รีวิวสกินแคร์ตัวโปรด ใช้แล้วชอบประจำปี 2020

35 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใกล้จะปีใหม่แล้ว ปีที่ผ่านมาเพื่อนๆ เครื่องสำอางหรือบิวตี้ไอเท็มไหนประทับใจ ใช้แล้วชอบกันบ้าง แชร์ให้เราฟังกันบ้างน้า นี่เป็นไอเท็มโปรดของเราในปีนี้ ใช้แล้วติดใจซื้อวนไปเลยค่ะ!!!
เริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าBotera Lifting & Firming Cream ครีมยกกระชับใบหน้า เพราะอายุเลข 3 ก็ต้องใช้กันบ้าง เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวหน้า จากใช้ผิวฟูอิ่มหลังจากตื่นนอนจากปกติหน้าจะแห้งดูหมองๆ รู้สึกชอบผิวตัวเองตอนนี้มาก เพราะผิวดูแน่นกระชับขึ้น รูขุมขนละเอียดขึ้น และเห็นรูปหน้าที่เรียวขึ้น ตัวนี้มีนวัตกรรมเปปไทด์ อาร์คิเทค (Peptide Architect) ที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และเปปไทด์เข้มข้น ช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น ที่ชอบอีกอย่างคือแต่งหน้าติดดีด้วยค่ะ


ตัวต่อมาเป็นThe Inkey List Oat Cleansing Balmคลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าด้วยส่วนผสม oat oil ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า และยังช่วยลดการอักเสบของสิวและรอยแดงๆ ด้วย ใช้แค่นิดเดียวพอแล้วนวดบนใบหน้าที่เปียกหมาดๆ


มีช่วงนึงเป็นสิวแล้วมีรอยจุดด่างดำ จะใช้เซรั่มตัวนี้ค่ะJUV Serum Brightening Vit A+ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวมันและเป็นสิว นางช่วยลดจุดด่างดำด้วยส่วนผสมของ อนุพันธ์วิตามินเอ Retinol เข้มข้นสูง 7% อีกอย่างใช้แล้วหน้าไม่มัน
          ใช้แอลกอฮอล์เจลล้างมือบ่อยแล้วมือแห้ง เราจะทาแฮนด์ครีมตาม ที่ใช้บ่อยและชอบคือ Omi Brotherhood Menturm Shea Butter & Coconut oil Hand Cream เนื้อครีมสีขาวข้น แห้งไว ติดอยู่กับมือนาน ถึงล้างมือผิวก็ยังชุ่มชื่นอยู่ เหมาะเลยหน้าหนาวแบบนี้

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้! เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ


ssstop091

ssstop091

FULL PROFILE