NEW!! กระเป๋าตังค์สั่นไปกับ LANEIGE 2018 Holiday Collection My Neon Sign

22 2
สาวก Laneige มีเฮ!! เพราะ Laneige เค้าออกคอลเลคชั่นต้อนรับปีใหม่มาแล้วจ้ากับ 2018 Holiday Collection My Neon Sign 
ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากป้ายไฟนีออนที่มาพร้อมกับโควตคำสั้นๆแต่เด็ดดวง สะท้อนสไตล์ที่โดดเด่นทันสมัย และในนี้เค้าได้แบ่งออกมาเป็น2คอลเลคชั่นคือ
Wild At Heart จะเป็นในส่วนของเมคอัพที่สะท้อนความสดใสผ่านไอเทมต่างๆ Dream and Glow เป็นสกินแคร์ที่จับเซ็ตแบบคุ้มราคาเพื่อสาวๆเลยทีเดียว วันนี้เลยหยิบบางส่วนของคอลเลคชั่นนี้มารีวิวให้ชมกันนะค้าบบบบบ 
 Limited Wild at Heart Layering Cover Cushion 1,100บาท 
เป็นคุชชั่นตัวแรกที่มีคอนซีลเลอร์มาพร้อมคุชชั่นในตลับเดียวกัน ซึ่งโบว์เคยรีวิวตัวนี้แบบเจาะลึกแล้วนะจ๊ะตามไปอ่านได้ที่ 

https://www.jeban.com/topic/248860

วันนี้ขอถ่ายเคสแบบใกล้ๆให้ชมกันหน่อย สีสันนีออนสดใส สวยน่ารักน่าใช้ เปิดออกมาจะเห็นฟลอยปิดตัวคุชชั่นทั้ง2ด้านนะคะ พัฟที่มาด้วยกันก็นุ่มๆ ช่วยซับเนื้อคุชชั่นได้พอดีไม่เยิ้มเกินไป 

เนื้อดีไม่เป็นคราบกดซับทั่วใบหน้าจะเห็นเลยว่าผิวเรียบเนียนเสมอกันและมีความนวลเนียน ปกปิดผิวได้ดี แต่ดูไม่โบ๊ะไม่หนักหน้าค่า
New! Eye & Face Multi Palette 1,300บาท
อายแชโดวพาเลตที่จะให้สาวๆสวยได้ในพริบตาเพราะเค้ามาทั้งอายแชโดว บรัชออนและไฮไลท์วิ้งวับในพาเลทเดียว 
เค้ามาอายแชโดว6เฉดสี โดยแบ่งเป็น 
Romantic Rose โทนชมพูหวานๆจะเป็น3แถวบนค่ะ 
​​Smoky Glam โทนน้ำตาลสุดคลาสสิคจะเป็น3แถวล่างเน้อ 

มาต่อที่บรัชออน Aurora Pink สีชมพูกุหลาบที่จะทำให้แก้มของสาวๆสวยเปล่งปลั่งสวยแบบมีออร่าเพราะเค้ามีผสมชิมเมอร์เป็นประกายสวยงามลงไปด้วยยจ้า 

ปิดท้ายด้วย Aurora Glowไฮไลท์สุดฉ่ำที่จะเติมผิวให้เป็นประกายสวยตลอดทั้งวัน นี่แค่ปาดไปบนแขนก็ตาลุกแล้วอ่ะ สวยมากจริงๆ 
Limited Wild at Heart Stained Glasstick 950บาท
ลิปสติก2เฉดสีใหม่ที่ออกมาเพื่อสร้างสีสันให้กับคอลเลคชั่นนี้ มีทั้งหมด2เฉดสี เนื้อฉ่ำน้ำช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งแตกจ้า  
ทาให้ชมกันจ้า เวลาทาสีไม่ได้นีออนชัดแบบในตัวแท่งนะ แต่เค้าจะออกซอฟกว่า เพื่อนๆสามารถใช้ได้ทุกวันเลย ยิ่งใครปากแห้งบ่อยใช้ตัวนี้รับรองปากจะฉ่ำทั้งวันเลยจ้า
มาในส่วนของสกินแคร์ แนะนำสอย Sleeping Maskในตำนานของเค้าเลยค่า เค้าจับเป็น Mini Set ได้ทั้ง3สูตรเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิวค่ะ มาในราคาน่ารัก 950บาทค้าบบ
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะคะ รีบหน่อยก่อนของจะหมดเพราะเชื่อว่าหลายคนคงจ้องสอยกันแล้วไม่ซื้อให้ตัวเองก็ซื้อไปฝากคนที่รักหรือเอาไปจับสลากก็ดีนะ สวยเกร๋ไม่เหมือนใคร  


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE