Muji Toning Water ไอเทมฮอตฮิตของสาวญี่ปุ่น

47 12

คอนนิจิวะกลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม เห็นมาทักทายเป็นแบบภาษาญี่ปุ่นแน่นอนค่ะว่าวันนี้เครื่องสำอางที่เรานำมารีวิวนั้นต้องเกี่ยวข้องกับคนญี่ปุ่นแน่นอน!! ซึ่งวันนี้น้ำจะมารีวิวเจ้าโทนเนอร์ตัวดังที่ฮอตฮิตมากในหมู่มวลของสาวชาวญี่ปุ่นนั้นก็คือโทนเนอร์มูจินั้นเอง

Muji Toning Water

โดยวันนี้ที่น้ำหยิบมารีวิวเป็นสูตร Muji Light Toning Water & High Moisture (ขวดสีน้ำตาล) และสูตร Light Toning water (ขวดสีฟ้า) ที่หยิบเอาสองสูตรนี้มารีวิวเพราะมีความรู้สึกว่าใช้แล้วถูกจริตกับผิวหน้าตัวองมาก ใช้แล้วไม่แพ้เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากเลยอยากมาบอกต่อสาว ๆ เพื่อที่เราจะได้สวยไปด้วยกันค่ะ ไปดูคุณสมบัติของแต่ละสูตรกันค่ะว่ามีความแตกต่างกันยังไงบ้าง

มาเริ่มที่สูตรแรก Muji Light Toning water ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำแร่ถึง 95 % ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนที่ทำร้ายผิวอีกด้วย

ตัวนี้เป็นขวดเล็กขนาด 50 มล. ขวดแบบสามารถพกพาได้ใครที่ชอบความคุ้มค่าคุ้มราคาก็จัดแบบขวดใหญ่ได้เลย ตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นใส ๆ อารมณ์คล้ายกับน้ำเปล่าเลยตัวนี้ใช้เช็ดหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ ตัวนี้หลังจากที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงและที่ชอบที่สุดคือใช้แล้วแพ้

ตัวต่อมา Muji Light Toning Water & High Moisture สูตรนี้ที่ซื้อมาใช้เพราะเดิมเป็นคนที่ผิวแห้งเลยลองหามาใช้อีกและมาโดนตกแบรนด์มูจิเหมือนเดิม สูตรนี้จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของเรามากขึ้นแต่ยังสามารถใช้ได้กับคนที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนเดิม

ตัวนี้จะเป็นขนาด 50 มล. เหมือนกันกับสูตร Light เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใส ๆ คล้ายกันเลยใช้เช็ดผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ ทำให้ผิวไม่แห้งตึงผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นและแต่งหน้าได้ติดทนนานมากยิ่งขึ้นด้วย

น้ำคิดว่าโทนเนอร์ก็เป็นอีกตัวที่สำคัญตัวหนึ่งเพราะจะเป็นการช่วยเช็ดสิ่งสกปรกหลังล้างหน้าอีกเพราะบางครั้งเราโฟมล้างหน้าก็ล้างเครื่องสำอางได้ไม่หมดจด สำหรับวันนี้มาป้ายยาพอประมาณขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE