ขนตาปลอม D-UP ที่สุดของความเบาสบายตา สวยธรรมชาติสุดๆ

16 1
?ขนตาปลอมของ D-UP ?ที่สุดของความเบา+ธรรมชาติจริงง นางออกรุ่นใหม่มา รุ่น D.U.P EYELASHES LASH BEAUTE มีทั้งหมด 6-10 เบอร์
จุดเด่นของรุ่นนี้คือ เค้าจะออกมาแนวธรรมชาติ หรือแนวขนตาแน่นฟู ติดแล้วไม่เวอร์เกิน กำลังสวยพอดี คู่นึงใช้ได้หลายครั้งด้วยน้า แพรติดหลายทีก็ยังรู้สึกขนตาเนียนสวยเหมือนเดิม ด้วยดีไซน์แกนขนตาที่เรียวบางใส่สบายไม่ระคายเคืองตาแกนขนตาของดีอัพโค้งรับกับทรงตา ทำให้ใส่ง่าย อะไรที่มันใกล้ตา แพรอยากให้เลือกใช้ของที่มันมีคุณภาพหน่อยจ้าา ของ D-UP คือเลิศที่สุด ชอบบบมากกก ❤️ เบอร์ที่แพรใช้ประจำก็จะเป็นเบอร์ 6,10 คือสวยมากกกก ลูกรักเลยตอนนี้
1 กล่อง มี 2 คู่ ราคากล่องละ 420 บาท
ทุกเบอร์คือ ใส่แล้วเบาสบายตา เหมือนไม่ได้ติดขนตา ดูธรรมชาติ ทำให้ตาดูสวยหวาน ที่สำคัญคือมันเบาจริงๆ แบบไม่เจ็บไม่เคืองเลย เหมาะกับมือใหม่ที่อยากจะติดขนตามากๆจ้า คือของแบรนด์อื่นต้องเอามาตัดให้พอดีกับตาเราด้วยนะ แต่ของ D-UP คือแกะออกมาติดได้เลย พอดีตาเป๊ะ สะดวกมากกกก คู่นึงใช้ได้หลายครั้งมากเลยนะ คือคุ้มมากกกก อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ ?


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE