4 รองพื้นถูกและดี ที่หยิบใช้บ่อยมากกก

44 10
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีทุกคน วันนี้ปุ้ยหยิบเอารองพื้นถูกและดี มาปาดให้เห็นกันชัดว่าแต่ละตัวแตกต่างกันยังไง รับรองว่าเลือกมาแล้วปั๊วะทุกตัว ใช้ไปทั้งกินทั้งเที่ยวทุกที่ หน้าเป๊ะไปทั้งวัน! มาเริ่มกันเลย...  

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder 
SPF 40 PA+++ 

ตัวแรกนามิบีบีครีมซองดำ เป็นBBซองลูกรักของปุ้ยเลย หยิบมาใช้บ่อยที่สุด ปุ้ยใช้ 02 สีพอดีกับผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ปกปิดกริบ รักในความแมตต์ คุมมันมากขึ้น SPF40 PA+++ ไม่ต้องคอยเติมหน้าระหว่างวัน


•สูตรใหม่! เป๊ะกว่าเดิม พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุด มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ ในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน


? ราคา 49 บาท ? พิกัด 7-eleven ทุกสาขา   

ได้ลุคแต่งไปเที่ยวคาเฟ่ ตั้งแต่เช้า-เย็น

ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวันเลย!   

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion
 SPF 35 PA++

ตัวที่ 2 เป็นน้องใหม่มาแรงที่โดนป้ายยามา CC คูชั่นนามิ ซองขาว ลองแล้วร้องว้าวเลย! รู้สึกอัพให้ผิวไบรท์ขึ้น เกลี่ยง่ายดี ปุ้ยจะใช้วิธีตบๆลงที่ผิวทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และที่ชอบมากๆเลยคือตัวนี้ใช้ได้ทุกสีผิว หน้าไม่เทา ไม่วอก


•CC Cushion สูตรพิเศษ
เมคอัพติดทนนานขึ้นพร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน


? ราคา 49 บาท
? พิกัด 7-eleven ทุกสาขา  

ลุคที่ได้อันยองหน้าสวยไบรท์เช้า-ค่ำเลย   

BK ACNE BB SUNSCREEN 
SPF 50+/PA++++

ตัวที่ 3 ตัวนี้ช่วงสิวประจำเดือนบุกปุ้ยจะหยิบมาใช้ เป็นบีบีที่ช่วยลดสิว และป้องกันสิวเกิดใหม่ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายบางเบา คุมมันดี ต้องแต่ตัวนี้ต้องใช้คอนซิวเลอร์ช่วยในการปกปิด ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ 


•BB Sunscreen สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อบางเบา พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB.


? ราคา 249 บาท
?watson , eveandboy, Beautrium  

ลุคที่ได้ใสๆแบ๊วๆไม่กลัวสิวเลย

L’ORÉAL INFALLIBLE 24H MATTE COVER
SPF16 PA+++ 

ตัวที่ 4 ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความคุมมัน! กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อน้ำแน่นตึบแต่บางเบา แห้งไวต้องค่อยๆลงที่ละครึ่งหน้า ไม่งั้นจะเป็คราบ เซตตัวแล้วแมทสบายผิวไม่หนักหน้า ปิดรอยกระดี โยนคอนซิวทิ้งไปเลย55+ ที่สำคัญติดแมสน้อยมาก 


•สูตรควบคุมความมันมาพร้อม Shine Defy Blotting Spheres ที่ดูดซับเหงื่อและน้ำมันใต้ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้เม็ดสีในตัวรองพื้นนั้นเปลี่ยน พร้อมด้วยคุณสมบัติกันเหงื่อกันน้ำ มีถึง 9 เฉดสี


? ราคา 359 บาท ?watson , eveandboy, Beautrium  



 ลุคที่ได้หน้าแน่นๆ ติดแมสน้อยมากกก  

มาเทียบแต่ละตัวกันให้ดูชัดๆและให้คะแนนแต่ละตัวกัน  (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) 

สรุปคะแนนมาให้ทุกคนๆ จะเห็นได้ว่าคะแนนแต่ตัวสูงๆทั้งนั้น เพราะปุ้ยเลือกมาแล้วว่าถูกและดีจริงๆ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยในการตัดสินใจซื้อของทุกคนได้น้า ขอบคุณค่ะ ❤️ 


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE