REVIEW ปกป้อง ลดเลือนริ้วรอย ชุ่มชื้น ฟื้นฟูด้วย LEVIGNE TIMELESS AWAKENING CREAM & LEVIGNE TIMELESS SOOTHING SERUM

36 6
PARTNERS IN BEAUTY

 ปฏิเสธกันไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามลภาวะมีอยู่รอบตัวจริงๆซึ่งมลภาวะก็เป็นศัตรูตัวร้ายทำให้ผิวมีปัญหาต่างๆตามมา เช่น เป็นสิว,ทำลายชั้นคอลลาเจนบนผิวหน้า ทำให้หน้าหมองคล้ำ และมีริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ยิ่งเบสอายุเลข 3 แล้วลูกอีก1 ยิ่งต้องปกป้องเป็นพิเศษเลยค่ะ

และเบสก็มีโอกาสได้ลอง LEVIGNE TIMELESS AWAKENING CREAM & LEVIGNE TIMELESS SOOTHING SERUM ซึ่งตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่กำลังกังวลเรื่อง มลภาวะ และกังวลเรื่องริ้วรอยที่จะก่อนวัยอันควร เบสใช้แล้วก็ชอบเลยนำมาป้ายยากันค่ะ ไปดูรีวิวกันว่าทำไมใช้แล้วชอบ



Levigne Timeless Awakening Cream (เลอวีญ ไทม์เลส อเวคเคนนิ่ง ครีม) และ Levigne Timeless Soothing Serum (เลอวีญ ไทม์เลส ซูธติง เซรั่ม) แพคเกจกล่องสีม่วงเข้ม แพคเกจครีม และเซรั่มเป็นสีขาว ละฝาสีเงิน


รีวิวชิ้นนี้ก่อนเลยนะคะกับ Levigne Timeless Awakening Cream (เลอวีญ ไทม์เลส อเวคเคนนิง ครีม) ตัวนี้บอกได้เลยว่าปลุกผิวให้ตื่นรับวันใหม่เลยค่ะเพราะ ตัวครีมมีส่วนผสมของสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น (Black Hokkaido Grape) ซึ่งองุ่นดำฮอกไกโด จะช่วยในเรื่องของคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวเรียบตึงกระชับ ดูกระจ่างใสสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ

Depolluphane คือนวัตรกรรม นวัตกรรม Anti-pollution ปกป้องผิว จากมลภาวะต่างๆเช่น ฝุ่น PM 2.5 ควันรถ, ควันบุหรี่ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการกําจัดอนุภาคขนาดเล็กภายใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่าย ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ


เปิดฝาสีเงินแล้วข้างในจะมีฝาสีขาวอีกทีนึงค่ะ ข้างในตัวครีมจะเป็นสีขาว


Levigne Timeless Awakening Cream ครีมสีขาวเกลี่ยง่ายเนื้อบางเบา ทาลงไปบนผิวแล้วไม่มีสี ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ทาแล้วจะรู้สึกได้เลยทันทีว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ


วิธีใช้ คือใช้หลังล้างหน้า นวดเบาๆให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า และก่อนนอน ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยและมลภาวะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ


ขนาด 30 ml ราคา 990 บาท


Levigne Timeless Soothing Serum (เลอวีญ ไทม์เลส ซูธติง เซรั่ม) ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ทาก่อนนอน ผิวบอบบ้างแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะมีส่วนผสมสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดเข้มข้นจากญี่ปุ่น (Black Hokkaido Grape)ไฮยาลูรอน (Hyaluronic acid) ช่วยฟื้นฟูผิว ยกกระชับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ผิวฟู นุ่มเด้ง ผิวชุ่มชื้นขึ้นเหมือนเซรั่มตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวในขณะหลับฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้ผิวแข็งแรงขึ้น



เซรั่มสีใสเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมัน ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า



วิธีใช้ คือใช้หลังล้างหน้า นวดเบาๆให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนนอน ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวเต็มพิกัดขณะนอนหลับทำให้ผิวเด้ง ยกกระชับ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวนุ่มเด้ง ใช้แล้วชอบมากๆแนะนำค่ะ


ขนาด 15 ml ราคา 1,390 บาท



ใครที่กำลังกังวลเรื่องมลภาวะและริ้วรอยก่อนวัยอันควรต้องลองเลยนะคะแนะนำค่ะ สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่เพจของLevigneได้เลยนะคะ วันนี้ขอจบการป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ค่ะ คราวหน้าอะไรใช้แล้วชอบจะมาป้ายยากันอีกนะคะ วันนี้ลาไปก่อนขอบคุณที่ติดตามอ่านค่าาาา



SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE