รีวิว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดรอยดำจากสิวในตำนาน

47 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองงงงงค้าทุกคน วันนี้ได้ฤกษ์มาทำการรีวิวสกินแคร์ที่กำลังใช้ในช่วงนี้ นั้นก็คือออออออ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution หรือ ที่ชอบเรียกกันสั้นๆ Kiehl's Dark Spot ตัวดังนั้นเอง

บอกก่อนว่าเคยทนกระแสความแรงของเจ้าตัวนี้ไม่ไหว เลยไปถอยมาใช้หมดไปหลายขวดเพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่สิวขึ้นตลอดแล้วก็ทิ้งรอยดำให้ช้ำใจเล่นๆ เซรั่มลดรอยเลยเป็นไอเท็มที่ต้องซื้อตุนไว้ตลอด

จนกระทั่งช่วงหลังๆมาพอใช้หมด ก็ไม่ได้ใช้ต่อ เนื่องจากรักษาสิวจนไม่ค่อยขึ้น แต่ๆๆๆๆแต่แล้วสิวมันก็กลับมาอีกครั้งงและก็ทิ้งรอยดำไว้ที่หน้าเช่นเคยแน่นอนว่าสิ่งแรกที่นึกถึงก็คือ Kiehl's Dark Spot นี่แหละค้า

แพคเก็จจิ้งมาในกล่องกระดาษสีขาวกับตัวหนังสือเรียบๆ ตัวขวดบรรจุภัณฑ์ ด้านในเป็นขวดสีใส บรรจุปริมาณ 30 ml.  ขวดใสๆให้ความรู้สึกดูหรูหราไฮโซ

มาพร้อมกับหัวดร๊อปเปอร์ใช้ดูดเนื้อเซรั่มได้ดี ใช้งานสะดวก

มาดูตัวเนื้อเซรั่มกันบ้าง เป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลว กลิ่นอ่อนๆเหมือนกลิ่นสมุนไพร ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกลิ่นแบบนี้อยู่แล้ว

เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไวเนื้อเกลี่ยง่ายทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิวหน่อยๆ มีเหนียวติดหน้าในช่วงที่เพิ่งทาลงบนผิว พอเซรั่มซึมลงผิวหมดก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแล้ว ขนาดเราเป็นคนหน้ามันยังสามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลย ด้วยความที่เขาเป็นเซรั่มด้วย เลยไม่ทำให้หนักผิวหน้า 

มาดูที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้มา 1 สัปดาห์ กับรอยสิวบริเวณข้างแก้ม

จะเห็นได้เลยว่ารอยดำจากสิวค่อนข้างจางลง อาจจะยังแอบเห็นรอยอยู่บ้าง แต่เป็นปกติของรอยสิวอยู่แล้วที่ต้องใช้เวลา นอกจากนี้ยังรู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นบวกกับรอยแดงข้างแก้มดูจางลงด้วย เนื่องจากเราใช้ทั่วทั้งหน้าเลย ค่อนข้างพอใจในผลลัพธ์ที่ได้

มาสรุปผล สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าพอใจมาก เพราะปัญหาที่ต้องการแก้ไขคือรอยดำจากสิว ซึ่งตัวนี้สามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด และได้ความกระจ่างใสของใบหน้ามาเป็นของแถม 

ในส่วนเนื้อเซรั่มคือชอบมาก ใสๆ ซึมลงผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหลังทา สามารถทาได้ทั้งเช้าเย็นและใช้ได้กับคนทุกสภาพผิว ตัวแพคเกจจิ้งก็มีความแข็งแรง สวยงาม ดูหรูหราดี สรุปจากผลลัพธ์และข้อดีทั้งหมดที่ได้จากการใช้ ถือว่าคุ้มค่า น่าลงทุนเลยละ และอีกอย่างช่วงนี้ Kiehl's ยังมีโปรโมชั่นออกมาบ่อยๆ ได้ให้น่าไปตำกันเพิ่มอีกด้วย 

สุดท้ายนี้ แน่นอนว่า Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ก็จะติดอยู่ในลิส My favorite item ของเราต่อไปค้า