HAUL BANILA CO ใช้ดีแต่เสียความรู้สึก
พุงนำนม 56 12
สวัสดีชาวจีบันทุกคนจ้า ช่วงนี้ห่างหายไปนานเพราะยุ่งมากๆ วันนี้ก็พาแม่มาหาหมอเลยมีเวลาเขียนกระทู้ระหว่างรอพบแพทย์
เลยมาเล่าประสบการณ์การซื้อสินค้าล่าสุดจากแบรนด์ Banila CO โปร LAZADA MIDYEAR SALES ให้ฟัง
--- เป็นอะไรที่แบบ "ใช้ดี แต่ไม่ประทับใจ ครั้งต่อไปไม่ซื้อดีกว่า" ---
เลยมาเล่าประสบการณ์การซื้อสินค้าล่าสุดจากแบรนด์ Banila CO โปร LAZADA MIDYEAR SALES ให้ฟัง
--- เป็นอะไรที่แบบ "ใช้ดี แต่ไม่ประทับใจ ครั้งต่อไปไม่ซื้อดีกว่า" ---
ก่อนหน้านี้เราหา cleansing balm ของเค้า ขนาดทดลองมาลองทุกสูตร ใช้ดีทุกสูตร ถูกใจเรามาก โดยเฉพาะกระปุกสีเขียวสำหรับคนเป็นสิวผิวมัน เนื้อไม่หนัก ไม่อุดตัน นวดวนเบาๆก็ล้างพวกรองพื้นและเมคอัพได้หมด กลิ่นก็หอมมากๆเลยด้วย
ดูจากโปร ไหนๆก็ใช้ดี ชอบมากๆ เลยจัดบาล์มมา 1 กระปุก และกันแดดแบบแท่งอีก 1 ซึ่งยอดมัน 1,200 กว่าบาท ต้องได้ของแถมเป็นเป็นแผ่นเช็ดหน้าและบาล์มทดลองแบบกระปุก
แต่สิ่งที่เราได้รับคือการจัดส่งที่ช้ามากๆ (อันนี้พอเข้าใจ คนซื้อเยอะช่วงนี้ ส่งช้าหน่อย) และของแถมที่ไม่ครบ ไม่ตรงตามโปรโมชั่น
แต่สิ่งที่เราได้รับคือการจัดส่งที่ช้ามากๆ (อันนี้พอเข้าใจ คนซื้อเยอะช่วงนี้ ส่งช้าหน่อย) และของแถมที่ไม่ครบ ไม่ตรงตามโปรโมชั่น
เราคุยกับทางร้านตั้งแต่วันที่ได้รับของและทำเรื่องคืนสินค้าในวันนั้นเลย ระหว่างนั้นก็แวะเวียนไปถามความคืบหน้ากับทางร้านเรื่องการตรวจสอบ ซึ่งทุกครั้งก็จะได้รับคำตอบเดิมว่า
"เรากำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ จะตอบกลับภายใน 14 วัน ขออภัยในความไม่สะดวก"
"เรากำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ จะตอบกลับภายใน 14 วัน ขออภัยในความไม่สะดวก"
ตอนนี้ผ่านมา 14 วัน ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนของเราก็ไม่รู้ว่าสรุปให้เราส่งคืนได้เลยไหม
จากที่อ่านรีวิวดูหลายๆคนมีปัญหาเรื่องนี้ และทางแบรนด์ก็ตอบว่าจะปรับปรุงมาตลอด เราเลยคิดว่าคงไม่เจอกับตัว แต่สุดท้ายก็ยังเจอจนได้
ถ้าแบรนด์ผ่านมาเห็นอยากบอกว่าช่วยจริงใจกับการแก้ปัญหาและปรับปรุงการให้บริการหน่อย ส่งไม่ครบ เปลี่ยนโปร มีอะไรก็บอกกันล่วงหน้า ไม่ใช่ถามอะไรก็ตอบแบบเดิมๆแล้วเงียบหาย เราเชื่อว่าถ้าคุณสื่อสารอย่างจริงใจกับลูกค้า ทุกอย่างจะแก้ไขได้ และคงไม่มีใครต้องมาเสียความรู้สึกแบบนี้
จากที่อ่านรีวิวดูหลายๆคนมีปัญหาเรื่องนี้ และทางแบรนด์ก็ตอบว่าจะปรับปรุงมาตลอด เราเลยคิดว่าคงไม่เจอกับตัว แต่สุดท้ายก็ยังเจอจนได้
ถ้าแบรนด์ผ่านมาเห็นอยากบอกว่าช่วยจริงใจกับการแก้ปัญหาและปรับปรุงการให้บริการหน่อย ส่งไม่ครบ เปลี่ยนโปร มีอะไรก็บอกกันล่วงหน้า ไม่ใช่ถามอะไรก็ตอบแบบเดิมๆแล้วเงียบหาย เราเชื่อว่าถ้าคุณสื่อสารอย่างจริงใจกับลูกค้า ทุกอย่างจะแก้ไขได้ และคงไม่มีใครต้องมาเสียความรู้สึกแบบนี้