บอกต่อคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว บอกลาปัญหาสิวผิวมันใน 2 สัปดาห์

53 10

สวัสดีค่ะ เห็นเพื่อนๆ ถามมาเยอะมากเรื่องสิวๆ ปัญหาที่หลายๆ คนหนักใจมาก ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผด รอยจากสิว ใช้มาหลายตัวก็ไม่หายสักที เป็นๆ หายๆ คอยกวนใจเราแทบทุกช่วงเวลาเลย มินก็เป็น 1 ในหลายๆ คนที่มีปัญหากับสิวเยอะมากๆๆ แม้ว่าจะไม่ได้เยอะ แต่สิวผดที่เป็นก็หายยากมากๆ เพราะทำให้แต่งหน้าไม่ติด และยังรู้สึกผิวหน้าแห้ง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สิวนั้น เกิดจากหลายสาเหตุ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากสิ่งสกปกรก สิ่งอุดตันบนใบหน้า ผิวหน้ามัน และเรื่องของฮอร์โมนก็สำคัญมาก ดังนั้นมินแนะนำว่า ให้ลองแก้ปัญหาจากการเลือกคลีนเซอร์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ

มินแนะนำ อยากให้ลอง PEURRi Clear All Acne Cleanser แต่มินขอเล่าก่อน มินไปเห็นแบรนด์นี้จากแคมเปญ เพียวรีไลฟ์สิวยุบ24ชั่วโมง เป็นการทดลองใช้เจลแต้มสิวทั้งวัน คือว้าวมาก มินเห็นในคลิปคือสิวยุบจริงอะไรจริง มินเลยไปเดิน Watsons และเจอแบรนด์เพียวรีมีเจลล้างหน้าด้วย เลยลองซื้อมาใช้ สรุปแล้วมันว้าวมากค่ะ เจลล้างหน้าเพียวรี เป็นสูตรเจลฟองน้อยมากๆ มีนวัตกรรมที่ผสานการทำงานระหว่าง Salicylic acid และ Acne Buster ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และสิ่งอุดตันบนผิวของเรา ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne และยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวแห้งก็ใช้ได้นะ

เจลล้างหน้า PEURRi สามารถลดการเกิดสิวใหม่ สิวผดได้ ส่วนสิวประเภทอื่นๆ อย่างสิวหัวหนอง สิวอักเสบจะค่อยๆ แห้งและหลุดออกมาตอนล้าง  หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ใน 2 สัปดาห์ วิธีใช้คือบีบเนื้อเจลประมาณเท่าเหรียญสิบ นวดเจลล้างหน้าให้ทั่วใบหน้า 1 นาที ตัวยาจะออกฤทธิ์ ช่วยควบคุมความมัน กำจัดสิ่งอุดตัน และทำหน้าที่ฆ่าเชื้อสิวให้หัวสิวหลุดออกมาง่ายขึ้น

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ผิวแห้ง ไม่ต้องห่วงเลย เพราะคลีนเซอร์สิว Peurri มีส่วนผสมของ Vitamin B5 ช่วยปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และลอก หลังใช้ไม่กี่วันก็รู้สึกผิวนุ่มตึง กระชับ รอยสิวเล็กๆ รอยผดก็หายดีขึ้น สิวไม่เกิดใหม่ และที่สำคัญรู้สึกเลยว่าผิวบริเวณที่เป็นสิวแข็งแรงขึ้น  ระหว่างวันผิวหน้าไม่ค่อยมัน แต่งหน้าติดทนขึ้น ปลื้มมากก


มาบอกพิกัดกันหน่อย ขนาด 100 ml ราคา 229 บาท มินซื้อมาจาก                 Watsons หรือสามารถหาซื้อเพจ Peurri, Dose, ร้านขายยาเพียว ก็มีจำหน่ายค่ะ


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE