seoul young | dare to bare your skin ✨✨ มาส์กเพื่อผิว dewy glow 💘 ฟู ฉ่ำ อ่อนเยาว์ แบบสาวเกาหลี !

42 13
WITH <strong>SEOUL YOUNG</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

s e o u l   y o u n g

Premium Second Skin Hydrogel Face Mask

699.- | 3 pcs.

? Now with promotion price at 599.- ⚡️ 

ตัวนี้เป็นมาส์ก ชนิด hydrogel นำเข้าจากเกาหลี สกัดจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของ ;


? Hibicus Extract

สกัดจากเกสรดอกชบา ที่อุดมไปด้วยสาร antioxidant เหมือน botox จากธรรมชาติ ที่จะช่วยยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย มี AHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยด่างดำต่างๆ อีกทั้งช่วยสร้าง collagen ให้ผิวด้วย


? Rose Water

สกัดด้วย nano technology ที่เป็นการสกัดสารอาหารผิวจาก stemcells ของรกกุหลาบ ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ลดการอักเสบ/ระคายเคือง ลดรอยแดง ช่วยปรับสมดุลค่า pH บนผิว ไม่ให้ผลิตน้ำมันมากเกินไป ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว


? Berries Extract

สกัดมากจาก Raspberry, Blackcurrant, Blueberry ที่อุดมไปด้วย Vitamin A, C, E และ anitoxidants ✨ ซึ่งผลไม้ 3 ชนิดนี้ จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำต่างๆ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดี

มาส์กตัวนี้เค้าเคลมว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ✔️ ไม่ใส่ Alcohol, Paraben, Sulfate . . มีส่วนผสมของ natural fragrance ในปริมาณ 0.0002% ผ่านการทดลองจาก lab ที่เกาหลีแล้ว ว่าผิว sensitive ใช้ได้


ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้ครั้งละ 30 นาที ติดต่อกัน 3-7 วัน เพื่อให้เห็นผลชัดเจน ? ส่วนตัวเราใช้ 3 วันติดต่อกัน ประมาณ 10 นาที ต่อครั้ง (เนื่องจากผิวค่อนข้าง sensitive ต่อน้ำหอมมากพอสมควร เลยขอลองแต่น้อยก่อน) ซึ่งแม้ใช้แค่เพียงแปปเดียว ผิวก็ดูชุ่มชื้น ฟู และอิ่มน้ำขึ้น อย่างเห็นได้ชัดแล้ว


ตัวแผ่นมาส์กบาง นุ่ม แนบผิวได้ดีมาก ตอนคลี่ออกจากซองต้องเบามือระวังขาดนิดนึงน้า เพราะของเค้าบางจริง ระหว่างมาส์กสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้สบายเลย ไม่เคลื่อน ไม่หลุด ไม่ไหลใดๆทั้งสิ้น

พิกัด | Instagram @seoulyoungbeauty
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE