Ampoule ตัวดังที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้.. ใช้แล้วหน้าเด้งวาวเหมือนสาวเกาหลีจริงมั๊ย มาดูกัน!

18 4
อันนยองงง สวัสดีค่า บิวกลับมารีวิวอีกแล้ววว คราวนี้มาในฝั่งสกินแคร์กันบ้างงง

ช่วงก่อนหน้านี้มีกระแส The Ordinary ไป บิวก็ไปซื้อมาใช้ตามกระแสนั่นแหละ เพราะที่เกาหลีมี Shop ด้วย แต่สินค้าอาจจะไม่ครบเท่าที่ยุโรปนะคะ

อันนี้พิกัดร้าน: 34-4 Apgujeong-ro 12-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul
สถานี Sinsa ทางออก 8 หรือในคาโรสุกิวนั่นเอง

แต่หลังจากใช้มาประมาณสองเดือน ชอบความรู้สึกหลังใช้ทันที เพราะบิวเป็นคนผิวแห้ง ชอบให้หน้ามีความรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบไว้ และของ The Ordinary คือดีในเรื่องของส่วนผสม และไม่ใส่น้ำหอมเลย ราคาก็เช่นกัน เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าที่ส

พูดมาซะยาว วันนี้ไม่ได้จะมารีวิว The Ordinary น้า แต่เป็นอีกตัวดังที่เป็นกระแสสดๆ ร้อนๆ ขนาดอยู่เกาหลีก็ไม่รู้หรอก แต่มีน้องที่รู้จักส่งมาถาม เลยลองเสิชดู
** รูปด้านล่างเป็นรูปที่น้องส่งให้ดู ไม่แน่ใจที่มาเหมือนกันจ้า

รูปแรกเป็น Ampoule และรูปที่สองเป็น Toner ซึ่งไม่ได้มีแค่อย่างละแบบนะ
Ampoule ของเค้ามีทั้ง Peptide, Hyaluronic, Ceramide และอื่นๆ โทนเนอร์ก็เช่นกัน แต่ตัวดัง และเบสิคสุดเห็นจะเป็น Peptide Ampoule, Hyaluronic Toner

เราเลยซื้อ Peptide Ampoule ขนาดเล็ก 30m มาลองใช้ก่อน (เค้ามีขนาดใหญ่ 100ml ด้วย) โทนเนอร์มีขนาดเดียวคือ 600ml ในเว็บซื้อของออนไลน์ของเกาหลี gmarket มีลดราคาอยู่แล้วถูกมาก ตกขวดละ 200 กว่าบาท

สรุปผลหลังจากใช้มา 1 สัปดาห์​​

  • ปริมาณเทียบกับราคา (ตอนลด) ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ซื้อต่อก็ไม่ได้รู้สึกว่าเสียดาย หรือเปลือง ตก 10 บาทต่อมล. คาดว่าใช้ทุกวัน เช้า-เย็น จะใช้ได้นานเดือนเลยทีเดียว
  • ความรู้สึกหลังทันทีใช้ดีมากๆ หน้านุ่มเด้งดึ๋งๆ
  • เนื่องจากบิวไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าอะไรอาจจะเห็นไม่ได้ชัดมาก แต่รู้สึกเลยว่าผิวเรียบขึ้น ละเอียดขึ้น ลงรองพื้นแล้วไม่รู้สึกแห้งตกร่อง
  • ถ้าหมดก็ซื้อต่ออย่างแน่นอน


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE