สบู่ฟ้า OLDROCK ลดสิว ผิวใส

47 9

สวัสดีค่ะ ใครที่เข้า 7-11 บ่อยๆก็คงเห็นสบู่ OLDROCK ผ่านตากันบ้าง เพราะตัวแพคเกตคือน่ารักมากๆค่ะ วางบนชั้นเห็นกล่องสบู่มาแต่ไกลเลยค่ะ เห็นครั้งแรกแล้วโดนตกเลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ เพราะฉะนั้นใครๆก็สามารถซื้อได้ค่ะ


งั่นมาทำความรู้จักกับน้องเลยนะคะ น้องเป็นสบู่สำหรับผิวที่เป็นสิว(ไม่เป็นสิวสามารถใช้ได้) กล่องสีฟ้าเหมาะสำหรับผิวหน้ามัน ใครที่ผิวหน้ามันม๊ากๆ เราอยากให้ใช้สบู่สีฟ้า OLDROCK เลยค่ะขจัดความมันได้ดี

ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุดซึ่งเป็นราชินีแห่งผลไม้ของไทย พร้อมกับสารสกัดจากผลกุหลาบป่า ซึ่งจะช่วยยับยั้งการเกิดสิว และช่วยขจัดความมันบนใบหน้า และที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของ BHA จึงไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และไม่แห้งลอก

ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิด สาวๆหรือหนุ่มๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้สบู่ OLDROCK ได้ค่ะ

นอกจากจะช่วยลดสิว ลดมันแล้ว สบู่ OLDROCK ยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้แบบล้ำลึกถึงรูขุมขน โดยที่ไม่ต้องใช้แรงถูหน้าให้เจ็บเลยค่ะ โดยที่เขาจะช่วยขจัดพวกสิ่งสกปรกที่สะสมตามรุขุมขนต่างๆของเราให้หมดจดด้วย

พูดแล้วไม่เห็นภาพกัน วันนี้เลยอยากมาทดสอบกันให้ดูไปเลยว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาดเขาดีแค่ไหนโดยที่จะเอาเครื่องสำอางมาขีดไว้บนแขนแบบนี้ค่ะ

จากนั้นจะลองเอาไปล้างน้ำเปล่าปกติก่อนนะคะจะเห็นว่าเครื่องสำอางยังไม่ออกจะมีแต่อายไลน์เนอร์ที่หลุดออกมาบ้างค่ะ

ทีนี้ลองเอามาล้างด้วยสบู่ OLDROCK บ้างค่ะ จะเห็นว่าเครื่องสำอางออกหมดเลยนะคะ ไม่ต้องใช้แรงในการถูกด้วย

สรุปเลยคือสบู่ OLDROCK ลดสิว ลดมัน ล้างสิ่งสกปรกได้หมดจด หน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ปลอดภัยไม่แพ้ มีขายที่ 7-11 ราคาแค่ 49 บาท 1 ก้อนใช้ได้นานมากๆค่ะต้องไปตำบอกเลย