รีวิวหลังใช้ Dove Intense Repair สูตรใหม่ ใช้ดีย์จนเสียดายเวลา 10 ปีที่เลิกใช้ไป

31 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     ต้องบอกเลยว่า หลังทดลองใช้  Dove intense repair สูตรใหม่  ให้ความรู้สึกว่า Dove สูตรนี้  "ใช้ดีย์จนเสียดายเวลา 10 ปีที่เลิกใช้มา  ใช้ดีย์ชนิดที่ว่าต่อให้เป็นคนไม่ชอบหน้าก็หน้าแนะนำให้ลองใช้อยู่ดีย์"


    อันนี้คือความรู้สึกหลังใช้จริง ไม่ได้ติดตลกนะ เพราะเราเป็นคนตลกไม่เตลิด ตลกไม่ตลาด แฮร่ !! ตลกไม่ตลอด แฮร่ !! ถูกแล้ว 555

   สารภาพตามตรงว่าที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะใช้ Dove เลย เพราะสภาพหนังศีรษะเมื่อสิบปีที่ผ่านคือใช้ยาสระผมของ Dove หรือยาสระผมยี่ห้ออื่น ๆ ไม่ได้เลย ต้องวนเวียนใช้อยู่ยี่ห้อเดียวที่ช่วยเรื่องอาการคันและขจัดรังแคเป็นหลัก แต่บอกตามตรงว่าสภาพเส้นผมไม่ได้ดีย์อย่างที่ต้องการ แต่ข้อจำกัดเรื่องรังแคและอาการคันหนังศีรษะที่เป็นอยู่ทำให้ต้องใช้ยี่ห้อนั้นอยู่ยี่ห้อเดียว พยายามทดลองเปลี่ยนใช้เรื่อย ๆ หรือชื่นชอบยี่ห้อใหม่ ๆ ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี

  แต่ ๆ หลังจากได้รับรางวัลจากการร่วมกิจกรรมกับจีบัน ก็ได้มีโอกาสลองใช้ Dove intense repair สูตรใหม่ บอกเลยว่าหลังสระครั้งแรกคือประทับจิตประทับใจ และเซอร์ไพร์สม๊ากก

   ส่วนตัวเราชื่อชอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dove อยู่แล้ว วินาทีที่เปิดฝาเทยาสระผมคือฟินไปแล้วหนึ่งแมตช์ สิ่งที่ว้าวสองคือขณะสระผมฟองนุ่มละมุนละใจมาก และที่สำคัญสุดคือความรู้สึกหลังสระผม!!!      
นอกจากจะไม่ทำให้คันหนังศรีษะเหมือนที่ผ่านมาแล้ว ผมที่เคยแห้งกรอบเพราะทำสียังนุ่มลื่นขึ้นด้วย  ความว้าวในครั้งนี้ทำเอาเราป่าวประกาศให้คนในบ้านทันที

    หลังจากป่าวประกาศไปทั่วบ้าน สรุป น้องชายแอบใช้ไปแล้ว สองครั้ง นางบอกครั้งแรกใช้แล้วผมนุ่มมาก กลิ่นหอมติดผม รู้สึกสดชื่น อีกวันนางเลยเอามาอาบตัวด้วยเลย บอกอยากมีผิวนุ่มลื่นเหมือนผม แกเอ้ยย อันนี้ไม่ใช่เรื่องเเต่งเอาใจเจ้าของแบรนด์หรือเว็บไซต์จรบันแต่อย่างใด  แต่น้องเราชอบมากจริง ๆ ทุกวันนี้ก็ยังแอบใช้ของเราอยู่


   เมื่อลูกใช้แล้วชอบ ออมม่าก็เลยลองใช้บ้าง สรุปสิ่งที่พีคมากคือรีวิวหลังใช้ครั้งแรกของนาง สามารถอธิบายความรู้สึกต่าง ๆ ใ้ห้คนที่อยากลองใช้ สามารถตัดสินใจลองใช้ได้อย่างรวดเร็ว
นางสรุปมาให้ฟังดังนี้
1.กลิ่นหอมติดผม เวลาลมพัดมาเปะใกล้ ๆ จมูกคือหอมมาก
2.ให้ความรู้สึกสะอาดและเบาสบายหนังศีรษะหลังสระ
3.ผมแห้งไวขึ้น
4.หนังศีรษะมันช้าลง
5. ไม่กระตุ้นให้เกิดรังแค


เพราะฉะนั้นขอสรุปความประทับใจไลังทดลองใช้โดฟสูตรใหม่ไว้แบบนี้


ความรู้สึกขณะสระผม

1.กลิ่นหอมสดชื่น
2.ฟองนั่มละมุนละใจทำให้อยากสระผมบ่อขึ้น (ปกติเราค่อนข้างขี้เกียจสระผมเพราะขี้เกียจเป่าผม 555)

ความรู้สึกหลังสระผม
1.รู้สึกสะอาด เบาสบายหนังศรีษะ (ปกติหลังสระผมด้วยยาสระผมบ้างยี่ห้อ จะทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ เหมือนใช้ซิลิโคนเคลือบหนังศรีษะไว้)
2.ผมนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ในครั้งที่สาม
3.ค่อนข้างตกใจและแปลกใจกับผลลัพธ์ที่มันดีย์มาก ๆ แต่ทดลองกับสาว ๆ ในบ้านแล้วว่าปรากฏว่าหลังใช้ Dove intense repair สูตรใหม่ ผมแห้งเร็วขึ้นกว่าปกติมากๆ
4.ผมชี้ฟูน้อยลง

  ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ ที่จีบันจัดขึ้นให้ได้ร่วมสนุก ทำให้มีโอกาสลองใช้ Dove intense repair สูตรใหม่ จนตอนนี้คือต้องออกมาซื้อมาตุนเพิ่มแล้ว 🥰🥰


Dara_Daranee

Dara_Daranee

ดีจ้า โบว์จ้ะ
โบว์เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนต่างก็ดูดีในแบบของตัวเอง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยังอยากพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น คนที่มีต้นทุนมาดีอยู่แล้วก็โชคดีไป แต่ใครที่ต้นทุนเบ้าหน้าต่ำเตี้ยเรี่ยดินเหทือนโบว์ก็ต้องทำใจหน่อย ค่อย ๆ บำรุง ค่อย ๆ ปรับปรุงกันไป โบว์เชื่อว่าวันนึงมันต้องดีย์ โบว์เลยอยากแชร์ อยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องสำอาง สกินแคร์ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว และผิวเข้มเหมือนกัน อย่างที่บอก โบว์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในตัวเอง เพียงแค่เราเปิดใจและพยายามหาจุดเด่นของเราให้เจอเร็ว ๆ ... อยากบอกเพื่อน ๆ ที่มีผิวใกล้เคียงกับโบว์นะว่าถึงเราจะผิวเข้ม แต่เราก็สามารถทำให้เราดูดีในแบบของเราได้นะเอ้ออ

FULL PROFILE