ONNIE REVIEW | ใครมองหากันแดด+รองพื้นเนื้อมูส แวะมามุงตรงนี้จ้า

10 1
อันยอง.....  สวัสดีค่ะ หน้าร้อนมาถึงเร็วขนาดนี้ รอ้อนเร็วและร้อนนานขึ้นทุกปีเลยประเทศไทย รอบนี้ออนนีมีรีวิวกันแดดอีกตัวนึงมาแนะนำเพิ่มค่ะ ตัวนี้เค้า เป็นกันเเดดเนื้อมูสแบบผสมครีมรองพื้นไปในตัว สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมหลายๆ ตัวก่อนแต่งหน้า หรือคนที่ชอบทากันแดดแล้วมีรองพื้นเบาๆ เติมสีเมคอัพอีกนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้เลย ที่สำคัญคือ เนื้อเค้าคล้ายแป้งค่ะ ลงปุ๊บเกลี่ยง่ายมากแถมไม่มันเลย
จากข้อมูลข้างกล่อง เค้าบอกว่าตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือน้ำนม จากประเทศนิวซีเเลนด์ กับสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์  เป็นครีมกันเเดด SPF50 PA+++ ที่ผสมรองพื้นบางๆ เนื้อนุ่มและเบามาก  บำรุงผิวไปในตัวด้วย  ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้เนียนขึ้นได้เลย

วันที่ลองมีแผลที่มือพอดี ทาปุ๊บเนียนเลยอ่ะ กันน้ำได้ 100% เมคอัพก็ติดดีนะคะ ใครที่มีขนบนผิวหน้าแบรนด์เค้าเคลมว่าไม่ติดขนด้วนะ ต้องลองดูค่ะ ดีนะออนนีไม่มีขน ^^
ชัดเจนว่า “กริ๊บบบ” เลยค่ะ หน้าดูสว่างมาก (ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นคนผิวเข้มแนะนำให้เฉดดิ้งซักหน่อย จะดูเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น)   ลงเมคอัพต่อได้เลยไม่ต้องไพรม์เมอร์ รองพื้นอะไรอีก สะดวกมาก มีสารสกัดจากวุ้นอโลเวร่าช่วยบรรเทาการอักเสบที่ผิวได้ น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่ะ สำหรับสาวผิวมันอย่างออนนีไม่เพิ่มความมันระหว่างวันได้ดีมากเวอร์ ยิ่งพอเนื้อครีมกับเมคอัพเริ่มเซ็ตตัวจะดูเนียนเป็นธรรมชาติขึ้นเลยค่ะ
เทสต์กันให้เห็นจะๆ ด้วยฟิล์มซับมัน ซับไป 3รอบ ตั้งแต่แปดโมงเช้า ไปถึงสี่โมงเย็นเลย ได้ความมันมาแค่เนี๊ยะ เมคอัพไม่หลุดด้วย นางคือเริ่ดดดดด !
ล้างออกง่ายนะคะ เช็ดด้วยสำลีชุบเมคอัพรีมูฟเวอร์ แค่ 2แผ่นก็หมดแล้ว ใครจะตบแผ่นที่ 3 ตามไปเพิ่มความมั่นใจอีกซักแผ่นก็ไม่ว่ากันค่ะ  เป็นกันแดด+รองพื้นอีกตัวที่หน้าร้อนนี้ควรมีไว้นะ ^^

มีเลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5958347
แพคเกจแบบหลอด ขนาด 15มล. พกสะดวกดีมาก

"ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE