ชมบรรยากาศสาวๆ จีบัน Blind Test ลองของใหม่! กับ Life Plankton Clear Essence

57 12
ฮัลโหลสาวๆ เมื่อวันเสาร์ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาจีบันได้ชวนสาวๆ Jebanista ทั้ง 15 คน เข้าร่วมกิจกรรม Jeban X Biotherm Blind Test Workshop ถือว่าเป็นสาวไทยกลุ่มแรกๆ ที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในกลุ่ม Life Plankton ของ Biotherm เลยค่า งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ เซอร์ไพร์สมาก!!
เริ่มงานพี่อาย @fateye_slim ก็กล่าวทักทายสาวๆ พร้อมชวนคุยพูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Life Plankton ซึ่งสาวจีบันก็รู้ลึกรู้จริงใช้กันเกือบครบทุกผลิตภัณฑ์

  • LIFE PLANKTON™ ESSENCE เอสเซนส์ตังดังที่สาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

  • LIFE PLANKTON™ EMULSION อิมัลชั่น หรือน้ำนมแพลงก์ตอน

  • LIFE PLANKTON™ SENSITIVE BALM  เป็นบาล์มบำรุงผิว เปิดตัวไปช่วงต้นปี และทางจีบันก็เปิดบ้านให้สาวๆ ไปรู้จักกับบาล์มตัวนี้ด้วย

  •  LIFE PLANKTON™ MASK  Sleeping mask แบบไม่ต้องล้างออก 

  • LIFE PLANKTON ESSENCE-IN-MASK ทรีตเม้นต์มาส์ก ที่มาส์กเพียง 8 นาที

ก่อนจะเริ่มการ Blind Test  สาวๆ ต่างก็ทายว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหน เพราะ Life Plankton ก็เป็นที่ยอดนิยมที่ได้การตอบรับที่ดี และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ในครั้งนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะมาเอาใจสาวๆ ในรูปแบบไหน?

เมื่อเริ่ม Blind Test ทีมงานจีบันก็นำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่บรรจุลงในขวดเพื่อป้องกันสาวๆ ของเราทายถูก! เพื่อให้สาวๆ ได้ลองสัมผัสกับ Texture ของผลิตภัณฑ์และร่วมทายกันว่าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้คืออะไร 
สาวๆ ไม่เพียงแค่สัมผัสกับ Texture เท่านั้น! เพราะเรื่องกลิ่นสาวๆ ต่างบอกว่าดีขึ้น กลิ่นไม่เหมือนกับประสบการณ์  Life Plankton ที่เคยใช้มา โดยเฉพาะ Life Plankton Essence อันเลื่องลือ เพราะตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ใช้ได้อย่างสบายใจ หูยยยยชมกันซะอย่างได้กลิ่นบ้างเลยค่า
ถึงเวลาเฉลยกันแล้วว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นั่นก็คือออ !!   Biotherm Life Plankton Clear Essence เอสเซนส์ที่มีประสิทธิภาพสูง บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน เพื่อให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบนั่นเองค่า 
Biotherm Life Plankton Clear Essence ตัวนี้พัฒนาออกมาเพื่อเป็น Step 0 หรือขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิวสำหรับตอนเช้า เป็นเนื้อเอสเซนส์บางเบา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน เพราะไม่ทำให้ผิวมันขึ้น ช่วยให้การบำรุงขั้นต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น เน้นการจัดการกับผิวที่หมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์เหมือนได้ผิวใหม่ ซึ่งเขาบอกมาว่าใน 8 วันจะเห็นผลลัพธ์ แต่ผลลัพธ์ที่ได้นี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆ ด้วยนะคะ
อ่ะสาวๆ ในงานนี้ถึงกับงง! ว่าทำไมมีหน้าตาคล้ายกับ Life Plankton Essence ตัวดังจนเหมือนฝาแฝดกันขนาดนี้ ทั้งขนาด ทั้งรูปทรง! แต่ขอบอกเลยว่าเป็นแฝดคนฝา เพราะนอกจากหน้าตาที่เหมือนกัน เจ้าตัวนี้ก็มี Life Plankton เข้มข้น 5% สูงสุดในบรรดากลุ่มผลิตภัณฑ์ Life Plankton เท่ากันกับตัว Essence แค่นั้น

ส่วนการทำงานที่แตกต่างกันไปเลย เพราะ Life Plankton Clear Essence แนะนำให้ใช้เป็น Step 0 ในตอนเช้า ส่วน Life Plankton Essence เป็น Step 0 ในตอนกลางคืนค่า เพราะฉะนั้นของมันต้องมีทั้งสองขวดนั่นแหละค่า!
คุณมี่ @miieiie "กลิ่นดีมาก มีเอกลักษณ์พิเศษ  เนื้อมันบางเบามันซึมเร็ว คิดว่าน่าจะเป็น Essence หรือโลชั่นน้ำ ไม่น่าจะใช่โทนเนอร์ เพราะปกติผิวมี่จะแห้งแต่พอลองทาที่แขนไปรู้สึกเลยว่ามันมีความชุ่มชื้น น่าจะเป็นส่วนในการบำรุงค่ะ"  ซึ่งคุณมี่ก็ทายถูกต้องค่า!

คุณโอ๊ต @koishioat  "ปกติเป็นคนผิวแห้ง แต่สำหรับตัวใหม่มันค่อนข้างให้สัมผัสที่ไม่เหนอะหนะเท่า Life Plankton Essence สัมผัสแรกมันชุ่มชื้น ไม่เหนียวติดมือ มันจะมีความหนึบๆ นิดนึง แต่แปบเดียวก็ซึมหายไปกับผิว ส่วนเรื่องกลิ่น ตัวนี้กลิ่นดีมาก ให้ความรู้สึกสดชื่นดีมาก"
สำหรับสาวผิวมันต้องมาติดตาม คุณกวาง @KWANG JU เลยค่า
"ตอนแรกเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้น่าจะเป็นอีกกลุ่มนึงไปเลย คิดว่าน่าจะเป็นโทนเนอร์ หรือ First Care ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว  แต่พอลองสัมผัสแล้ว มันคล้ายๆ น้ำตบ
เพราะใสๆ เหมือนน้ำ ไม่เหนียว กลิ่นคล้ายๆ ตัว Essence แต่บางเบาและใสกว่า ซึมเข้าผิวเร็วขึ้น ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์กวางได้ดีเพราะเป็นคนผิวมัน และไม่เสียเวลาในการรอให้มันซึมเข้าผิว"

มาต่อกันที่ คุณเบญ @BBEn_B  ที่ถือได้ว่าแฟนพันธุ์แท้ Biotherm อีกคนที่รู้ลึกรู้จริง
"พอได้สัมผัสแล้วเนื้อค่อนข้างเบา มันเป็นน้ำและก็ซึมเร็ว มือไม่เหนียว รู้สึกได้ว่าตัวนี้เบากว่าเอสเซนส์ ตบเข้าหน้าซึมได้เร็วกว่า "
ต้องติดตามดูสาวๆ Jebanista ทั้ง 15 คน ว่าหลังจากลองใช้ Life Plankton ตัวนี้ผลลัพธ์ที่ใช้จะเป็นยังไงบ้าง ทั้งในเว็บบอร์ดและ User Review ของเราค่าา
สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากลองก็สามารถไปลอง Tester ที่เคาน์เตอร์ของ Biotherm ส่วนสาวๆ ที่อยากได้เป็นเจ้าของ Life Plankton Clear Essence ก็อดใจรอ เพราะจะวางจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายน เคาน์เตอร์ Biotherm ในเครือ The mall , Paragon และ The Emporiam และวันที่ 28 มิถุนายน วางขายทั่วประเทศไทยในราคา 2,550 บาทจ้าา

#BiothermThailand #AwakenThePower #BiothermBlindtest
#Lifeplankton #Jebanista #JebanSupporter
Jeban X Biotherm Blind Test Workshop

Jeban X Biotherm Blind Test Workshop


16 Jun 2018
Cute Corner Cuisine


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE