แต่งหน้าให้พร้อม VDO CALL ประชุม! ด้วย BK Acne BB Sunscreen spf50 pa+++ Anti Pollution NF บีบีสำหรับคนติดจอ

70 10
WITH <strong>BK ACNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
กลับมาเจอกันอีกครั้งงงงงงงแล้วค่าาาาาาาาา แม้เราจะไม่ต้องออกไปเจอแสงแดด แต่แสงสีฟ้าจากหน้าจอต่าง ๆ ก็อันตรายเช่นกันค่ะ กันแดดยังจำเป็นมาก ๆ ต้องทาทุกวัน แถมบางวันแม้เราจะได้ WFH แต่ก็มีประชุม จะให้หน้าสดไปประชุมก็จะดูไม่ดีใช้ไหมล่ะคะ เราเลยมาบอกต่อบีบีที่บางเบา แถมยังกันแสงสีฟ้าได้ เอาไว้แต่งหน้าเบา ๆ เวลาอยู่บ้านนั่นเอง ไปดูกัน!!

BK Acne BB Sunscreen spf50 pa+++ Anti Pollution NF บีบีสำหรับคนติดจอ อย่างที่บอกไปข้างต้น ว่าแม้เราจะไม่ได้ไปเจอแสงแดด แต่แสงสีฟ้ายังคงทำร้ายผิวค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นบีบีที่เหมาะสำหรับคนอยู่แต่หน้าจอแบบเรามาก ๆ ทั้งหน้าจอมือถือ หน้าจอคอม หน้าจอทีวี เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน คุมมันแล้ว ยังช่วยกันรังสี UV ทั้งจากแสงแดด และแสงสีฟ้าด้วยค่ะ!

เนื้อ BB ของเค้าดีมากกกก เนื้อไม่เหนียว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และค่อนข้างบางเบาค่ะ เป็นบีบีที่สามารถทาได้ทุกวัน ไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันเลย แถมบำรุงผิวด้วยจ้า

อันนี้เราทากับผิวหน้าให้ดูค่ะ จะเห็นเลยว่าค้าปกปิดได้ระดับปานกลาง และกลืนไปกับผิวเลย ผิวดูสุขภาพดีสุด ๆ ค่ะ

และแน่นอนว่า!! บางวันบอสจะเรียกประชุมโดยการ VDO CALL ตอนไหนก็ไม่รู้ ดังนั้นเจ้าบีบีตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกก อย่างที่บอกว่าเค้าสามารถทาได้ทุกวัน ฟีลเหมือนทากันแดดเลยค่ะ ไม่อุดตันเลย เราเลยต้องทา เพื่อแต่งหน้าเตรียมตัวไว้ก่อนนั่นเอง 555555 

ทาบีบี ปัดแป้งฝุ่นคุมมันของ BK นิดๆ เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ปัดขนตา ทาปาก เท่านี้ก็พร้อมจะประชุมแล้วจ้าาาาาา 


เอาจริงต้องบอกก่อนว่าบีบีตัวนี้เราใช้มาค่อนข้างนานอยู่ ใช้หมดไปหลายซอง หลายหลอดแล้ว เพราะเราจะเน้นพกติดตัวเวลาไปค้างที่อื่นค่ะ และเน้นใช้ทาในวันที่ไม่อยากแต่งหน้าหนัก ๆ อยากได้งานผิวเบา ๆ ลดขั้นตอนการทากันแดดออกไปได้ด้วย เพราะตัวนี้เค้ามีกันแดดในตัวค่ะ เป็นบีบีที่ถูกและดีในดวงใจของเราเลย


ดังนั้นทุกคน แม้จะไม่ต้องแต่งหน้า VDO ประชุมแบบเรา แต่อย่าลืมที่จะทากันแดดนะคะ แสงสีฟ้าอันตรายกว่าที่คิดน้าาาา ไม่งั้นหน้าหมองคล้ำขึ้นมาไม่รู้ตัวเลยเด้อ ^^ 

และใครที่อยากลองใช้ แบบซองหาซื้อง่ายมากกกกก ตามเซเว่นมีเลยค่ะ :) ส่วนแบบหลอดช่วงนี้ออนไลน์ก็มี watsons online ,konvy ,beautrium เลยจ้าาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาาาา บะบุยค้าบบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE