รีวิว AGE FOCUS SERUM PLUS ดีจริงหรือหลอก มาตามกันเลย

27 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิว  AGE FOCUS SERUM PLUS ดีจริงหรือหลอก มาตามกันเลย

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมารีวิวNEW! AGE FOCUS SERUM PLUS ที่ช่วยลดเรือนริ้วรอย เซรั่มกระชับผิว ซึ่งถือว่าดีมากๆ ทั้งใช้ง่าย และ ผลิตภัณฑ์ก็สวยงาม น่าใช้มาก

เราจะพามาดูว่าเนื้อเซรั่มเขาเป็นยังไง บอกเลยว่า เนื้อเซรั่มเขาเข้มข้นมาก ซึ่งจากการทดลองใช้กับข้อมือแล้วรู้สึกไม่แพ้เลย อีกทั้งพอทาไปแล้ว ดูชุ่มชื่นมาก และ วิธีการใช้ก็ง่ายมากเพียงหมุนฝาขึ้นมา จากนั้นแค่หยดลงใบหน้าและลำคอ ทุกเช้า - ก่อนนอน เพียงเท่านี้ก็มีผิวที่สวย ไร้ริ้วรอยแล้ว 

เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าก่อนใช้และหลังใช้คือมีความแตกต่างกันมากรึป่าววว

ก่อนใช้จะเห็นได้ว่า ผิวขาดน้ำ โทรม ผิวไม่แข็งแรงเป็นสิวง่าย หลังจากที่ใช้ไปครบ 14 วัน ผิวมันชุ่มชื้น สิวก็ยุบลงไปเฉยเลย แต่ที่สัมผัสได้คือ ผิวชุ่ม ดูเด็ก อิ่มฟู ดูสดใสมากๆ เหมือนได้ผิวใหม่กลับมาอีกครั้ง และที่สิวยุบ อาจจะเป็นเพราะ เค้ามี ratinol capsule เป็นแคปซูลวิตามิน แตกตัวที่ผิว ลดสิวอักเสบได้ด้วย ซึ่ง amazing มากๆ สำหรับเซรั่มตัวนี้ ต้องบอกก่อนว่า เป็นเวชสำอางโดยแพทย์ผิวหนังเอเพ็กซ์เซรั่มสูตรคุณหมอ ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 ด้วยคุณสมบัติพิเศษ

1.อัดแน่นด้วยสารสกัดนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนริ้วรอยเติมเต็มรอยย่นบนผิว ช่วยให้ผิวหน้าและคอกระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ2.ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย ร่องลึก จากการแสดงอารมณ์ การเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อผิวหน้าซ้ำๆ 3.ช่วยให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาวขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ สวยสุขภาพดี 4.ช่วยปกป้องผิวจากภาวะความเครียด โดยการลดปริมาณสารแห่งความเครียดในผิวและเพิ่มปริมาณสารความสุขในผิว ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ5.ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิว 6. ช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิว มีประสิทธิภาพสูงในการรักษาสมดุลน้ำในผิว 7. ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับขึ้นจากภายนอกในทันที 8.ลดการอักเสบของผิว รอยแดง และลดเลือน  AGE SPOT 9.ปราศจากน้ำหอมสารกันเสียตระกูลพาราเบนแอลกอฮอล์

ขอแนะนำ หากสนใจข้อมูลสินค้า หรืออยากรู้จักผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าแบบอื่น สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่APEX-SX APEX MEDICAL CENTER ศูนย์รวม นวัตกรรม ความงามและสุขภาพ ด้วยสินค้าเขามี จุดขาย จุดเด่น คือ มี Y-ZONE UP เทคโลโนยีเวชสำอางยกกระชับผิวหน้าคอ ด้วยสารสกัดรางวัลเหรียญทองชะลอวัยผิวระดับโลก AGE FOCUS SERUM PLUS+ #จบทุกปัญหาวัยผิวในขวดเดียว ที่สุดแห่งเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ

ชะลอวัยผิวแบบจัดเต็ม 


และหากสนใจสินค้าหรืออยากลองซื้อมาใช้ และสามารถหาซื้อได้ที่


ช่องทางการจำหน่าย

📱 Line@ : @skinprescription 

     หรือ: https://line.me/ti/p/%40skinprescription


🛒 Shopee Mall:  https://shope.ee/1Aic8KRk5g 


Website: Website: https://theformula.in.th/product-category/apex-sx/


หน้าร้าน: APEX ทุกสาขา หรือโทร. 0850000855

เวลาเปิด - ปิดร้าน

11.00-20.00   (ร้าน เปิดทุกวัน )


Adra Wischuda

Adra Wischuda

FULL PROFILE