รีวิว รองพื้นลดริ้วรอย Darika Professional High – End Foundation SPF 30 PA+++ Glow III ( Anti – Aging )

59 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆ Looktarnsaid น้า วันนี้แวะมากแนะนำรองพื้นในกรุตัวนึงที่ปลาบปลื้มและอินสุดๆในตอนนี้ ถ้าใครที่มีผิวผสมค่อนไปทางมันแต่ไม่อยากใช้รองพื้นที่ทำให้หน้าแมตต์แบบลูกตาลต้องอ่านเลย ผิวผสมก็สามารถใช้รองพื้นผิวโกลว์ได้จ้า ซึ่งตอนนี้รองพื้นที่ตอบโจทย์ลูกตาลคือต้องมีความผิว ไม่แมตต์ ผิวโกลว์สวย ปกปิด ไม่ไหล ไม่เยิ้ม สีไม่ดรอป ไม่ตกร่องและไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม เพราะอากาศช่วงนี้ก็คือทั้งร้อนและฝน ถ้าเลือกใช้รองพื้นไม่ดีคือพังมากๆจ้า ฮ่าๆๆ ใช่ค่ะไม่ว่าอากาศจะร้อนฝนจะตกแค่ไหนผิวเราก็ต้องยังเป๊ะค่า สำหรับลูกตาลรองพื้นต้องไม่ได้ทำหน้าที่แค่เคลือบๆผิวเราให้สวยอย่างเดียวแต่ควรบำรุงผิวปกป้องไปในตัวด้วย เอ้อมันมีหรอ?? มีแน่นอนเพราะเจอมาแล้วตอนแรกกะใช้ขำๆ แต่ไม่ขำเลยนางดีม๊ากกกกก คือควรตำอ่ะควรตำแรงมากแม่

นี่เลยค่า Darika Professional High – End Foundation SPF 30 PA+++ Glow III  ( Anti – Aging ) เค้าบอกว่าเป็นรองพื้นลดริ้วรอย คุณสมบัติรองพื้นตัวนี้ไม่ธรรมดาคือ เป็นทั้งรองพื้น บำรุง และปกป้องไปพร้อมๆกันสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ได้ด้วย ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราสวยใสได้ภายใน 1 นาที ปรบมือค่า เมื่อเราใช้แล้วจะเหมือนเป็นการสร้างผิวใหม่ขึ้นมาเลย ผิวดูสดใสและอิ่มน้ำเพราะเค้าไปช่วยอำพรางริ้วรอยต่างๆ กระจายแสงได้ดีมาก (ถ่ายรูปผิวสวยสุดๆขอบอก) และยังสามารถป้องกันรังสี UVA1/UVA2/UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Infrared และ Visible blue light แสงสีฟ้า สุดยอดไปเลยย

ส่วนประกอบที่สำคัญที่ช่วยลดริ้วรอยและบำรุงผิวของเค้าก็คือ 


1.Argan oil (น้ำมันที่ได้จากเมล็ดต้นอาร์แกน) : นำเข้าจากประเทศ Morrocco ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเปล่งปลั่ง

2. Echium Oil (น้ำมันเมล็ดของพืช Echium) : เป็นพืชพื้นเมืองตะวันตกและภาคใต้ของยุโรป เต็มเปี่ยมไปด้วย fatty acids : omega 3, 6 and 9 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความสมดุล

3. Sunflower seed oil (น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน) : ช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด 

มีงานวิจัยพบว่า กรดไลโนเลอิกสามารถลดจุดด่างดำที่เกิดจากรังสียูวีได้ เพราะจะช่วยไปยับยั้งการผลิตเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูริ้วรอยตีนกา และรอยย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.Alpha Arbutin : บำรุงผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว

5.Sodium Hyaluronate : ไฮยาลูรอนิคคุณภาพสูง มีขนาดโมเลกุลที่เล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวตึงกระชับ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกในทันที พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนไร้ที่ติ

6.สมุนไพรโคกกระออม: ช่วยลดสิวและปลอบประโลมผิวจากการอักเสบระคายเคือง  

แพคเกจจิ้งก็อย่างที่เห็นเนอะปังมาก ขวดแก้ว หรูหรา ขนาดกำลังดีเวอร์ๆ แต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนจากฝาสีขาวเป็นฝาสีทองแบบตัวบนแล้วนะคะ ^^

มี 2 เฉดสี ให้เลือก สีเหมาะกับผิวคนไทยมากไม่ติดเหลืองหรือชมพูเกินไป สามารถผสมกันให้ได้เฉดสีที่ต้องการก็ได้นะ


01 LIGHT BEIGE (เฉดสีเบจสว่าง) เหมาะกับผิวขาวหรือต้องการปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น สีนี้จะช่วยให้ผิวดูออร่ามากๆ ไม่วอกไม่ลอยไม่เทา ช่วยให้หน้าผ่องสุดๆ (ลูกตาลใช้สีนี้ค่า)

02 NATURAL BEIGE (เฉดสีเบจธรรมชาติ) เหมาะกับผิวขาว - ผิวสองสี เป็นสีเบจให้ความเป็นธรรมชาติและปกปิดได้ดีกว่าเบอร์ 01 สามารถใช้เป็นเฉดดิ้งก็ได้นะสีสวยเลยค่า

มาลองทาให้เพื่อนๆได้ชมกันดีกว่าค่าว่าจะปังขนาดไหน

ทาด้า ผิวคือแบบดีไม่ไหว เหมือนแบบผิวสุขภาพดีไม่ได้โบกรองพื้นมานะแกกก ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย ลูกตาลใช้ปริมาณแค่ 1 ปั๊มถึง 1 ปั๊มครึ่งนะคะ ใช้กับ Air Puff หรือพัฟคูชั่นจะง่ายและสะดวกมากค่ะ

ดูชัดชัดซูมเข้าไปกันอีกนิดนึงง ผิวก่อนทาคือมีรูขุมขนและรอยหน่อยๆ ก็คือเก็บมิดกริบมากแต่ไม่ดูโบ๊ะดูปลอมแต่อย่างใด ผิวสวยโกล์ดมากๆ เหมือนลดอายุผิวหน้ากันไปเลย ถ้าถามความรู้สึกก็คือประทับใจมากๆเพราะชอบเนื้อรองพื้นเบาบางปกปิดเกลี่ยง่าย ใช้ทั้งวันก็คือไม่เป็นคราบ และที่สำคัญรองพื้นตัวนี้ไม่อุดตันหรือทำให้เป็นสิวเลย สามารถใช้ทุกวันได้เลย เลิศมาก

จบไปแล้วค่ากับการรีวิวรองพื้น Darika Professional High – End Foundation SPF 30 PA+++ Glow III  ( Anti – Aging ที่ช่วงนี้หยิบใช้ทุกวันขนาดแฟนยังทักว่าผิวสวย เอาเป็นว่ามันดีมากจริงๆอยากให้ทุกคนได้ลอง 


พิกัด  Facebook : Darika – ดาริกา ลดริ้วรอย ร่องลึก ตีนกา ฟรีบริการเก็บปลายทาง


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE