รีวิวสเปรย์คุมมัน

45 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

​ขอโทษด้วยนะคะที่มารีวิวช้าเนื่องจากเราได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงคิดว่าเมื่อรักษาอาการดีขึ้นจึงอยากจะมาลงรีวิวค่ะ

ขอบคุณทางจีบันที่เลือกให้เราเป็นผู้โชคดีที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์เหล่านี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ รู้สึกดีใจและปลื้มปิติทุกครั้งที่ได้รับเลือกค่ะ

เราประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้สระผมไม่ได้ดีนะที่เรามีสเปรย์คุมมันในการช่วยดูแลผมให้สวยเงางามมีวอลลุ่มมีตัวช่วยดีๆเหล่านี้นับว่าเป็นประโยชน์กับเรามากค่ะ

เราจะรีวิวผลลัพธ์ตามที่เราได้ใช้มาทั้ง5ตัวด้วยกันมีดังนี้ค่ะ

- เทรซาเม่ วอลลุ่ม & รีเฟรช ดราย แชมพู 

กลิ่นแนวเฟรชสะอาดสดชื่น ผมมีวอลลุ่ม เราใช้ตอนที่ไม่ได้สระผมคือไม่เป็นคราบขาวไม่ระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้เลยค่ะ ผลลัพธ์คือคุมความมันได้ในระดับกลางๆผมไม่ได้สระแต่รู้สึกสะอาด กลิ่นหอมติดผมค่ะ

- ซันซิล ออยล์ คิลเลอร์ ฟราแกรนซ์ บูสเตอร์ ดราย แชมพู 

กลิ่นแนวหวานๆ สดชื่นเหมือนตอนสระผมใหม่ๆ ผมพลิ้ว ใช้ตอนไม่ได้สระผมไม่เป็นคราบขาวไม่เกิดอาการแพ้ คุมมันในระดับกลางๆ ผมไม่ได้สระแต่รู้สึกสะอาดกลิ่นหอมติดผมค่ะ

- โดฟ แคร์ บีทวีน วอช โก แอคทีฟ ดราย แชมพู

กลิ่นแนวสะอาดสดชื่นกลิ่นเหมือนแชมพูสระผม ผมไม่ลีบแบนรีเฟรชผมระหว่างวัน ใช้ตอนที่ไม่ได้สระผมก็ไม่เป็นคราบขาวไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดใด คุมมันระดับกลางๆ กลิ่นหอมแต่กลิ่นไม่ติดผมเท่าไหร่ค่ะ

- ซันซิล ออยล์ คิลเลอร์ แฮร์ พุชอัพ ดราย แชมพู

กลิ่นแนวฟรุตหวานๆ สดชื่นเหมือนตอนสระผมใหม่ๆ ผมมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน ใช้ตอนที่ไม่ได้สระผมไม่เป็นคราวขาวไม่แพ้ คุมมันระดับกลางๆ กลิ่นหอมติดผมค่ะ

- เคลียร์ สกาล์ป แคร์ ทีทรี & มิ้นท์ คูลลิ่ง ดราย แชมพู

กลิ่นแนวมิ้นท์ชอบกลิ่นนี้มากที่สุด สดชื่นเย็นสบายหัว ตัวนี้ก็จะลดความมันลดการเกิดรังแคใช้แล้วไม่เป็นคราบไม่แพ้ คุมมันดี กลิ่นหอมติดผมค่ะ

ผลสรุป ชอบทั้ง5ตัวเลยค่ะเพราะแต่ละสูตรกลิ่นก็แตกต่างกันผลลัพธ์ก็แตกต่างกัน ดีงามทั้ง5ตัว ใช้ตอนที่ไม่ได้สระผมเหมือนสระผมมาใหม่ๆเลยค่ะชอบปลื้มมาก แพ้ง่ายนะแต่พอใช้ทั้ง5ตัวนี้คือไม่แพ้เลยไม่เกิดรังแค ดีใจที่ได้ใช้สเปรย์คุมมันทั้ง5ตัวนี้ ขอบคุณทางทีมงานขอบคุณจีบันที่เลือกให้เป็นผู้โชคดีในการทดลองผลิตภัณฑ์ ในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ไว้มีโอกาสจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆอีกแน่นอนค่ะ 🙏😊


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE