หนังเด็ดต้องดู A Simple Favor เพื่อนหายอย่าหา...ล้วงความลับสาวแซ่บ หักมุมทุกนาที!

25 3
หลังจากบ้านจีบันของเราเริ่มกิจกรรมแจกตั๋วหนังรัวๆ จาก Jeban x Mongkol Major เอาใจเม็มเบอร์คอภาพยนตร์

เมื่อวันพุธ ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เอมและแบมบูพาสาวๆ ไปดูหนังเรื่อง Simple Favor เพื่อนหาย...อย่าหา กันมาค่ะ

ตอนแรกนึกว่าจะธรรมดา ปรากฏว่าสนุกกว่าที่คิดมากกกกก หักมุมไปมา ลุ้นสุดๆ แถม Blake Lively ที่รับบทเป็นเอมิลี่ PR สุดแซ่บในวงการแฟชั่นสวยสะพรึงมาก!
แต่ให้เราพูดเองคนเดียวเดี๋ยวก็จะหาว่าเว่อร์ เรามีรีวิวจากสาวๆ จีบันที่ได้ไปดูหนังด้วยกันมาฝากค่ะ ว่า A Simple Favor เด็ดแค่ไหน ควรไปดูจริงๆ รึเปล่า :D
คุณตอง (Tsunisa) สาวจีบันที่หลายๆ คนคุ้นหน้ากันดี เกือบขอสละสิทธิ์ไม่มาเพราะเพื่อนมาไม่ได้ มีความฟินสุดๆ เมาท์ให้เราฟังว่า

“ไม่คิดว่าหนังจะตลบไปตลบมา ลุ้นมาก หนังดีจนตกใจ จากตอนแรกคาดหวังแต่คอสตูมเพราะเห็นที่โปรโมท แต่เนื้อเรื่องก็สนุกมาก หลอกไปหลอกมา ไม่น่าเบื่อเลย ขอบคุณจีบันที่พามาดูหนังนะคะ เดี๋ยวจะไปเล่นกิจกรรมลุ้นตั๋วหนังเรื่อง McQueen ต่ออีกแน่นอนค่า"
ส่วนคุณคุณยาใจ (YA-JAI) สาวจีบันที่แอบซุ่มอยู่ในเว็บบอร์ด ชอบดูหนังสุดๆ บอกเราว่า

"ชอบค่ะ จากที่คิดว่าหนังจะแนวเรียบๆ แต่ที่จริงแซ่บมาก ทั้งเนื้อเรื่อง ฝีมือนักแสดง ชีวิตนางเอกเหมือนจะเรียบง่าย คิดง่าย แต่ก็รู้จักใช้สิ่งที่ตัวเองถนัดแก้ไขเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ส่วนอีกคนชีวิตดูซับซ้อน หรูหรา แต่กลับคิดสั้น ทำให้แก้ปัญหาแบบผิดๆ
ทำให้เห็นว่าคนเรามันมีหลายด้านจริงๆ  อยากให้ลองไปดูจะได้รู้ว่า ถึงหนังจะดูเหมือนง่ายๆ แต่ก็มีความไม่ง่าย นะจ๊ะ เอ๊ะงงไหม! ^^
ขอบคุณจีบันและทีมงานค่ะ"
ส่วนคุณนก (Carrot Huang) สาวผู้โชคดี รุ่นน้องสุดซี้ของคุณยาใจบอกว่า รู้สึกโชคดีที่ได้มาดู A Simple Favor กับจีบัน เพราะหนังสนุกมากกกก ประทับใจสุดๆ แถมยังได้ป๊อปคอร์นกับน้ำไปกินกรุบๆ ระหว่างดู แล้วยังได้เสื้อไปใส่เล่นๆ อีก อยากให้จีบันจัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ :D

อ๊ะๆ ... หายห่วงเลยนะคะ เพราะ Jeban x Mongkol Major มีกิจกรรมชิงตั๋วหนังสนุกๆ มาให้สาวๆ ไปดูอีกเพียบ ยาวไปถึงปีหน้าเลย เกาะจอรอเล่นกันให้ดีเลยจ้าาา 
ฟังสาวๆ เมาท์หนัง A Simple Favor...เพื่อนหายอย่าหา กันมาขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องย้ำอีกว่าควรค่าแก่การดูแค่ไหน :P   ใครชอบหนังสไตล์ค้นหาความลับซับซ้อนแบบไม่สยองขวัญ แถมแฟชั่นเริ่ดๆ ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ เริ่มฉายทุกโรงภาพยนตร์วันที่ 20 กันยายนนี้แล้วน้า แท็กพาเดอะแก๊งไปดูด่วนๆ จ้ะ

ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมนี้ไป กันอยู่นะคะ ใครเป็นสายแฟชั่น หรือ เป็นแฟนคลับแบรนด์ Alexander McQueen ไปเล่นกันด่วนๆ
เรารอพาทุกคนไปดูหนังอยู่นะจ๊ะ :)
แล้วพบกันค่าาาา  <3


aimmellow

aimmellow

AIMME | ex-Jeban Head of Community | ex-TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster
• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : @aimmelicious

FULL PROFILE