La mer the concentrate ความเลอค่าที่ทุกคนคู่ควรรรร!

20 1
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน หลังจากลุ้นผลการเลือกตั้งจนหน้าดำคร่ำเครียด จนเลิกลุ้นกันไปแล้วนั้น ก็อยากจะมาเห่อ+รีวิวเซรั่ม ไว้เอามาทาบำรุงหน้ากันไปพลางๆระหว่างรอผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการกันไปเนอะ  ถถถถ

ตัวที่จะนำเสนอก็ครืออออ!!! (ช่วยตื่นเต้นกันนิดหนึ่ง แต่จริงๆหัวกระทู้ก็เขียนไว้แล้ว ปั๊ดโธ่!) La mer the concentrate serum นั้นเอ๊งงงงง ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นตัวขายดีอีกตัวของลาแมร์เลยทีเดียว ซึ่งพอพูดถึงลาแมร์แล้วก็จะนึกถึง ราคา !! เพราะน้องเค้าราคาค่าตัวไม่ใช่เล่นๆเลยค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้เปลี่ยนแพคเกตก็ราคาพุ่งทยานไป 20,000 บาทถ้วนนนนน แต่ของเรายังเป็นแพคเกตเก่า แต่ก็แพงอยู่ดี ... ใช้ทีไหร่ก็รู้สึกเหมือนจะขาดใจทุกที 555 มาดูโฉมหน้าของน้องเค้าดีกว่าเนอะ
ใช้แล้วก็จะรู้สึกหน้าแพงขึ้นได้โดยอันโนมัติ ตอนควักเงินจ่ายก็จะรู้สึกตัวเบามากๆ(ปกติจะใช้คำว่าหน่อย แต่รอบนี้คือไม่ไหวเจรงงงง) คือจะบอกว่าเราก็ดูรีวิวมาพอสมควรแหละกว่าจะตัดสินใจซื้องี้ กลัวใช้แล้วแพ้ไม่ใช่อะไร แพ้ทีคือ end game เลยนะ555 แต่อย่างว่าอะ ตัวนี้คนใช้ดีก็ดีเลย คนใช้แล้วเฉยๆก็มีเยอะ แต่สำหรับเรา เราอยากบอกทุกคนว่า ถ้าการเที่ยวสวิสคือประเทศที่ควรไปก่อนตายสักครั้ง การใช้ La mer the concentrate ก็คือควรใช้ก่อนตายสักครั้งเหมือนกันนนนน 555 เพราะเราชอบมันมากๆเลยอะ

แต่ใดๆก็คือ ถ้าจะใช้ก็อย่าเดือดร้อนตัวเองกันนะ เพราะราคาคือ...รุนแรงมากจ้าาาา สำหรับเราที่ยังเรียนอยู่ก็รู้สึกว่ามันโหดมาก แต่สำหรับพี่ๆที่ทำงานแล้วถ้าอยากหาเซรั่มสักตัว ก็แนะนำตัวนี้เลยฮะ แต่ถ้าจะแบบเน้นความชุ่มชื่นก็อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ เพราะว่ายังไงก็ต้องลงครีมตัวอื่นอยู่ดีสำหรับคนหน้าแห้งๆแบบเราอะนะ เนื้อของน้องเค้าจะออกเป็นซีลิโคนนิดหนึ่ง มีความทาไปแล้วจะลื่นๆ แต่เดี๋ยว พอพูดถึงซิลิโคนก็จะมีคนตกใจกัน ตอนแรกนี่ก็กังวลเหมือกันค่ะว่าถ้าใช้แล้วสิวอุดตันจะขึ้นมั้ยอะไรแบบนี้ แต่พอใช้จริงๆมันไม่อุดตันนะๆ แล้วเราชอบฟิลลิ่งที่แบบ พอทาไปแล้วใช่มะ ตื่นมาตอนเช้าล้างหน้า หน้าก็จะยังลื่นๆอยู่นะ ไม่ได้แบบทาแล้วพอล้างก็กลับมาแห้งๆเหมือนเดิม 
เมื่อก่อนคือไม่เคยเข้าใจว่าทำไมลาแมร์ต้องแพงขนาดนั้น ราคาแบบมีบ้านขายบ้านมีรถขายรถ แต่พอใช้จึงได้เข้าใจ เพราะมันดีจย์ คือเราไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่จะอธิบายให้ฟังแทนแล้วกันเนอะ เราใช้มาสักพักแล้วแหละ แต่คือสิ่งที่ค้นพบคือมันลดรอยแดงของการอักเสบได้ระดับหนึ่ง คือไม่ได้หายไปจนหมด แต่ในระยะเวลาสั้นๆแค่นี้มันก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีมากอะ เหมือนการปลอบประโลมผิวให้อักเสบน้อยลง แล้วก็เวลาสิวอุดตันขึ้นแล้วกดออก เราจะเอามาป้ายไว้พอตอนเช้ามันจะตกสะเก็ด แล้วผิวจะไม่ค่อยแดงมาก มันเหมือนทำให้แผลแห้งไวขึ้นสำหรับเรา แล้วพอสะเก็ดแห้งก็จะหลุดออกแบบอ่อนโยน เราเลยใช้พวกยาแต้มรอยน้อยลงเลย แต่ถ้าถามว่าแอบเปลืองมั้ยก็นิดหนึ่ง 5555 ถ้าพูดรวมๆคือประทับใจนะ ประทับใจมาก แล้วก็หนักใจมากว่าถ้าหมดแล้วจะทำไงดี 5555 ทุกวันนี้ต้องออมเงินสำหรับซื้อขวดใหม่วนไป TT แต่คือตัวอื่นก็น่าลองนะ แต่ราคาสู๊งสูงงงงงงงงง แต่ก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแหละ เนี่ยะ แวะมาป้ายยาแค่นี้แหละ 5555 ใครมีกำลังพอก็ลองซื้อมาใช้นะ เราว่าไม่ผิดหวังหรอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ผิวหน้าคนด้วยแหละ<3 ขอจบการป้ายยาเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบพระคุณค่าาาา 5555

ส่วนคะแนนก็ให้ 100000000000000000000/10 ไปเลยจ้า 555 ให้คะแนนเกินคะแนนเต็มไปเลยยยย เอาใจฉันไปเลยยยย เอาเงินฉันไปเล้ยยยยยย 


mooklin

mooklin

FULL PROFILE