ผิวระคายเคืองง่ายใช้วิตซีได้? l รีวิวเซรั่มวิตซีสูตรอ่อนโยนจาก Kindness จาก 3 จีบันนิสต้าผิวบอบบางแพ้ง่าย

62 24
Jeban x Kindness
ในช่วงที่ต้องใส่แมสก์ นอกจากจะต้องกังวลกับโรคแล้ว สิ่งที่ตามมาจากแมสก์นั่นก็คือสิวอีก!! และยังไม่พอเมื่อสิวหาย..ก็ทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้เราตะเตือนใจอีกที แง~

อย่างที่หลายคนคงรู้จักกันอยู่แล้วว่า Kindness เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่ายมากก็สามารถใช้ได้ เพราะทุกสกินแคร์ และส่วนผสมที่เลือกใช้คัดสรรมาคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ

ดังนั้นใครที่กำลังกังวลเรื่องรอยสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดหลังจากการใส่แมสก์ หรือรอยสิวที่เกิดขึ้นทั่วไป แนะนำให้รู้จัก Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum เป็นเซรั่มตัวช่วยที่เน้นเรื่องการลดเลือนรอยสิว ลดเลือนริ้วรอย และจะช่วยปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย​​
เซรั่มสูตรเข้มข้น Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum สำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน ที่ผ่านการทดลองจาก Dermscan ว่าอ่อนโยน

เซรั่มวิตามินซี สูตรอ่อนโยน

ถ้าพูดถึงส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนรอยดำ หรือรอยสิว ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสคงหนีไม่พ้นวิตามินซี แต่ถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายแล้วละก็ถึงแม้อยากจะใช้แค่ไหน ก็หลีกหนีแน่นอน เพราะส่วนใหญ่ที่เคยเจอส่วนผสมจากวิตามินซีมักจะใช้แล้วระคายเคืองง่ายเกิดอาการแพ้ หรือมีอาการคันยิบๆ อีกด้วย

แต่สำหรับเซรั่มวิตามินซี Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีที่อ่อนโยน เพราะเป็นวิตามินซี SAP  ไม่กัดผิว และเข้มข้น พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวรู้สึกกระชับ และดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย
และยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 5 ชนิด ที่จะมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยปกป้องผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ดูละเอียดเรียบ เนียนนุ่ม

  • Ferulic Acid
    ปกป้อง และฟื้นบำรุงผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ
  • Vitamin B3
    บำรุง และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้น
  • Gigawhite
    พืชสมุนไพร เทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น
  • Superberries
    Anti-oxidant ที่ช่วยปกป้องผิว ชะลอริ้วรอย ผิวกระจ่างใสขึ้น และยังอ่อนโยน
  • Arbutin
    ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า และกระ พร้อมทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
และยังเป็นสูตรปราศจากสารอันตราย และสารระคายเคืองถึง 6 อย่าง ทั้ง Alcohol, Silicone, Color, Oil, Paraben และ Fragrance
เพื่อพิสูจน์ว่าเซรั่มวิตซี Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วจะอ่อนโยนจริงมั้ย และได้ผลดีแค่ไหน เราจึงชวน 3 จีบันนิสต้าที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย มีรอยสิว รอยแดง รอยดำที่กังวลจากปัญหาต่างๆ มาทดลองใช้ 2 สัปดาห์ให้รู้ผลลัพธ์กันไปเลย!
คุณเกลเป็นอีกหนึ่งสาวจีบันนิสต้าที่มีผิวบอบางแพ้ง้าย โดยเฉพาะช่วงนี้ที่พักผ่อนน้อย นอนไม่พอ และมีประจำเดือน ทำให้เกิดสิวเยอะ และทิ้งรอยแดงเอาไว้
"ความรู้สึกหลังใช้ด้วยความที่เกลเป็นคนผิวแพ้ง่าย ค่อนข้างเลือกใช้ Vitamin C มากเป็นพิเศษ แต่ลองใช้มา 2 สัปดาห์แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ไม่เหนอะหนะผิว
ก็ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เผชิญได้ดีเลยทีเดียวนะคะ หลังจากที่ได้ใช้ และเก็บผลลัพธ์ ด้วยกล้องโทรศัพท์ จะเห็นว่า สิวลดลอง รอยค่อยๆจาง สิ่งที่แถมมาคือหน้าดูสว่างขึ้น
"

Jayzpanda

คุณเจตั้งแต่ใส่แมสก์ ก็เกิดสิวจากอาการแพ้ ทำให้ผิวแพ้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิม และยังมีทั้งสิวผด สิวอักเสบบ้าง และยังมีรอยสิวรอยดำที่ทิ้งไว้ให้เห็นค่อนข้างชัดเลย
"ความรู้สึกหลังใช้สภาพผิวเราช่วงนี้ ตั้งแต่เป็นสิวแพ้แมสก์ ผิวแพ้ง่ายกว่าเดิมขึ้นเยอะยังคงมีสิวผด สิวอักเสบบ้าง มีรอยสิวรอยดำค่อนข้างเห็นชัด
ที่รู้สึกอย่างแรก คือเซรั่มอ่อนโยนมากกกก ไม่ระคายเคืองผิวเลย!
ไม่แสบหรือมีความรู้สึกยุบยิบผิว แบบวิตามินซีตัวอื่นที่เคยใช้มา
เนื้อบางเบาไม่หนักผิว สามารถทาเซรั่ม ลงครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้ ไม่เป็นคราบ

เราใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ สังเกตได้เลยว่ารอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด
ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น ลูบหน้าแล้วหน้านุ่ม ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ผิวแห้งกว่านี้
คือก่อนหน้านีเราใช้ยาแต้มสิวต่างๆ ทุกคนก็รู้ใช่มั้ยว่าพวกนี้ทำให้ผิวแห้ง
เค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีทีเดียว ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิว สิวไม่อักเสบเพิ่มด้วย
เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผิวต้องกระจ่างใสกว่านี้อย่างแน่นอน"


เชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนคุณอาย! เพราะว่าเห็นสิวเป็นไม่ได้ จะต้องทั้งบีบทั้งแกะ ซึ่งสิ่งที่ตามมาแบบเลี่ยงไม่ได้ก็คือ “รอยดำ” นั่นเองค่าา 
"ความรู้สึกหลังใช้ 2 สัปดาห์ ต้องบอกว่าปกติอายจะไม่ค่อยได้ใช้เซรั่มในกลุ่มที่มี Vitamin C ซักเท่าไหร่ เพราะอายผิวแพ้ง่าย เวลาใช้เซรั่ม Vitamin C จะรู้สึกแสบหน้าได้ง่าย เลยนานๆ ใช้ที แต่สำหรับตัว Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญก็คือ Vitamin C แต่อายรู้สึกว่าอ่อนโยนที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา เพราะไม่ได้รู้สึกถึงอาการแสบหน้าหรือผิวลอกเลย ตัวนี้อายใช้ก่อนแต่งหน้าได้สบายเลยเพราะเนื้อเค้าบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้ม แต่ก็ไม่ลืมที่จะทากันแดดตามทุกครั้งนะคะ

ใช้อาทิตย์แรกเริ่มรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูสดใสขึ้นด้วย สิวอักเสบที่มีก็ดูแห้งไวขึ้น ไม่ได้รู้สึกว่าระคายเคืองสิวเลย ส่วนรอยดำ และรอยแดงที่เกิดใหม่จะจางลงมากกว่ารอยเก่าที่มีมานานแล้ว แต่พอเข้าอาทิตย์ที่สอง รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นอีก สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลยค่ะ หน้าดูแข็งแรงขึ้น รอยต่างๆ โดยรวมก็ดูจางลงแบบเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งการจะให้รอยดำที่มีมานานหายไป อายว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมตอนนี้ก็ถือว่าพอใจมากแล้ว ถือเป็นเซรั่ม Vitamin C ที่อ่อนโยนและให้ผลลัพธ์ที่ดีเลยค่ะ ใครกำลังเริ่มต้นอยากลองใช้เซรั่ม Vitamic C ตัวนี้เป็นอีกตัวที่อายแนะนำให้ลองเลย"


บอกเลยว่าสำหรับชาวผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือใครที่กำลังมองหาเซรั่มวิตซีที่อ่อนโยนต่อผิว พลาดไม่ได้ที่จะหา Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum มาลองเลยค่ะ เพราะตอบโจทย์มาก 

ใครที่มีสภาพผิว หรือปัญหาผิวคล้ายกับ 3 จีบันนิสต้าของเราคนไหน อย่าลืมคลิกเข้าไปอ่านรีวิวกันได้เลยค่า 
สำหรับใครสนใจ Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum ขนาด 30 กรัม ตอนนี้มีโปรโมชั่นราคา 975 บาท (จากปกติ 1,950 บาท)

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Looks (TOPS), All About You, Baimiang Organics, Konvy และ The giving town หรือที่ Website ของ kindness สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Kindnessskin