāđāļāļāļĩāđāļāļąāđāļ āļĄāļąāļāđāļāđāļāļĄāļēāļāđāļĨāļĒāļāđāļ°"
āđāļāļāļĩāđāļŠāļđāļāļāļĢāļ°āļĄāļēāļ 160 āļŠāđāļ§āļāđāļāļāļāļ 190!
āđāļĄāđāļĢāļđāđāļāļ°āļĄāļĩāđāļāļĢāļāļĩāđāļāļīāļāļ§āđāļēāļāļĩāđāļāļ·āļāļĢāļąāļāđāļāļĢāđāļĄāļāļĢāļķāđāļāļĨāđāļē āđāļāđāļāļđāđāļāļĩāđāļāļāļāļąāļāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļāļĩāļāđāļāļ āļŦāļĨāļēāļĒāđāļāļ·āļāļāļāđāļāļāļāļĩāđāļŦāļāļąāļāļāļ°āļāļđāļāļāļĨāđāļāļĒāļāļāļāļĄāļēāļāļēāļ Netflix āļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāļ·āļāļŦāļāđāļēāļāļĨāļāļāđāļāļĻāļāļēāļĨāļāđāļēāļāđ āļāđāļ§āļĒāļāļąāļ āđāļĨāļ°āđāļāļāļĩāđāļāđāđāļāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļĩāđāļāļāļŠāđāļāļĢāđāļĨāļĩāļĒāļāļąāļāđāļāđāļāļāđāļēāļāđāļāļīāļāļāļāļāđāļāļāļāļāļĄāļēāđāļĨāđāļ§āļāđāļ°
āđāļāļāļāļāļāļĩāđāļĢāļđāđāļŠāļķāļāļāļļāđāļāđāļāļĒāļāļąāļāļāļ°āđāļĨāļāļāļŠāđāļāļĢāđāļĨāļĩāļĒāļĄāļēāļāļāļāļāļĩāđāļāļ°āđāļŠāđāļāļēāļāđāļāļāļ§āđāļēāļĒāļāđāļģāļāļąāļ§āļāļīāđāļ§āđāļāļāļĄāļąāđāļāđāļāļāļāđāļāļāļĩāđāļāđāļāļāđāļāļ§āļ§āđāļēāļĄāļēāđāļāļēāļĢāļēāļāļ§āļąāļĨāđāļāđāļĨāļĒāđāļŦāļāļ°!
āļāļĢāļ°āđāļŠāļāļāļāļĢāļąāļāļāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāđāļēāļĢāļąāļāļāļāļāļāļđāđāļāļĩāđāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļāđāļ§āđāļēāļāļāļāļļāđāļāđāļĨāļĒāļāļĩāđāļāļĩāļĒāļ§ āļāđāļēāļĒāļāļēāļĒāļāļĩāđāļ§āđāļēāđāļĄāđāđāļāđāļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļĢāļđāđāļāļąāļāļĄāļēāļāđāļāļāļāļąāđāļāļāļđāđāđ āļāđāļĄāļĩāļāļģāļāļ§āļāļāļđāđāļāļīāļāļāļēāļĄāļāļ Instagram āļŠāļđāļāļāļĢāļ§āļāļāļĢāļēāļāļāļķāđāļāļĄāļēāļāļķāļ 2.4 āļĨāđāļēāļ
Millie Bobby Brown - Jacob Sartorius
āđāļĢāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāļĢāļąāļāļ§āļąāļĒāđāļŠāđāļāđāđāļāđāļĄāļāļēāļ āđāļāļĢāļēāļ°āļāđāļāļāđ āļĒāļąāļāļāļĒāļđāđāđāļāļ§āļąāļĒ 14-15 āđāļāđāļĄāļĒāļąāļāđāļāđāļ āđ āļāļēāļĄāļāļĢāļ°āļŠāļēāđāļāđāļāļ§āļąāļĒāđāļĢāļāļĢāļļāđāļāļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāđāļ
āļāđāļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāļāļ·āļāļāļēāļĢāļēāđāļāđāļāļāļĩāđāđāļāļ·āđāļāļŦāļāļĄāļāļĩāđāļŠāļļāļāđāļĨāļ°āļāđāļēāļ§āđāļāđāļēāļŠāļđāđāļāļģāđāļāļĩāļĒāļāļāļāļāļąāļāļ§āļąāļĒāļāļĩāļāļāļĢāļāļāļīāļāļāļīāļāļĨ āļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāļĨāđāļĄāļāļĨāļēāļĒāļāļāļ Stranger Things āļāļģāđāļŦāđāļāđāļēāļāļąāļ§āļāļāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļģāļāļļāđāļāļāļĢāļ°āļāļđāļāļāļķāđāļāļĄāļē āļāļēāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļāļēāļĢāļēāđāļāđāļāļĄ āļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāļāļĩāđāđāļāđāļāļŦāļąāļ§āđāļāļāļāļāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđāļāļąāļāļāđāļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļīāļāđāļāļīāļĢāđāļĨāļāļąāđāļāđāļāđāļāļēāļĒāļļ 12 āđāļĄāđāļāđāļēāļāļĢāļ°āļŦāļĨāļēāļāđāļāļāļĩāđāđāļāļ āđ Stranger Things āļŦāļĨāļēāļĒāļāļāđāļāļĩāļĒāļĢāđāđāļŦāđāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāļĢāļąāļāļāļąāļāļāļīāļāļāđāļāļĩāđāļāļĢāļ°āļāļąāļāļāļāļāļēāļāļāļđāđāļāļąāļāđāļāļāļ
āļāļīāļāļāđāđāļāđāļāļāļđāļāđāļĢāļāļāļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđ āđāļāļāļāļēāļĒāļļāđāļāđ 12 āđāļĨāļ°āļĄāļĩāļāļĩāļĄāļāļēāļāļāļĩāļ 250 āļāļāļāļąāļāļāđāļāļ
āļāļąāļāđāļŠāļāļāđāļāđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļĒāļāļĄāļĢāļąāļāļāđāļ°āļ§āđāļēāļāļđāļāđāļĢāļāļāļāļāļāļ§āļāđāļāđāļēāđāļāļīāļāļāļķāđāļāļāļēāļāļāļēāļĢāļāļģāļāļēāļāļŦāļāđāļēāļāļĨāđāļāļ āđāļĄāđāđāļāđāđāļāđāļāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļŦāļ§āļēāļāđāļŦāļ§āļ§āđāļāđāļāļĒāđāļēāļāđāļ
āđāļāđāļŦāļ§āļēāļāđāļāļāļąāļ§āļāļĢāļīāļāļāļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāđāļāļāļāļ āļŦāļāļļāđāļĄāļāđāļāļĒāļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ·āđāļāļāļ social media āļāđāļ§āļĒāđāļāļĨāļāļāđāļāļāļĢāļąāļāļŦāļ§āļēāļāđāļŦāļ§āļ§ āļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļāļēāļāļāļ°āđāļāđāļĒāļīāļāļĄāļēāđāļāļĨāļ Sweatshirt āļĄāļēāđāļĨāđāļ§
āđāļāđāļāļēāļĢāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ·āđāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļēāļāļāļāļāļĢāļĩāļāļāļāļāđāļāļāđāļāđāļēāļāļēāļāļāļ°āļĄāļĩāļāļļāļāļŠāļĢāļĢāļāļāļĒāļđāđāļāđāļēāļ āļĒāļāļ like āđāļāđāļāļĨāļ Sweatshirt āļĄāļēāļāļāļ§āđāļē 50 āļĨāđāļēāļ āđāļāđāļĒāļāļ dislike āļāļąāđāļāļāļļāđāļāđāļāļāļĩāđ 1.9 āļĨāđāļēāļāđāļĨāļĒāļāļĩāđāļāļĩāļĒāļ§ hater āļāļēāļĄāļāļĨāđāļĄāļāļąāļāđāļĄāđāļāđāļāļĒ āļāļ°āđāļŦāđāļĒāļāļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāđ..āļĨāļāļāļāļķāļāļāļķāļāđāļāļĨāļ Friday āļāļĩāđāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāđāļēāļĄāļāļ·āļāđāļŦāđāļāļąāļāļĢāļĩāđāļāļāļāļē āđāļāļĨāđāļ āđāļĄāđāļāļ°āļāļđāļāļĒāļāđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāļĨāļāļāļĩāđāđāļŦāđāļĒāļāļĩāđāļŠāļļāļ āđāļāđāđāļāļĢāļēāļ°āļāļĢāļ°āđāļŠāļĢāđāļāļāđāļĢāļāļāļĩāđāļāļāļāđāļēāļāļāļđāļāļāļķāļāļāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļāļąāļāļāļāđāļāđāđāļĨāđāļ MV āļāļāļāđāļāļāļĩāđ āđāļāļĢāđāļĢāļĩāđ āđāļāļāļāļāļāļēāļāļāļ°āđāļĢāļīāđāļĄāļāđāļāļāļĨāđāļēāļĒāļāļĨāļķāļāļāļąāļāļāļīāļŠāļāļīāļ āļāļĩāđāļāļāļĢāđ āđāļāđāļāļ§āļēāļĄāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāđāļāļāļ·āļāļāļĢāļ°āđāļŠāļĨāđāļāđāļĨāļĩāļĒāļāļāđāļāļāļąāļāļĐāļ°āļāļēāļĢāļĢāđāļāļāđāļāļĨāļāđāļĨāļ°āđāļāļ·āđāļāļŦāļēāđāļāļĨāļāļāļĩāđāļŦāļ§āļēāļāđāļĨāļĩāđāļĒāļ āļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāđāļāļīāļāļāļąāļ§āļ§āđāļēāđāļāļāļāļąāļāđāļāļāļāļāļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļāļāļēāļāļāļēāļĢāļāļēāļāļāļīāļāļŠāļāļē āđāļāļāļāļāļāđāļāļāļāļēāļāļāļāļāđāļāļāļāļāļēāļāļēāļĢāļŦāļ§āļāđāļĨāļ°āđāļĄāđāļāļāđāļ
āđāļĢāļ·āđāļāļāđāļāļāļāļĩāđāļāļ°āđāļāļīāļāļāļļāļāļāļĢāļąāđāļāđāļĄāļ·āđāļāđāļāļ āđ āļāđāļēāļ ship āļāļđāđāļāļīāđāļāđāļāļāļ āđāļĄāļ·āđāļāļāļ§āļāđāļāļēāļĢāļąāļāđāļāļĢāđāļāļąāļāļāļāļāļ·āđāļāđāļĨāđāļ§āđāļāļāđ āļāļīāļāļ§āđāļēāļāđāļāļĒāļāļ§āđāļē āļāļĢāļ°āđāļŠāđāļāļĄāļāļĩāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāđāļāļ°āļāļēāļĄāļĄāļēāļāļąāļāļāļĩ āļāļĢāļāļĩāļāļāļāđāļĢāđāļāļīāļĢāđāļ āđāļāļāļāļīāļāļŠāļąāļāđāļĨāļ° FKA Twig āļāļąāđāļāļāļāļīāļāļēāļĒāđāļāđāļāļąāļāđāļāļ
āđāļāđāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļāđāļāļāļāđāļāļāļāļđāđāļĢāļąāļāļ§āļąāļĒāđāļŠāļ§āđāļē āļāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļ§āļļāļāļīāļ āļēāļ§āļ°āđāļāđāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāđāļĄāđāļāļ§āļĢāļĄāļēāļĒāļļāđāļāļāļąāļāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļāļāļāđāļāđāļ āđ āđāļāđāļē
āļĨāđāļēāļŠāļļāļ āļāđāļāļāđ āļāđāļāļģāđāļŦāđāļĄāļĩāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļīāđāļ§āļāđāļēāļ§āļāļķāđāļāļĄāļē āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāđāļāļĢāđāļ āļēāļāļāļļāļĄāļāļīāļāđāļāđāđāļŠāļāļāļąāļāļāļĢāđāļāļĢāđāļāļĄ āđ āļāļąāļ āļŠāļēāļĒāđāļāļ·āļāļāļāđāļ§āļīāļāļēāļĢāļāđāļāļąāļāđāļāļāđāļēāļāđ āļāļēāļāļē āļ§āļīāđāļāļĢāļēāļ°āļŦāđāđāļāļēāļ°āļĨāļķāļāļ§āđāļēāļāļđāđāļĢāļąāļāļāļĩāđāļāļēāļĒāļļāļĢāļ§āļĄāļāļąāļāļĒāļąāļāđāļĄāđāļāļķāļ 30 āđāļāđāđāļ§āļĨāļēāļŠāļ§āļĩāļāļŦāļ§āļēāļāļāļĩāđāļāļēāļĒāļāļ°āđāļĨāļĢāđāļ§āļĄāļāļąāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļđāđāļŦāļĨāļąāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāđāļāļāđāļ§āļĒāļĢāļķāđāļāļĨāđāļē āļāļēāļāļāļāļāđāļāļāļāļĩāđāļāļ°āđāļŦāļāđāļāđāļāļĄāđāļĄāđāđāļāđāļ§āđāļēāļāļđāļāļ°āđāļāļĢāđāđāļĢāļ·āđāļāļāļŠāđāļ§āļāļāļąāļ§āļāļąāļāļŠāļēāļāļēāļĢāļāļ°āļĄāļēāļāđāļāļāļīāļ āđāļāđāļāđāļĄāļĩāļāļĩāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļāļĩāđāļāļĢāļēāļĄāļāļāļāļĄāļēāļ§āđāļēāļāļĨāđāļāļĒāđāļāđāļ āđ āđāļāđāļēāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļ§āļąāļĒāļŦāļ§āļēāļāļāļąāļāđāļāđāļāļāļ° āđāļĄāđāļ§āđāļēāđāļāļĢāļāđāđāļāļĒāļāđāļēāļāļāđāļ§āļāļāļĩāđāļĄāļēāļāļąāđāļāļāļąāđāļ āļĒāļīāđāļāļ§āļąāļĒ 14-15 āđāļĨāđāļ§āđāļĄāļ·āđāļāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāđāļŠāđāđāļ§āđāļāļāļēāļāļļāļŦāļĨāļēāļāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļŦāđāļāļāļļāļāļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļāļŠāļĩāļāļĄāļāļđāļŦāļ§āļēāļāļāļāļāļĒāļēāļāļāļ°āļāļĢāļ°āļāļēāļĻāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāđāļŦāđāļāļļāļāļāļāļĢāļąāļāļĢāļđāđ
āļāļĩāđāļŠāļēāļ§āļĢāđāļ§āļĄāļ§āļāļāļēāļĢāļāđāļāļāļāļ°āđāļāļ§āđāļĄāđāđāļāđ "āļāļĩāđāļāļđāļāļŦāđāļēāļĄāđāļĄāđāđāļŦāđāļāļāļāļāđāļēāļāļāļāļāļķāļāļāļēāļĒāļļ 20 āļāļđāđāļāđāļāđāļ°" āļāļķāđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāđāļĄāđāđāļāđāļāļĩāļāļ§āļēāļĄāļ§āđāļēāđāļāđāļāļāļēāļĢāđāļāļ°āļāļēāļāļāļąāļāļĢāđāļāļāļŠāļēāļ§āļŦāļāđāļēāđāļāđāļ āļāļąāļāļāļđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāđāļŦāđāļāđāļāđāļāļŦāļ§āļēāļāđāļŠāđāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āļāļīāļāļāļķāļāļāļ§āļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāđāļĨāđāļ§āđāļāļāļŦāļĒāļīāļāļāđāļ§āļĒāļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļāļāļđ āļĄāļĩāļāļāļāļ like āļāļĩāđāļāļ§āļēāļĄāđāļŦāđāļāļāļāļāļāļēāļĢāļīāļĄāļēāļāļĄāļēāļĒ āļĢāļ§āļĄāļāļķāļāļāļāļāļĩāđāļāļāļāđāļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāļāđāļ§āļĒāđāļŦāļāļļāļāļĨāļāļĩāļ§āđāļēāļĄāļĩāđāļāļāđ āļāļąāđāļāđāļĒāļāļ°āļāļĩāđāļāļĒāļēāļāđāļŦāđ11āđāļĨāļ°āđāļĄāļāđāļāļđāļāļāļąāļāđāļ Stranger Things āđāļāđāļāļāđāļāļāđāļāļĢāđāļ āļēāļāļāļĩāđāļāļđāļāļāļąāļāđāļāļāļāļąāļ§āļāļĢāļīāļāļāļāļāļāļāļāļĨāļąāļāļāļģāļāđāļēāļĢāļąāļāđāļĄāđāđāļāđ
āļāļāļāļāļēāļāļāļēāļĢāļīāđāļĨāđāļ§āļāđāļĄāļĩāļāļāļāļąāļāļāļāļāļ·āđāļāļĄāļēāļĢāđāļ§āļĄāļāļīāđāļ§āļāđāļēāļ§āđāļāļ āļēāļāļāļļāđāļāđ āļāļāļāļĄāļīāļĨāļĨāļĩāđāđāļĨāļ°āđāļāļāļāļ āđāļāđāļāļ°āđāļāļĢāļēāļ°āđāļŦāļāļļāđāļāļāđāļāļēāļĄ āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāļāļĩāđāļŠāļ·āđāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĒāļŦāļąāļ§āļāđāļāļāļĩāđāđāļāļāļąāđāļ§ āļāđāļāļāļŠāļāļāļāļāļāđāļāļąāļāļŠāļīāļāđāļāđāļāļēāļ āļēāļāļāļąāđāļāļāļāļāđāļĨāļ°āđāļāļĨāļĩāđāļĒāļāđāļāđāļāļ āļēāļāļāļĩāđāļāļĩāđāļŦāļĨāļąāļāļŦāļāļļāļāļŦāļāļīāļāļāļąāļāđāļāļ
āļāļēāļāļāļāļāļēāļāļāļ°āļĄāļāļāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļāļāļāđāļāđāļāļ§āļąāļĒāļĢāļļāđāļāļ§āđāļēāđāļāđāļāļīāđāļāļāļąāļāđāļāđāļ āđ āļĢāļąāļāļāđāļēāļĒāļŦāļāđāļēāļĒāđāļĢāđāļ§ āļāļāđāļāļāļķāđāļāļĄāļēāļāļĩāļāļāļīāļ āļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāļŠāļķāļāļāđāđāļāļĨāļĩāđāļĒāļāđāļāļĨāļāļāļāļāđāļāļāđāļĨāļīāļāļĢāļē āļŦāļĢāļ·āļāļāļēāļāļāļ°āļĄāļĩāļāļģāļāļēāļĄāļ§āđāļē āļāļ°āļĄāļĩāļŠāļąāļāļāļĩāđāļāļđāđāļāļĩāđāļāļāļāļąāļāļāļąāđāļāđāļāđāļĒāļąāļāđāļŠāļāļīāđāļāđāļĨāđāļ§āļāļąāļāļāļēāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāđāļāļāļķāļāļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļēāļāđāļāđ āļāļ§āđāļēāļāļ°āđāļāđāļāđāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāļāđāļāđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļąāļāļāļĩāļāđāļĒāļāļ° āđāļāđāļāļĢāļīāļ āđ āļāđāļĄāļĩāļāļđāđ young love āļāļĩāđāļĢāļąāļāļĐāļēāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļĄāļēāđāļāđāļŦāļĨāļēāļĒāļāļĩāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļ°
Dylan Minnette - Kerris Dorsey
āđāļāđāđāļĨāđāļ§āļāđāļ° āđāļāļĨāļĒāđāļāļēāļ 13 Reasons Why āļāļąāđāļāđāļĄāđāđāļāđāđāļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāđāļŠāļ āđāļāļēāļāļēāļĒāļļ 21 āđāļĨāđāļ§āļāđāļāļĢāļīāļ āđāļāđāļāļāļŦāļēāļāļąāļāđāļāļāļŠāļēāļ§āļāļāļāļĩāđāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļāļēāļĒāļļ 17 āđāļāļāļāļ°āļāļĩāđāđāļāļāļāļēāļĒāļļ 15 āļāļ§āļ
āļāļĩāđāļĨāļāļāļāļāļąāļāđāļāļāļĢāđāļĢāļīāļŠāļāļēāļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļāļŦāļāļąāļāļāļĨāļāđāļĢāļ·āđāļāļ Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day āļāđāļ§āļĒāļāļąāļāļāđāļ§āļĒāļāļāļāļēāļāļāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļ āļāļ§āļāđāļāđāļēāļĒāļąāļāđāļāđāļāļāļēāļĢāļēāļāļĩāđāđāļĄāđāđāļāđāļāļĒāļđāđāđāļāļāļĢāļ°āđāļŠāđāļĨāļ°āļĒāļąāļāđāļĄāđāļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāļŠāļĢāđāļēāļāļāļ·āđāļāļāļģāđāļŦāđāļāļāļŦāļēāļāļąāļāđāļāļīāļāđāļāļĒāđāļāđāđāļāļāđāļĢāđāđāļĢāļāļāļāļāļąāļāļāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāļēāļāļŦāļ§āļąāļāđāļāļāļāļĨāļąāļ āđāļāđāļāļđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļ§āđāļēāļĄāļąāļāļāļģāļĨāļąāļāđāļāļĨāļĩāđāļĒāļāđāļāļĨāļāđāļ
āđāļĢāļēāļĄāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļāļąāđāļāļŠāļāļāļāļđāļāļ°āđāļāđāļēāđāļāļāļąāļāđāļāđāļāļĩāļāđāļēāļāļ°āļĄāļēāļāļēāļāļāļĩāđāļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļģāļāļēāļāđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāđāļāđāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļ āđāļāļāļāļ°āļāļĩāđāļāļĩāđāļĨāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļĢāļđāđāļāļąāļāļāļēāļ 13 Reasons Why āđāļāļāļĢāđāļĢāļīāļŠāļāđāđāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāđāļāļāļąāļāđāļŠāļāļāļāļģāđāļĢāļ·āđāļāļ Ray Donovan āļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļāļēāļĒāļļ 14 āđāļĨāļ°āļāđāļēāļĒāļāļģāļāđāļāđāļāļ·āđāļāļāļĄāļēāļāļāļāļķāļāļāļĩāļāļąāđāļāļāļĩāđ 6 āđāļĨāđāļ§ āļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļĩāđāļāđāļāļāđāļāļ§āđāļāļ§āđāļēāļŦāļēāđāļāļāļēāļŠāđāļāļāļēāļĢāļāļāļāļīāļāļąāđāļāļāļāļāļĩ āđ āđāļāļ·āđāļāļāļīāļŠāļđāļāļāđāļāļĩāļĄāļ·āļāļāļēāļĢāđāļŠāļāļ āļāļ§āđāļēāļāļ°āļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļāļēāļĢāļēāđāļāļāļĢāļ°āđāļŠāļāļĩāđāļŠāļ·āđāļāļāļđāļāļāļķāļāļāđāđāļāđāđāļ§āļĨāļēāļŦāļĨāļēāļĒāļāļĩ
āļ§āđāļēāļāļąāļāļ§āđāļē āļāļēāļĢāļēāđāļāđāļāļāļ°āđāļāđāļāļāļđāđāđāļŦāļāđāļāļ§āđāļēāļ§āļąāļĒāđāļāļĢāļēāļ°āļāđāļāļāļāļģāļāļēāļāļāļĩāđāļāđāļāļāđāļāđāļ§āļīāļāļąāļĒāļāļ§āļēāļĄāļĢāļąāļāļāļīāļāļāļāļāđāļĨāļ°āļāđāļēāļāļąāļāļāļąāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāļāļąāļāļŠāļđāļāļĨāļīāđāļ§āđāļāļ§āļāļāļēāļĢ āđāļāđāļŠāļīāđāļāđāļ§āļāļĨāđāļāļĄāļāļĩāđāļĒāļąāđāļ§āļĒāļļāļāļąāđāļāļāđāļāļģāđāļŦāđāļĒāļēāļāļāļĩāđāļāļ°āļĢāļąāļāļĐāļēāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāđāļŦāđāļĒāļēāļ§āđāļāļīāļāļāļĩ āđāļĢāļ·āđāļāļāļāļēāļĢāđāļāļāđāļāļ on and off āļāļķāļāđāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļāļāļīāļĄāļēāļ āđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļāļāļāļąāđāļāļāļąāđāļāđāļāđāļāļēāļĒāļļ 15 āļĄāļēāđāļāđ 4 āļāļĩ āļāđāđāļĄāđāđāļāđāđāļĢāļ·āđāļāļāļāļĩāđāđāļāļīāļāļāļķāđāļāļāđāļāļĒ āđ āļāļ°
āļāļāļāļāļĩāđāđāļāļāļāļĨāļąāļāļāļāļāļāļĩāđāļĨāļāđāļāļīāđāļĄāļāļķāđāļāđāļĒāļāļ°āļāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāđāļĢāđāļāļāļāļāļāļĩāļĢāļĩāļĒāđ āļĄāļĩāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļĢāđāļģāđāļāđāļāļāļēāļāļŠāļēāļ§ āđ āđāļāđāļĨāļāļāļāļāđāļĨāļāđ āđāļĨāļ°āļāļāļāļĩāđ ship āđāļĢāļ·āđāļāļāļāļāļāđāļāļĨāļĒāđāļāļąāļāļŪāļēāļāļāđāļēāļŦāđāđāļāļāļĨāđāļāđāļĨāđāļ§āļāļēāļĄāđāļāđāļāļŠāļāđāđāļ Instagram āļāļāļāļāļĩāđāļĨāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāđāļĄāđāļāđāļāļāļāļēāļĢāđāļĒāļāļĨāļ°āļāļĢāļāļāļāļāļēāļāđāļĨāļāđāļŦāđāļāļāļ§āļēāļĄāļāļĢāļīāļ (āļāļēāļĄāļāļāļāļīāđāļĨāđāļ§āļāļ§āļēāļĄāđāļŦāđāļāļāļģāļāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļ°āļĄāļēāļāļēāļāđāļāļāļāļĨāļąāļāļĢāļļāđāļāđāļĒāļēāļ§āđ)
āļĄāļĩāļāļāđāļĢāļīāđāļĄāļŠāļąāļāđāļāļāļ§āđāļē āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāļāļĩāđāļāļĩāđāļĨāļāļĄāļĩāđāļāļāļāļĨāļąāļāļŦāļāļēāđāļāđāļāļāļķāđāļāļĄāļē āļāļąāđāļāļāļđāđāļāđāđāļĄāđāļāđāļāļĒāđāļāļŠāļāđāļ āļēāļāļāļđāđāļāļąāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāđāļāđāļāđāļāļ āđāļāđāļāļ°āļĄāļĩāļŠāļąāļāļāļēāļāđāļŦāđāđāļŦāđāļāļ§āđāļēāļĒāļąāļāļāļāļŦāļēāļāļąāļāļāļĒāļđāđ āļāđāļēāđāļĻāļĢāđāļēāļāļĩāđāđāļĢāļīāđāļĄāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāđāļŦāđāļ bully āļāđāļāļāđāļāļāļĢāđāļĢāļīāļŠāđāļĨāđāļ§ āļāđāđāļĄāđāļŠāļāļŠāļąāļĒāļāđāļ°āļ§āđāļēāļāļģāđāļĄāļāļ§āļāđāļāđāļēāđāļĢāļīāđāļĄāđāļāļĢāđāļ§āļāļāļąāļāļĄāļēāļāļāļķāđāļ āļāļēāļāđāļāļĒāļĄāļĩāļ āļēāļāļāđāļēāļĢāļąāļ āđ āļāđāļ§āļĒāļāļąāļāđāļŠāļĄāļ āļāļāļāļāļĩāđāđāļŦāļĨāļ·āļāđāļāđāļ āļēāļāļĢāļāļāđāļāđāļē āđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļāļāļāļāļāļĩāđāļĒāļąāļāđāļĄāđāđāļāđāļāļāļąāļ āļāļąāđāļāļāļđāđāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļāļŦāļēāļāļąāļāļāļĒāđāļēāļāđāļāļīāļāđāļāļĒāļāļđāļŠāļāļēāļĒāđāļ āđāļāđāđāļĄāļ·āđāļāđāļĢāļīāđāļĄāļĄāļĩāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļĨāđāļāđāļēāļĄāļēāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāđāļāļ āļāļąāđāļāļāļđāđāļāđāđāļĨāļ·āļāļāļāļĩāđāļāļ°āļāļāļāđāļāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāļąāļāđāļāļāļāļĩāđ āđāļĄāđāļāļĢāļ°āļāļąāđāļāļāļāļāļāļĩāđāđāļāļāļĢāđāļĢāļīāļŠāļāđāļ§āļĒāđāļāļĢāđāļĄāļ 13 Reasons Why āļāļāļāļīāļāļŠāļāļēāđāļāļĢāļĄ āđāļāđāļāđāļĨāļāļāļāļāđāļāļ āļēāļĒāļŦāļĨāļąāļ āļ āļēāļāļāļđāđāļāļĩāđāļāļĩāđāļĨāļāđāļāļŠāļāđāļāđāđāļāđāļĄāđāļāļāđāļ§āļĒāļāļģāļāļēāļĄāļ§āđāļēāđāļĨāļīāļāļāļąāļāļĢāļķāļĒāļąāļ āļāļēāļāļāļāļāđāļāļĒāļēāļĒāļēāļĄāļāļąāđāļāļāļāđāļāđāļāđāļŦāļĨāđāļāļāđāļēāļ§āļ§āļāđāļāļ§āđāļēāļāļĩāđāļĨāļāļāļāļāļāļāļāļ·āđāļāļāļāļāļāļĩāđāļāļģāļĨāļąāļāđāļāļĢāđāļĄāļāļŦāļāļąāļ Goosebumps āđāļĄāļ·āđāļ 3 āļāļĩāļāļĩāđāđāļĨāđāļ§āļ§āđāļēāđāļĄāđāđāļāđāļāļāļŦāļēāļāļąāļāļāļąāļāđāļāļāļĢāđāļĢāļīāļŠāđāļĨāđāļ§ āļāļąāđāļ āđ āļāļĩāđāļĄāļĩāļ āļēāļāļāđāļāļāļāļąāļāļĄāļēāļāļāļāļķāļāļāļąāļāļāļļāļāļąāļāļ§āđāļēāļĒāļąāļāļāļāļŦāļēāļāļąāļāļāļĩāđāļĨāļ°āđāļāļīāđāļāđāļāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāđāļēāļāļāļĢāļ°āđāļāļĻāļĄāļēāļāđāļ§āļĒāļāļąāļ āļāļēāļāļāļāļāđāļāļĒāļēāļāđāļŦāđāđāļĨāļīāļāļāļąāļāđāļĢāđāļ§āđ āļāļĩāđāļĨāļāļāļ°āđāļāđāļŦāļąāļāđāļāļĢāļąāļāļāļąāļāļāļēāļāđāļāļāļāļđāđāļāļ§āļąāļāđāļāļāļāđāļāļ
āļĄāļāļ young love āļāļđāđāļāļĩāđāļāđāļ§āļĒāļŠāļēāļĒāļāļēāđāļāđāļēāđāļ āļāļāļāļąāļāļĄāļēāļāļąāđāļ 4 āļāļĩ āļāļāļāļāļĩāđāļĒāļąāļāđāļĄāđāļāļąāļāđāļāļĢāļĩāđāļĒāļāļāđāļāļāļāļŠāļ·āđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļŠāļāļēāļĒāđāļāđāļĢāđāļāļąāļāļŦāļē āļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļĒāļđāđāđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļāļĩāđāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāđāļāđāļāļāļāđāļāđāļēāđāļāļāđāļēāļāļĄāļ·āļāļāļāļfandomāđāļāđāļāļāļĒāđāļēāļāļāļĩ āļāļĩāđāđāļĢāļīāđāļĄāđāļĄāđāļāļāļsocial media āđāļŦāļĄāļ·āļāļāđāļāļīāļĄāđāļĄāđāđāļāđāļ§āđāļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļ°āļĢāļąāļāļĐāļēāļāļ°āđāļāļāļāļīāļĒāļĄ āđāļāđāđāļāđāļāļāļēāļĢāļāđāļāļāļāļąāļāđāļĄāđāđāļŦāđāđāļāļīāļāļāļĢāļēāļĄāđāļēāļāļēāļāļāđāļāļĒāļāļģāđāļāļĄāļāļĩāļāļēāļāļāļēāļ§āđāļāđāļāļāļąāđāļāđāļāļ
Zara Larsson - Brian Whittaker
āđāļĄāļ·āđāļāļŠāļāļāļāļĩāļāđāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļŠāļāļēāļĢāđāļŠāļēāļ§āļŠāļ§āļĩāļāļīāļāļāļ·āđāļāļāļąāļāļĒāļąāļāđāļāđāļāļŠāļēāļ§āđāļŠāļāļīāđāļāļ§āļąāļĒ 18 āļāļēāļĢāđāļēāđāļāļĒāļāļĢāđāļģāđāļāđāļāļāļķāļāļāļēāļĒāđāļāļāļāļēāļŦāļ§āļēāļāļāļāļŦāļāļķāđāļāđāļāļĒāļāļĩāđāđāļĄāđāļĢāļđāđāļāļąāļāļāļ·āđāļāđāļŠāļĩāļĒāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļĄ
"āđāļāļāđāļāđāļāđāļāļĢ āđāļāļāļāļĒāļđāđāļāļĩāđāđāļŦāļ āđāļāļāļāļēāļĒāļļāđāļāđāļēāđāļŦāļĢāđ āļāļģāđāļĄāđāļāļāļāļķāļāļŦāļĨāđāļāđāļāļāļāļĩāđ āđāļāļāļāļāļāļāļīāļāđāļāđāđāļāļāđāļŦāļāđāļāđāļāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļāđāļēāļāđāļ° " āļāļąāļāļĢāđāļāļāđāļāļĨāļMelody āļāļēāļĄāļĢāļąāļ§āļāđāļ§āļĒāļāļ§āļēāļĄāļŦāļ§āļąāđāļāđāļŦāļ§
āļāļēāļĢāđāļēāļĒāļąāļāđāļĄāđāļĢāļđāđāđāļĨāļĒāļ§āđāļēāļŦāļāļļāđāļĄāļāļĩāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāļāđāļāđāļāļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļēāļĒāđāļāļāļŦāļāđāļēāđāļŦāļĄāđāļāļĩāđāļāļēāļĒāļļāđāļāđ 15 āđāļāļāļāļģāļ āļēāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāļĩāđāđāļāļāđāļāļāļąāļāļŦāļāļēāļĄāļēāđāļāļŠāļāđāđāļ social media āļāļĩāļ āđāđāļĨāđāļ§āļĢāđāļāļāļāļāļ§āđāļē "āđāļāļēāļŠāļąāļāļāļĢāļēāļĄāļāļąāđāļāļĄāļēāļāļąāļāļāļēāļĢāđāļāļ·āļāļāđāļāļ·āļāļāļāļąāđāļāļāļ°āđāļāļāļ°"
āļāļĩāļāđāļĄāđāļāļĩāđāđāļāļ·āļāļāļāđāļāļĄāļē āļāļēāļāļļāļ āļēāļ social media āļāđāļāļģāđāļŦāđāđāļāļāļŠāļāļĒāļŦāļāļļāđāļĄāļĢāļļāđāļāļāđāļāļāļĄāļēāđāļāđāļāđāļāļāđāļāđāļŠāļļāļāļŠāļĄāļāļēāļĢāļĄāļāđāļŦāļĄāļēāļĒ āļāļēāļ§āļāđāļēāļāļāļĒāđāļēāļāđāļĢāļēāļĒāļąāļāļāđāļāļāļĢāđāļāļāđāļ§āļ°! āļāļĒāļēāļāļŠāļ§āļĒāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļļāļāļāļēāļĢāđ āđāļāđāļāļāļķāļāđāļāļĢ āđāļāđāđāļĄāđāļāļēāļāļāđāļāļ§āđāļēāļĄāļēāļāļāļāđāļŦāđāļāļīāļāļāļēāļāļ°
āđāļāļĢāļāļąāļāļāļĩāđāļāļēāļĒāļļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļē 18āđāļāļāļĩāļāđāļĄāđāļāļēāļāļāļĩāđāđāļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāļąāļāļāļĪāļĐāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāđāļāļāļāļĩāļŠāļļāļāđ āļāļĒāļđāđāļāļĒāđāļēāļāļŦāļāļķāđāļ āļāđāļāļāļāļāđāļāļēāđāļāđāļāļāļąāļāļāļīāļ āđāļĨāļ°āļāļąāđāļāļāđāļ§āļĒāđāļŦāđāđāļāļēāļāļĩāļāļąāđāļ§āđāļāļīāļāļāļēāļāļĄāļēāļŦāļēāļāļēāļĢāđāļēāļāļĩāđāļāđāļēāļāļāļĢāļ°āđāļāļĻāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāđāļēāļĒāļāļēāļĒ āđāļĨāļ°āļāđāļ§āļĒāļāļēāļāļāļēāļĒāđāļāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļāđāļēāļāļĒāļ·āļāļŦāļĒāļļāđāļ āļĄāļąāļāļāļģāđāļŦāđāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāđāļāļāļāļēāļāđāļāļĨāļāļĢāļ°āļāļąāļāđāļāđāļēāļĄāļēāļŦāļēāļāļąāļ āđāļĄāļ·āđāļāļāļēāļĢāđāļēāļāļģāļāļēāļāđāļ LA āđāļāļēāļāđāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļīāļāļĄāļē cast āļāļēāļāđāļāļĨāđāđ āļāļēāļĢāđāļēāđāļāļīāļāđāļāļ§āđāļē "āļāļąāđāļāđāļāļāļāļĩāļĄāļēāļāđāļĨāļĒāļāđāļ°āļāļĩāđāđāļāļēāļāļģāđāļāļ·āđāļāļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļēāļāļāļĩāđ āļāđāļēāđāļāļēāđāļĄāđāļĒāļāļĄāļĄāļēāđāļĨāļ°āļāđāļēāļāđāļāđāļāļēāđāļĄāđāđāļāđāđāļāđāļāļāļąāļāļāļīāļ āļāļąāđāļāļāđāđāļĄāđāļĢāļđāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļ§āđāļēāļāļ§āļāđāļĢāļēāļāļ°āļāļāļāļąāļāđāļāļĢāļāļāļĢāļķāđāļāļĨāđāļē"
"āđāļĢāļēāļāļāļāļąāļāļĒāļąāļāđāļāļāđāļ°āđāļŦāļĢāļāļāļ° ? āļĄāļąāļāđāļĄāđāļāļīāļĢāđāļāļĄāļēāļāļĄāļēāļĒ āđāļĢāļēāļĢāļđāđāļāļąāļāļāļąāļāđāļāđāļĨāļāļāļāļāđāļĨāļāđ āļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļ āļēāļāļŦāļāļļāđāļĄāđāļŠāļāļāđāļēāļĢāļąāļāļāļāļŦāļāļķāđāļāļāļēāļTwitter āđāļĨāđāļ§āļāļąāđāļāļāđ retweet āļĢāļđāļāđāļāđāļē āļāļēāļĄāļ§āđāļēāđāļāđāļēāđāļāđāļāđāļāļĢāļāđāļēāļāļāļĒāļđāđāđāļŦāļ āļāļāļāļāļąāđāļāļāļąāđāļāļāļīāļāļ§āđāļēāđāļāđāļēāļāļēāļĒāļļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļēāļāļ°āļāļĩāļ āđāļāđāļāļĨāļēāļĒāđāļāđāļāļ§āđāļēāđāļāđāļēāļāļēāļĒāļļāđāļāđ 15! āđāļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāļāđāļāļĒāđāļāđāļēāļāļąāđāļ āđāļāđāļĒāļąāļāđāļāđāļāđāļēāļāđāļāđāļēāļĢāļąāļāļāļĒāļđāđāļāļĩ āđāļĨāđāļ§āđāļāđāļēāļāđāļāļāļāļāļąāđāļāļ§āđāļēāļāđāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļ London āļāđāļāļĒāļēāļāļāļ°āļāļąāļāđāļāļāļŦāļāđāļē āļāļąāđāļāļāđāđāļāļŠāļīāļāļ° āļāļąāđāļāļĢāļāđāļāđāļāđāļēāđāļĄāļ·āļāļāđāļāļŦāļēāđāļĨāļĒāļĨāđāļ° āđāļāđāļāļāđāļāļāļāļĢāļīāļ āđ āļāļąāđāļāļāļĨāļąāļāđāļĄāđāļāļāļāđāļŪāļ° āļāļķāļāļāļ°āļŦāļĨāđāļāđāļāđāđāļŦāļ āļāđāļēāļĄāļąāļāđāļĄāđāļāļĨāļīāļāļāđāļāļ·āļāđāļĄāđāļāļĨāļīāļāļāļ°āļāđāļ°
āđāļāđāđāļĢāļēāđāļ§āļĩāļĒāļāļāļĨāļąāļāđāļāļāļāļāļąāļāļāļĩāļāļāļĢāļąāđāļ āļŦāļāļāļĩāđāđāļāļīāļāļāļķāđāļāđāļāļĒāļāļąāļāđāļāļīāļāđāļ Paris Fashion Week āđāļāđāļēāđāļāđāļāļīāļāđāļāļāļŠāđāļ§āļāļāļąāđāļāļāđāļŠāļąāļĄāļ āļēāļĐāļāđāļāļąāļāļŠāļ·āđāļāļāđāļ° āļāļ·āļāļāļąāđāļāļāļąāđāļāļĢāļđāđāļŠāļķāļāđāļŦāļāļēāđāļ āļāļđāļāļāļđāđāļāļēāļĒāđāļāļāđāļ§āļĒ āļāļąāđāļāļāđāđāļāđāđāļāđāļāļīāļāļ§āđāļēāđāļāđāļĒāļāļđāļŠāļīāļŦāļāđāļēāļāļąāđāļāļāļīāđāļāļāļāļēāļāļāļĩāđ āļāļĄāđāļāđāļēāļāđāļāđāļēāļĢāļąāļ āđāļŠāļ·āđāļāļāđāļēāļāđāļŠāļ§āļĒāļāļ°āļāļēāļĒ āļāļąāđāļāļāļ°āđāļĄāđāļŦāļĄāļāļāļąāļ§āđāļāļŦāđāļāļāļŦāļĢāļāļ āđāļĨāđāļ§āļāļąāđāļāļāđāđāļāļāđāļāļĢāļāļąāļāđāļĨāļĒāļāļ§āļāđāļāđāļēāđāļāđāļāļĩāđāļĒāļ§ āļāļĢāļēāļ§āļāļĩāđāļĄāļąāļāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāļĄāļēāļāļĄāļēāļĒāđāļĨāļĒāļāđāļ° āđāļāļāļ§āđāļē āļ§āđāļēāļ§ āļāļāļāļāļĩāđāđāļāđāļēāđāļāđāļāļŦāļāļļāđāļĄāđāļĨāđāļ§āļāļ° āļĄāļĩāļāļ°āđāļĢāļāļąāđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļĒāđāļēāļāļāļĩāđāđāļĄāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāđāļāļīāļĄ āļāļąāđāļāļāļīāļāļ§āđāļēāđāļāđāļēāļāđāļēāļāļāļĨāļāļāļąāļ āļāļąāđāļāļāļāļāđāļāđāļēāļĄāļēāļāļāļĢāļīāļāđ"
āđāļāļāđāļĄāđāļĨāļ·āļĄāļāļāļāļāļļāļ Twitter āļāļĩāđāđāļāđāļāļŠāļ·āđāļāļāļĨāļēāļāđāļŦāđāđāļāļāļāļāļāļąāļāđāļāļāļŦāļāļļāđāļĄāļŠāļļāļāļāļĩāđāļĢāļąāļāđāļāļ§āļąāļāļāļĩāđ
Discussion (4)