REVIEW CRAYON POWDERY LIP & CHEEK TINT

14 4

สวัสดีจ้า ห่างหายกันไปเสียเนิ่นนาน วันนี้มีผลิตภัณฑ์แสนเก๋ คุ้มค่า คุ้มราคา มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก และไปตำตามมาใช้กันค่ะ ไปดูกันเลยจ้า

นี่เลยจ้า Crayon Powdery Lip & Cheek Matte Tint และที่บอกว่าคุ้มค่า คุ้มราคา คือชีเคลมไว้เป็น Lip & Cheek สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม เห็นมั้ยแสนเก๋เริ่ชสุดใช่มั้ยละคะคุ๊ณณณณดิชั้นซื้อมา 2 สีค่ะ นั่นคือ 01 Alinda และ 08 Wynn ในราคาไม่เกิน 200 บาทไทย

มาค่ะ มาดูเนื้อสีกันเถอะ ดิชั้นได้สวอชนางไว้ตามรูปด้านบน อันดับแรกเลยคือ Pigment สีนั้น ไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ แต่คิดว่าด้วยการที่เค้าคิดค้นมาแล้วว่า จะต้องสามารถทาแก้มได้ด้วย ถ้าเม็ดสีแน่นไป มันจะเกลี่ยที่แก้มได้ยาก และอาจจะเข้มเกินไป ดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเราเท่าไหร่ แต่ถ้าใครต้องการฟีลเม็ดสีจัดจ้าน ปาดทีเดียวอยู่ อาจต้องข้ามนางไปก่อน เพราะทาปาก ต้องทาย้ำๆ อาจก่อให้เกิดความรำคาญใจแก่นีบางนางได้ แต่การใช้เป็นบลัชนั้น ผ่านฉลุยไปเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมาก แถมสีที่ได้ก็เริ่ด ไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป กำลังดี ผู้จับโป๊ะไม่ได้แน่นอน ยิ่งใช้สี 8 Wynn นะคะคุณ หืมมมธรรมชาติมาก ผิวคนสุขภาพดี บ่มแดดมานับพันๆปี เริ่ด เริ่ด เริ่ด!

ต่อมาดิชั้นลองเอาน้องมาทดสอบ Quality ทางด้าน Waterproof ด้วยการรอให้นางแห้งบนแขนสักพัก แล้วนำน้องมาอังน้ำใต้ก๊อกน้ำ แล้วเปิดแรงสุด พวกหล่อนว่าชีจะหายม้ะ ดิชั้นเปิดค้างและอังน้ำไว้ 5 นาทีแบบลูกคนรวยใช้น้ำเปลือง ใครทายถูกดิชั้นให้แสตมป์เซเว่น 3 บาท มารับได้ที่สาขาสุไหงโกลก

นี่จ้า แต้มน้องนางไว้อย่างไร น้องนางก็อยู่อย่างนั้น ดิชั้นลืมบอกไปว่า ชีแห้งแล้วชีเป็นแป้งไปเลย Powdery สมชื่อและยังมีความสามารถในการอยู่ทน ทนนาน อยู่นานแล้วก็อยู่ทนค่ะ กันน้ำ ใครทายถูกอย่าลืมนำสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาสูจิบัตร มาแสดงตนแลกของรางวัล ณ เซเว่น สาขาสุไหงโกลก


ถือว่าน้องนางสอบผ่านนะคะในแง่คุณสมบัติการกันน้ำ และในแง่ของคุณสมบัติการติดทนจริงๆนั้น จากการใช้มาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา เราชอบที่สุดคือการนำมาทาเป็นบลัช นอกจากจะระเรื่อดูเป็นงานผิวมากๆแล้ว ยังทำให้บลัชแบบฝุ่นที่ทาทับลงไป ติดทนมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ใช้นางเพียวๆก็อยู่ยาวทั้งวันแล้วนะ เพราะพอนางแห้งเซตตัวกับผิวเมื่อไหร่ ชีจะเป็นแป้งเนียนสนิทไปเลย นอกจากนี้ด้วยการเซตตัวเป็นแป้ง ดิชั้นก็ใช้นางเป็น Eye Primer หรือเป็น Eye Shadow ได้ด้วยเลย และในส่วนของการทาเป็นลิป ดิชั้นเฉยๆนะคะ มันค่อนข้างที่จะแตกระแหงอยู่หน่อย ด้วยความที่น้องแห้งเป็นแป้ง ถ้าบำรุงปากไม่ดี ชุ่มชื้นไม่พอ น้องจะแตกเป็นแผ่นพื้นผิวแผ่นดินแอฟริกาเลยค่ะคุณ 

ซัมมารี่นะคะ แบบเข้าใจง่ายที่สุดค่ะ

EYE>  9/10 ถ้าหนังตาหรือเปลือกตามันมาก จะครีสหรือเห็นเป็นขั้นที่รอยพับเปลือกตาได้ค่ะ
CHEEK> 10/10 แม่ให้จ้ะ ดีเริ่ดในทุกภาคส่วน
LIP> 7/10 ยังไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของ Pigment สี ยังไม่จัดจ้านเท่าไหร่ ต้องทาย้ำๆ


ถ้าใครสนใจก็ไปตำตามๆกันได้นะคะ หาซื้อได้ตาม Eve n Boy, Beautrium ค่ะ ในราคาไม่เกิน 200 บาทเท่านั้นเอง ถูกมาก ไปลองกันได้ ... เอาล่ะค่ะ วาระของดิชั้นก็ได้จบสิ้นลงแล้ว แต่ดิชั้นจะกลับมาใหม่ ในวาระหน้าดิชั้นจะรีวิวอะไร ก็คอยติดตามกันต่อไปนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


Ramiel

Ramiel

FULL PROFILE