ไอเท็มต้องลองสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ที่สุดของ 2018!

20 2
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาอีกแล้วกับรีวิ๊วรีวิวจากเรา
โดยวันนี้ขอมารีวิวในเรื่องเล็กน้อยมหาศาลที่เป็นปัญหาของสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย 
สิว สิว สิว นั่นเองจ้า
และเนื่องจากเราก็นับเป็นผู้หนึ่งที่ประสบปัญหานั้น T^T
จึงได้ลองได้ใช้ไอเท็มที่เค้าว่ากันว่าแก้ปัญหาสิวและได้ทำการคัดเลือกมาแชร์กัน
มาดูกันดีกว่า ไอเท็มต้องลองสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ที่สุดของ 2018!
มีอะไรบ้าง ลุยเลย !
CLEAR NOSE INTENSIVE FACIAL BLACK MASK / 50 G 379 B, 100G 720B

ประเดิมกันด้วยมาส์กดำจากญี่ปุ่นแบรนด์ Clear nose แหมมม ชื่อแบรนด์ก็บอกอยู่แล้วว่าโดดเด่นเรื่องการกำจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตันค่ะ ซึ่งในกล่องจะมีไม้พายแถมให้ด้วย ทำให้เราไม่ต้องใช้มือปาดมาส์กลงไปบนหน้าโดยตรง สะดวกสบายมากๆ สำหรับส่วนผสมหลักๆ ก็คือถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนและเซลล์ผิวเก่า

เวลาจะใช้เราต้องล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็ซับหน้าให้แห้งก่อนนะคะ จากนั้นก็ทามาส์กให้ทั่วหน้าเลย แนะนำให้ใช้ไม้พายช่วยทานะ เพราะว่าจะได้เนื้อมาส์กในปริมาณที่พอเหมาะจ้า แล้วก็อย่าลืมเว้นบริเวณรอบดวงตา ปาก คิ้ว และไรผมด้วยล่ะ

โดยเราจะพอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หรือจนมาส์กแห้งสนิทจ้า จากนั้นก็ดึงออกจากข้างแก้มเข้าหากึ่งกลางใบหน้า บอกเลยว่าสิวเสี้ยนหลุดออกมากระจาย แต่ไม่เจ็บนะ พอล้างหน้าอีกครั้งรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดแล้วก็กระจ่างใสขึ้น เราทำเดือนละ 2 ครั้ง สิวเสี้ยนหาย ใบหน้าก็สะอาดใสขึ้นด้วยจ้า
SIMPLE REFRESHING FACIAL WASH GEL / 150ML 229B

การดูแลผิวขั้นพื้นฐานเพื่อให้หน้าใสไร้สิว ก็คือการทำความสะอาดค่า เพราะฉะนั้นการพิถีพิถันในขั้นตอนคลีนซิ่งหรือล้างหน้าจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลย โดยคลีนซิ่งที่เราใช้ในช่วงปีที่ผ่านมามีค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ โดยส่วนใหญ่ก็จะเลือกที่อ่อนโยน ไม่แห้งตึง แล้วก็แก้ไขปัญหาสิวโดยเฉพาะ 

แต่ตัวที่เราขอยกให้เป็นอันดับหนึ่งของปีนี้ ก็คือ SIMPLE REFRESHING FACIAL WASH GEL ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของอังกฤษด้วยน้า จุดเด่นที่เราชอบก็คือเนื้อเจลค่า ดังนั้นโฟมจะน้อย แล้วก็ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้าง   ที่สำคัญอ่อนโยนมากๆ ผิวหน้าจึงไม่ระคายเคืองซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการให้เกิดสิว เลิฟสุดๆ เลยจ้าตัวนี้ 
d program ACNE CARE LOTION / 125ML 1,190B

ตัวต่อไปเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ลูกรักอันดับ 1 ของปีนี้เลยก็ว่าได้ กับ D PROGRAM ACNE CARE LOTION ชื่อก็บอกอยู่แล้วค่าว่า ACNE CARE ดังนั้นคุณสมบัติหลักก็คงหนีไม่พ้นปัญหาสิว ซึ่งก็ช่วยได้อย่างตรงจุดจริงๆ

โดยตัวโลชั่นจะเป็นน้ำใสๆ ค่ะ เราลองใช้ทั้งเทลงบนสำลีแล้วเช็ดลงบนผิวหน้าแทนโทนเนอร์ แล้วก็ตบลงไปบนผิวเลยก็มี คือประทับใจตั้งแต่เนื้อสัมผัสเลยคือบางเบาแล้วก็ซึมไวมากๆ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยค่า อ่อลืมบอกไปว่าเค้าผลิตมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะ ดังนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิว ปลอดภัยประหนึ่งเวชสำอางเลยทีเดียว

และที่เรายกให้เป็นไอเท็มที่ต้องมีก็เพราะผลลัพธ์หลังใช้ของเราเนี้ยแหละค่ะ คือใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกได้เลยว่าสิวลดลงจริงๆ โดยเฉพาะสิวผดที่ลดลงไปเยอะมากกกกกก และที่สำคัญไม่ทำร้ายผิวของเราด้วยจ้า เลิฟสุดๆ
VICHY MINERAL 89 / 50ML 1,290B

ไอเท็มต่อไปเป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่โด่งดังเรื่องคุณงามความดีของนางอยู่พอสมควร บอกตรงๆ ว่าซื้อตามรีวิวของคุณปูเป้ 555 VICHY MINERAL 89 เห็นชื่อแบรนด์ก็ต้องรู้อยู่แล้วโนะ ว่าจุดเด่นก็คือน้ำแร่บริสุทธิ์นั่นเอง ซึ่งความพิเศษของน้ำแร่ VICHY นั้นก็คือช่วยเสริมกระบวนการปกป้องตัวเองของผิว คงค่าความเป็นกรดด่างของผิวที่อาจเสียสมดุลไปจากสารเคมีหรือมลภาวะ และช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวค่ะ

โดยขวดนี้ เราใช้เป็นพรีเซรั่ม คือลงก่อนทาเซรั่มหรือครีมต่างๆ จะช่วยให้สกินแคร์ที่ลงตัวต่อไปมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น เนื้อสัมผัสของนางคือจะเป็นน้ำกึ่งเจลใสๆ เข้มข้นทีเดียว แต่ว่าซึมผิวง่าย จะใช้เกลี่ยหรือตบก็ได้ทั้งนั้น

ผลลัพธ์หลังใช้ที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของความชุ่มชื้นและก็อ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมผิว ซึ่งความอ่อนโยนที่ว่าเนี้ยแหละค่ะที่ทำให้ไม่ทำร้ายผิวและสิวก็ลดลงอีกด้วย
TOMEI ANTI ACNE CREAM / 5G 235 B

สุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์นี้ ช่วงหลังๆ คือนางฟีเวอร์มาก TOMEI แบรนด์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ โดยไอเท็มที่เราหลงรักก็คือ TOMEI ANTI ACNE CREAM ค่ะ พูดง่ายๆ คือเป็นครีมแต้มสิวนั้นเอง เนื้อโปรดักจะเป็นครีมขาวๆ เหมือนครีมแต้มสิวทั่วไป กลิ่นสะอาดๆ เหมือนสมุนไพรเลย เราจะใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวอักเสบแบบที่รู้สึกว่า อุ้ยตรงนี้เจ็บๆ เหมือนสิวกำลังจะขึ้นแล้ว ทานางกันไว้ค่ะ ตื่นมาปุ๊บจะรู้สึกเลยว่าตรงนั้นมันบรรเทาเบาบางและเจ็บน้อยลง แต่ความจริงสามารถเอามาทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าได้นะ ไม่จำเป็นต้องทาแค่หัวเท่านั้น ก็ช่วยยับยั้งและลดสิวได้เหมือนกันจ้า นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราว่าเหมาะกับคนเป็นสิวสมกับจุดประสงค์หลักของแบรนด์เลย
จบแล้วค่าสำหรับ ไอเท็มต้องลองสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ที่สุดของ 2018!
แล้วเพื่อนๆ ละคะมีไอเท็มไหนที่เป็นที่สุดกันบ้าง มาแบ่งปันกันได้น้า 
สำหรับรีวิวครั้งนี้ต้องลากันแล้วค่า ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะค้า เย้เย้ !


natacha yessir

natacha yessir

FULL PROFILE