Reviews; YOLO by Dr.Montri สบู่ต่อต้านแบคทีเรีย ช่วยลดสิวปัง!!!

54 9
 สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวผลิตภัณฑ์บิวตี้ๆๆ บำรุงผิวกันอีกแล้วว เนื่องจากไม่ได้หยิบพวกสบู่ หรือ โฟมล้างหน้ามารีวิวนาน วันนี้เลยขอหยิบ สบู่โยโล่ ของแบรนด์ Dr. Montri มาแนะนำและรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันหน่อย เนื่องจากส่วนตัว ได้มาลองใช้สักพักแล้ว รู้สึกชอบใจมากๆๆๆ เพราะปกติไม่เคยใช้สบู่ก้อนเลย แต่พอได้มาลองใช้สบู่โยโล่ บอกเลยว่าปังมาก มีดีกว่าที่คิดเยอะ ทุกคนอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าน้องเค้ามีสรรพคุณอะไรบ้างง ไปอ่านรีวิวกันเล้ยย
สบู่โยโล่ ตัวที่เค้าหยิบมาทำการรีวิวคือสูตร เปปเปอร์มินท์ และทีทรีออยล์ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งล้างหน้า และทำความสะอาดผิวกายนะ ก้อนเดียวเอาอยู่ทั้งตัว สำหรับใครที่คิดว่าใช้สบู่ก้อนถูหน้าจะเป็นสิวรึป่าว บอกเลยว่าตัวนี้เลิศ และตอบโจทย์เรื่องสิวมากๆๆๆเลยนะ!  
สูตรตัวนี้เป็นสูตรดีพคลีนซิ่ง ในตัวเดียวก็จะช่วยทั้ง สะอาด สดชื่น กำจัดเชื้อโรค จากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งน้องเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวเรา อย่างหมดจด ช่วยกำจัดเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่างๆที่เราไปเจอมาระหว่างวัน จำพวกฝุ่น ควันต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดสิว ผด บนผิวหน้า ตัวนี้จะช่วยกำจัดและป้องกันการเกิดสิวของเราได้ดีมากๆๆ แถมยังหอมสดชื่นแบบกลิ่นเปปเปอร์มินท์ ตัวนี้รับรองไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวหนัง เพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัยใช้ง่ายหายห่วง
นี่เป็นภาพก่อนและหลังใช้สบู่โยโล่ เป็นเวลาห่างกัน3สัปดาห์  
สัมผัสแรกที่เรารู้สึกได้เลยคือ ผิวรู้สึกสะอาดหมดจดมากๆๆ เย็นสบายผิว และกลิ่นที่หอมติดตัว ให้ฟิลความสะอาดมากๆๆ ตรงนี้ชอบ เพราะกลิ่นเฟรชมากๆๆ หลังจากที่ใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน จะสัมผัสได้เลยว่า ช่วงหลังๆจะไม่ค่อยมีผด หรือผื่นต่างๆที่อาจจะเกิดจากฝุ่นควัน ช่วงหลังคือไม่พบปัญหาแนวนั้นเลย แถมสิวก็เกิดน้อยลงเพราะ ผิวหน้าสะอาด ผิวไม่แห้ง และไม่มันจนเกินไป เรื่องสิวคือดีขึ้นจริง



แนะนำเลยนะคะทุกคนสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แบบธรรมชาติ ตัวนี้แนะนำเลย ถ้าใครสนใจสามารถตามไปซื้อกันได้ที่เพจ Fb: YOLO by Dr.Montri - สบู่โยโล่ by ดร.มนตรี Shopee: yolobydrmontri
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่เข้ามาร่วมอ่านรีวิวและคอมเม้นคุยกัน สำหรับใครที่อยากให้รีวิวหรือ อยากเห็นผลงานรีวิวต่างๆเพิ่มเติมของเค้า สามารถค้นหาชื่อ amm cld ตามช่องทางต่างๆได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆๆ ไว้เจอกันในการรีวิวครั้งหน้า บ๊ายบายยย รักคนอ่านทุกคนค่า????