แชร์เคล็ดลับผิวเกาหลี ใสใสด้วย Pond’s 3D Glow Serum

43 13

             อันยองงงเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ วันนี้จูนจะมาแชร์ไอเท็มหน้าใสเกาหลีฉบับครีมซอง ที่มีโอกาสได้ลองใช้แล้วชอบเลยมาบอกต่อกัน บอกก่อนเลยว่า เรียกว่า ไอเท็มนี้ถูกและดีมาก 

               และไอเท็มนั้นก็คือ “Pond’s 3D Glow Serum” หรือเรียกกันสั้น ๆ เลยว่า เซรั่ม3D

ซึ่งเค้าบอกเลยว่าตัวนี้ใช้แล้วจะทำให้มีผิวสวยเหมือนสาวเกาหลี ><

และนี่ก็คือหน้าตาของซองเซรั่ม 3D ตัวนี้ มาในราคา 29.- ไทยเท่านั้น ใช่ค่ะ 29.- แต่ให้ผิวแบบสาวเกาหลี 

ขอบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวใช้ครีมซองของพอนด์สอยู่แล้วนะคะ เนื่องจากว่า ของเค้าดีจริง ๆ คือบอกเลยว่า ยืนหนึ่งเรื่องของผิวนุ่มและแข็งแรง ไม่แพ้แบรนด์อื่นเลย ที่สำคัญ ราคาถูกและหาซื้อง่ายมาก ๆ เรียกว่าครองใจขวัญใจคนงบน้อยแต่อยากสวยฉ่ำ 


ตัวเซรั่ม 3D ตัวนี้นะคะ เป็นเซรั่มที่ล่าสุดได้สาวไอดอลเกาหลี อย่างเวนดี้จากวง Red Velvet มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุกคน คือเราติ่งวงนี้ 55555555555  มีหรอจะพลาด เพราะอยากมีผิวแบบเวนดี้ ซึ่งตอนนี้อาจเป็นวิญญาณของเวนดี้ไปก่อน 5555 ไม่พลาดที่จะหยิบไอเท็มนี้มาแหละ ใช้แล้วคือเลิฟมาก 


ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเซรั่มที่หอมละมุน ซึมเข้าผิวง่าย ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เรารู้สึกว่ากลิ่นเซรั่มคือเป็นเอกลักษณ์ของพอนด์ส เหมือนกันนะ กลิ่นจะละมุนผ่อนคลาย คือเอาง่าย ๆ เลยนะ ถ้าใครเป็นสาวกพอนด์สจะรู้ จะเข้าใจ แล้วจะรู้สึกแบบว่า นี่มันพอนด์สจริง ๆ อะ ขออวดเนื้อเซรั่มหน่อย 

ซึ่งเจ้าตัวเซรั่ม 3D ตัวนี้มีส่วนผสมเด็กๆที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีกว่า 15 เท่า และยังช่วยเรื่องของผิวหน้าที่กระจ่างใส เรียบเนียน อิ่มน้ำ ให้ผิวได้ฉ่ำเหมือนไอดอลเกาหลี เลย 


ในซองนี้จะประกอบไปด้วย กลูต้าบูส-ซี ที่ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ปัญหาเบสิคของสาว ๆ หลายคนที่หาทางแก้ บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้ 

วิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้รูขุมขนของเรากระชับ เล็กลง และทำให้ผิวของเราแข็งแรงกระจ่างใสแบบสาวเกา อิอิ

3D ไฮยาลูรอนิค อันนี้ถือว่า ในวัยใกล้เลขสามหรือสองปลาย ๆ ควรเติมให้เต็ม เพื่อผิวที่นุ่ม อิ่มน้ำ เพราะเวลาผิวเราอิ่มน้ำนี่จะทำให้หน้าดูเด็ก แต่งหน้าติด ทนตลอดวัน เรียกได้ว่า ทำให้ผิวของเราเนี่ย สมบูรณ์แบบ ><

และนี่ก็คือผลการทดลองภายใน  1 สัปดาห์เน้นทาเช้าและก่อนนอนโบก ๆ เข้าไปค่ะ รู้สึกว่าผิวมีความอิ่มน้ำ แบบไม่ได้คิดไปเองเด้อ 555555 คือสัมผัสหน้าแตกต่างจากเมื่อก่อนเลยรู้ว่า เออมันดีขึ้นนะ แล้วมันก็ยังดีขึ้นได้อีก

เอาเป็นว่าใครที่ตามอ่านกระทู้นี้จนจบจูนต้องขอบคุณมากเลยนะคะ เพราะทั้งหมดทั้งมวลนี้ จูนอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ หรือถ้าใครเป็นสาวกพอนด์สกันอยู่แล้ว ก็มาแชร์ผลลัพธิ์ผิวเกากันได้เลยนะคะ <3

เพราะความสวยต้องอย่าช้า ไอเท็มไหนถูกและดีเราสรรหามารีวิวให้ทุกคนนนน ><

ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ มาดูกันว่า รอบหน้าจะมารีวิวตัวไหน ขอบคุณที่เข้าม่อ่านและติดตามกันค่ะ :D


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE