จบปัญหาสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เข้าได้กับทุกสภาพผิวกับ Essence Tonner by Dii 🔶✨

73 23


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ JEBANISTA ทุกคน


วันนี้เจมาพร้อมกับกระทู้บอกเล่าความดีงามของ


- Time Reversal Toner -


ซึ่งเขาเป็น 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 


DETOXIFYING


ของทางแบรนด์ 

" Dii Wellness Skin Care "




DETOXIFYING

" ก็คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เข้าแก้ไขสิ้งอุดตันภายในเซลล์ผิวล้ำลึกเปิดพลังความขาว กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีเขียว พร้อมบำรุงในขั้นต่อไป "


   Time Reversal Toner

 โทนเนอร์น้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์


   " ลดเลือนรูขุมขนที่กว้างให้กระชับขึ้น ด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์กลางเทือกเขาแอลป์และส่วนผสมจากดอกคาร์โมมายด์ " 


Time Reversal Toner

จากทางแบรนด์ Dii Wellness Skincare อันอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อันประกอบไปด้วย

  • Natural Lactic Acid เพื่อขจัดเซลล์ผิวตายที่อยู่บนผิว

  • Biodetox สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม,บร๊อกโคลี่,และว่านหางจระเข้ อันอุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส คงความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้การผลิตเม็ดสีของผิวหนังกลับสู่สภาวะสมดุล

  • Sea Mineral Water เป็นน้ำแร่ที่ได้จากท้องทะเลที่กักเก็บแร่ธาตุและมีความเป็นธรรมชาติไว้อย่างเต็มเปี่ยม อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ทำให้ผิวไม่มีอาการแดงและแห้งตึง ลดการอักเสบหลังล้างหน้า ทำให้ผิวดูมันเงา มันหลังจากการใช้                                                                               

โดยผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์นี้ทางแบรนด์ Dii Wellness Skin Care เคลมไว้ว่าจะช่วย


  • บอกลาปัญหาสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ล้างหน้าไม่สะอาด 

  • ลดความมันบนใบหน้า

  • เร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส

  • ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

วิธีการใช้


โดยหลังการทำความสะอาดผิวด้วยการล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็ใช้โทนเนอร์หยดลงบนสำลีแผ่น จากนั้น ก็นำมาเช็ดใบหน้าทวนรูขุมขนขึ้นไปด้านบนใบหน้าที่ละส่วน และเช็ดทั่วใบหน้าค่ะ ทำทุกวันเช้า-เย็น


[ แอบบอกทริคของการใช้ในช่วงเย็นๆ เจจะนำโทนเนอร์ มาเทลงบนแผ่นสำลีเช็ดหน้าให้ชุ่มเลนค่ะเสร็จแล้วก็นำมามาสก์บนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที เสร็จแล้วก็ดึงสำลีทิ้ง โดยไม่ต้องล้างหน้า ทำเป็นประจำ วิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และสารบำรุงผิวต่างๆ ในโทนเนอร์ ก็จะช่วยทำให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ ]

 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


  1. เรื่องการขจัดสิ่งสกปรก : ผลิตภัณฑ์นี้เขาช่วยเสริมการขจัดสิ่งสกปรกเพิ่มขึ้นจากขั้นตอนของการล้างหน้า เพื่อเตรียมตัวผิวให้พร้อมในการบำรุงลำดับต่อไปได้ดีเลยค่ะ 

  2. เรื่องสิวอุดตัน : ข้อนี้เจให้คะแนนเต็ม ต้องขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายในช่วงก่อนให้ แต่ก่อนหน้านี้เจมีสิวเสี้ยนขึ้นบ้าง พอมาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้รู้สึกได้ว่าสิวเสี้ยนบริเวณจมูกหายไป ประทับใจมาก 

  3. เรื่องความกระจ่างใส : หลังจากเจได้ลองใช้ เขาช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น หน้าเด้งขึ้น 

  4. เรื่องความอ่อนโยน : สำหรับผิวแห้งแพ้ง่ายอย่างเจ ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองค่ะ สัมผัสของเขาก็ไม่ทำให้เกิดการแสบหรือหนักผิว ให้ความรู้สึกที่สบายผิว 

  5. เรื่องกลิ่น : ผลิตภัณฑ์นี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นไม่รุนแรงจนเกินไปค่ะ 

  6. เรื่องความชุ่มชื้น : หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ ยังคงความชุ่มชื้นของหน้าอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมได้ความนุ่มของผิวด้วย คนผิวแห้งคือต้องเลิฟเลยค่ะ

  7. เรื่องความคุ้มค่า : ราคา 850 บาท ( ซึ่งตอนเจซื้อมาในช่วงโปรก็จะได้ลดลงมาอีก และเชื่อว่ามีหลายคนก็ตำมาเช่นกัน ขวดนี้เป็นขวดที่ 2 ของเจแล้วน๊า ) ในปริมาณ 100 ml เจมองว่าคุ้มค่าค่ะ ด้วย Packaging ที่ดูเรียบง่าย แต่รู้สึกแพง น่าใช้ เป็นโทนเนอร์ที่เสมือน Pre-Serum ก่อนการลงบำรุงในขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวนี่น่าจะชอบเลยค่ะ หรือใครต้องการโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เจแนะนำผลิตภัณฑ์นี้เลยค่ะ 

และเสมอค่ะว่า ผลลัพธ์ของทุกๆผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิว การดูแลรักษาปัญหาของแต่ละคน หากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางของ Dii Thailand ได้เลยค่ะ : ) 


สำหรับวันนี้ก็ขอจบการป้ายยาความดีงามของโทเนอร์ที่เข้ามาอยู่ในกรุลูกรักอีก 1 ตัว ช่วงนี้เจจะอินกับโทนเนอร์มากๆหน่อย ไว้กระทู้หน้าก็จะมีอีกตัวที่ชื่นชอบมากๆ และเขาจะช่วยเรื่องอะไรนั้น ฝากติดตามกันด้วยน๊า


ไว้พบกันใหม่ ดูแลสุขภาพกันด้วยน๊าทุกคน ??


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE