เห่อมากกก...รีวิว Tarte ของรางวัลจาก how to contest เดือนมิ.ย.

24 9

สวัสดีค่าาทุกคนนน...???

เนื่องด้วยกิจกรรมhow to contest เดือนมิ.ย. กับโจทย์ wet look บิวตี้ได้รับรางวัลที่1 ด้วยจ้า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ เพราะทุกคนฟาดกันมาแบบสวยกันมากๆ แอบกรี๊ดสุดๆ อิอิ ด้วยความดีใจจึงตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นของรางวัลอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเป็นของแบรนด์tarte ที่บิวตี้ชอบด้วย และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เมื่อมีพัสดุกล่องนึงจากบ้านจีบัน มาดูกันค่ะว่าบิวตี้ได้อะไรมาบ้าง 

  แต่น แตน แต๊นนนนนน ...เปิดกล่องออกมาละยิ้มกว้างเลยค่าาา  พาเลทอันนี้บิวตี้อยากได้มาตั้งนานแล้ว  แต่ก็คิดอยู่นานยังไม่ได้ซื้อ เพราะเฉดดิ้งบรอนเซอร์ของเก่ายังใช้ไม่หมดเลย  คือกรี๊ดมากกกจ้า เหมือนรู้ใจเลย อิอิ + กับลิปสติกอีก 4 แท่ง โอ้ยยยย ผู้หญิงอย่างเราๆต้องคู่กับลิปสติกถูกไหมค้า  ได้มาเพิ่มอีก 4 สี เป็นอะไรที่ฟินสุดๆไปเลยค่าาา  บ้านจีบันเปย์หนักมากจริงๆจ้า เลิฟฟฟ?❤?

..เรามาดูรายละเอียดของแต่ละอันกันดีกว่าค่ะ..

?Tart park ave princess chisel palatte

เป็นพาเลทคอนทัวร์บัวใบหน้า มีทั้งไฮไลท์เนื้อแมท 2 สี เฉดดิ้ง บรอนเซอร์ อีก 4 สี  จะบอกว่าเป็นพาเลทที่ตลับสวยมากกกกกกก สวยมากจริงๆค่า  นอกจากภายนอกจะสวยแล้ว เนื้อและสีก็ดีมากๆตามสไตล์ tart เลยค้า เห็นสีในพาเลทเข้มๆ อาจจะไม่ค่อยกล้าแตะ แต่พอลองป้ายสีมาแล้วไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย เป็นสีคอนทัวร์ที่สวยมาก ไม่ติดแดง ดูธรรมชาติ เลือกสีได้เลยว่าอยากเฉดดิ้งเบาๆแบบใสๆ หรือจัดหนักๆแบบสายฝ. ส่วนไฮไลท์มีแต่เนื้อแมท ตอนแรกบิวตี้ก็เฉยๆนะ เพราะไม่ค่อยใช้แบบเนื้อแมทเลย แต่พอเอามาลองที่หน้าแล้วแบบ เอ้ย ไฮไลท์เนื้อแมทนี่ดีมาก มันช่วยปรับให้ผิวดูเบลอๆเนียนๆ ดูหน้าไบรท์ไปอีกค้า ส่วนตัวคิดว่าไม่มีไฮไลท์แบบวิ้งๆหนังปลาทูไม่เป็นไร จริงๆถ้ามีพาเลทนี้คือครบมาก แต่ยังไงเราก็ต้องหยิบไฮไลท์แบรนด์อื่นที่เราชอบมาปัดอยู่ดี อิอิ และนอกจากคอนทัวร์ใบหน้าแล้ว  บิวตี้เอามาแต่งตาทาตาด้วย สวยไปอีกค่า ปลื้มมากกับพาเลทนี้  จับแล้วจับอีก เล่นแล้วเล่นอีก  ???

?Tarte Rainforest ot The Sea Color Splash Lipstick

เป็นลิปสติกเนื้อนุ่มกึ่งๆแมท มีความฉ่ำ เนื้อบางเบา  ไม่ตกร่อง สีชัด ไม่ได้ติดทนมีหลุดบ้างแต่ยังมีสีติดอยู่ เป็นลิปที่คนปากแห้งๆทาได้ไม่พัง  เป็นครั้งแรกที่ได้ลองลิปสติกของtarte คือดีมากค่ะบิวตี้มีแบบที่เป็นจิ้มจุ่มก็เนื้อดี  ด้วยความที่สมัยนี้คนนิยมลิปแบบจิ้มจุ่มซะมากกว่า เราเลยมองข้ามลิปสติกดีๆแบบนี้ไปเลย แพคเกจก็น่ารักดีน้า เป็นลายหินอ่อนสีฟ้า แข็งแรง ได้มาทั้งหมด  4 สีเลยจ้า

  • pink lemonade สีนู้ดไปทางพีชๆอมส้ม นู้ดมาก ทาเดี่ยวๆไม่รอดจ้า บิวตี้คิดว่าต้องเอาไว้ทาแบบไล่สีน่าจะสวย ละทาลิปกลอสทับ 

  • colada สีนู้ดน้ำตาล สีนี้สวยมาก ใครชอบทาปากสีนู้ดน้ำตาลที่ไม่เข้ม ดูธรรมชาติ และปากไม่ลอย ต้องโดนสีนี้ค่าา สวยมากจริงๆ แนะนำเลยจ้า

  • cruisin สีชมพูอมม่วง สีนี้ก็สวยค้า ดูเป็นสาวมั่นแอบเปรี้ยว ไม่เอะอะ สาวๆผิวสองสีน่าจะชอบนะคะ ทาแล้วจะเป็นโทนชมพูที่ดูไม่ลอยจ้า

  • miami vice เป็นสีแดงออกทับทิบค้า ไม่ได้แดงจัดจ้าน เป็นแดงสว่าง ทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้นมาทันที มีความแซ่บแบบดูแพง เก็บเข้าลิสสีแดงที่สวยอีกสีไว้ได้เลยค่า


และบิวตี้ก็ได้นำของรางวัลที่ได้มาแต่งหน้าให้ชมด้วยจ้า  ไปดูกันเลยยยยย

?คอนทัวร์ใบหน้ากันหน่อย?

?ใช้สีในกรอบสีน้ำตาล มาทำการเฉดดิ้งตามรอยเส้นประสีน้ำตาลในภาพเลยจ้า

?ใช้สีไฮไลท์ในกรอบสีขาว มาไฮไลท์ตามตำแหน่งที่บิวตี้ระบายสีขาวไว้เลยจ้า ส่วนตำแหน่งสีส้มเป็นบริเวณที่เราปัดแก้มจ้า

ส่วนภาพนี้บิวตี้ไปปัดไฮไลท์เพิ่มความแวววาวมาอีกจ้า อันนี้บิวตี้ใช้ของ fenty beauty สี hustla baby ค่ะ

​?ลองมาแต่งตาแบบง่ายๆกันบ้าง?

?ใช้สีในกรอบสีส้ม ระบายให้ทั่วเปลืกตาเลยจ้า อย่าลืมลากลงมาที่ขอบตาล่างด้วยนะจ๊ะ ให้สีเชื่อมกัน

?ใช้สีในกรอบสีขาวเน้นบริเวณปลายหางตาให้เข้มขึ้น ดูมีมิติขึ้นจ้า จากนั้นใช้กลิตเตอร์อายชาโดว์มาแตะกลางตาและหัวตา ช่วยให้ตาดูพุ่งขึ้นค่า

?เขียนอินเนอร์ตาบน และปัดมาสคาร่า ก็เสร็จเรียบร้อยค่า

?มาทาลิปสติกกันจ้า?

ขอจบท้ายด้วยรวมรูปกับของรางวัลนะค้า  ชอบมากมาก ดีใจมาก ปลื้มปริ่มมากค่าา

ก่อนนจะจากกันวันนี้ต้องขอขอบคุณทางเว็บจีบันเป็นอย่างยิ่ง?‍♀️?‍♀️?‍♀️ ที่จัดกิจกรรมดีๆให้เราได้ร่วมสนุกกันตลอดเลยนะค้า  ของรางวัลก็ดีงามทุกครั้ง น่ารักที่สุดเลย เลิฟๆๆ❤? สายเปย์ที่แท้ทรู สำหรับสาวบ้าเครื่องสำอางอย่างเรา? วันนี้ไปก่อนน้า  ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายยยย...


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE