[Now or Never] อยากรู้ก็ต้องลอง อยากฉีกซองใจก็ต้องถึง by หนูคิส
King of Eugenie 16 2พอดีกลัวคลิปจะยาวเลยขอแยกโพสเห่อกับเปิดถุงภูธรนะคะ
ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาคิสมีโอกาสได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดใจกับข้าวของซองๆมา
ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า...ไม่กล้าใช้เลยค่ะ เว้นแต่ sachets ของแถมที่ได้เวลาซื้อของ
อยากรู้มานานละ Sachets แซสสสสเซสสสสนี่มันจะ success หรือ f**king fail
อันนี้เรียกว่ายืนเลือกเป็นชั่วโมงกับของราคาแบงค์เขียว มองแล้วมองอีก
คือมันก็ต้องคิดนะว่าจะทำหน้าแหกมั๊ย เพราะผิวก็มีปัญหามากพออยู่แล้ว
ใครจะว่าคิสกระแดะก็ได้ แต่ค่าหมอคิสแพงค่ะ กว่าจะหายล่อไป 2-8k ทุกครั้ง
นี่ซื้อมาตืนเต้นมากๆ แต่ก็ยังไม่ได้เปิดใช้เลยสักอัน ทำใจอยู่ 55
เอาว่าถ้าใช้ดีขึ้นมา คิสก็เบิกเนตรเลยนะ เพราะของมันพกง่ายมาก
คิสว่าของพวกนี้ดีตรงที่มันสะอาดตอนเปิดใช้ใหม่ ส่วนเรื่องคุณภาพด้วยความที่ระบบ SCM ของสินค้าคิสมั่นใจว่าโดนความร้อนมาโหดร้ายตลอดเส้นทางจนถึงหน้าเชลฟ กว่ามันจะมาถึงมือเราอะไรที่มัน sensitive ต่อความร้อน มันคงไม่เหลือสารบำรุงอะไรตกตะกอนมาให้ผิวเราแล้ว และสารบำรุงคิสก็รู้ว่ามันมีหลายเกรด เรียกว่าคิสมองแค่เรื่องผลทาง cosmetics กับเรื่องไม่แพ้ก็เป็นพระคุณพอ*
*บางคนอาจจะคิดว่าเคาทเตอร์แบรนด์ก็เหมือนๆกัน ระบบ logistics, SCM ของแบรนด์ระดับhi-end การบริหารและจัดเก็บสินค้าไม่เหมือนกับสินค้า mass หรือสินค้าอุปโภคทั่วไปค่ะ ต้นทุนทุกอย่างแตกต่างกันมาตั้งแต่ของออกมาจากโรงงานแล้ว การขนส่งสินค้า cargo, air, land transport, warehouse management etc ล้านแปดต่างกันหมด อันนี้พอดีคิสพอทราบข้อมูลบ้าง เลยมั่นใจพอจะบอกแบบนี้ค่ะ
ส่วนชิ้นสุดท้ายนี่งานเอามันส์โดยเฉพาะ ซื้อด้วยความสงสัย หยิบออกมาด้วยความระแวง แถมของเค้าแรงมาก พูดไม่จบแบตหมดเลย ห้วนๆด้วนๆไปแบบนี้ละนะคะทุกคน
หวังว่าทุกคนจะชอบของที่คิสหยิบมานะคะ ไว้คิสเปิดซองแล้วจะมาแฉกันอีกทีค่ะ
^_____^