Review : Purana น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ หอม โล่ง ผ่อนคลาย สบายใจ พกพาสะดวกให้ทุกๆที่เป็นเหมือนสปา

43 12

ช่วงนี้เพื่อนๆ คงเผชิญกับความวุ่นวายปัญหาต่างๆ จากการดำเนินชีวิต ไหนจะเรื่องโควิด เศรษฐกิจ การเงินอีกด้วย ใดๆล้วนส่งผลต่อภายในจิตใจเราทั้งนั้น เมื่อไรที่เราเครียด กังวล จะส่งผลเสียต่อร่างกายอีกด้วยนะคะ


การคลายเครียดของลิเติ้ลจะมีหลายอย่าง เช่น การดูซี่รี่ย์เกาหลี ฟังเพลง การไปเที่ยว(ตอนนี้งดเที่ยวอีกรอบ) ลิเติ้ลก็เป็นคนๆ หนึ่งที่ชอบไปเข้าสปานวดให้ผ่อนคลายค่ะ เเต่พอเจอสถานการณ์โควิดแบบนี้ การจะไปสปาก็เสี่ยงอีก

ลิเติ้ลเลยหาทางเลือกใหม่ในการผ่อนคลายโดยไม่ต้องไปสปาให้เสี่ยงกับโรคโควิด คือ การใช้น้ำมันหอมระเหย เพื่อช่วยคลายความตึงเครียด ปลอบประโลมจิตใจและร่างกายด้วยการพักผ่อนได้อย่างเพียงพอ แถมยังช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นค่ะ 


Purana น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ(Refreshing moisture massage Oil) ที่ทุกคนควรมี ด้วยความหอมจากธรรมชาติ  จำลองกลิ่นไอผืนป่าแถบเขาหิมาลัย เป็นกลิ่นอายธรรมชาติที่สะอาด บริสุทธิ์ ปลอดโปร่งสดชื่น กระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกถึงการได้พักผ่อน

เค้าเป็นเนื้อออยล์ มีความเย็น เมื่อสัมผัสกับผิวจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น  ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเข้าสู่สภาวะผ่อนคลาย บำบัดอารมณ์ให้โล่ง โปร่ง เบา สามารถช่วยบรรเทา

- ความตึงเครียด 

- ไมเกรน 

- ออฟฟิศซินโดรม

- หงุดหงิด ฟุ้งซ่าน 

- ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

ปุราณะ เป็นหลอดแก้วลูกกลิ้งใช้ง่าย ขนาด 8 ml. พกพาสะดวก ให้ทุกๆที่เป็นดั่งสปาของเรา โอ้ยเริ่ดด !!!

ในขวดจะบรรจุดอกกุหลาบแท้จากธรรมชาติ แถมในตัวน้ำมันยังมี "gliter" วิ้งค์ๆ นอกจากจะหอมยังให้ความสวยงาม บำบัดอารมณ์ไปในตัวอีกด้วยจ้า

ที่สำคัญเค้าเปลี่ยนกลิ่นได้อีกด้วยนะ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Purana เลย คือพอดมจากขวดจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกกลิ่นหนึ่ง เเต่เมื่อใช้ตามเทคนิค กลิ่นเค้าจะกลายเป็นอีกกลิ่นนึง คือจะได้กลิ่นที่หอมฟุ้ง เย็นสะอาดสดชื่นมาก เปลี่ยนบรรยากาศรอบข้างในทันที เติมพลังระหว่างวัน

เทคนิคการใช้ Purana 😍

1. กลิ้งวนๆ ที่ฝ่ามือ

2. ประกบฝ่ามือเเล้วถูๆ

3. อังฝ่ามือแล้วสูดกลิ่น

4. น้ำมันที่เหลือบนฝ่ามือนำมาทานวดที่ต้นคอ ท้ายทอย บ่า ไหล่ ต่อได้เลยจ้า

เพื่อนเคยดมน้ำมันหอมระเหยกันไหมคะ ??


คือ ตอนนี้ลิเติ้ลติดมว๊ากกกก พกไปไหนมาไหน เอาติดตัวตลอด ร้อนๆหยิบน้อนมาดม มันหอมสดชื่นมากกก  ความหอมของน้อนช่วยคลายเครียดได้จริงๆ น้าาา

เริ่ดมากกกก 😊

เป็นยังไงบ้างคะทุกๆ คน ช่วงสถานการณ์แบบนี้ ลิเติ้ลว่าทุกคนต้องมีความเครียดกันอย่างแน่นอน บอกเลยว่า เจ้าน้ำมันหอม "ปุราณะ" นี้เหมาะกับเราๆ อย่างเเน่นอน  เพราะทำให้รู้สึกโล่ง สบาย เหมือนได้ไปสปาเลยค่าา  ร่างกายรู้สึกถึงการพักผ่อน เป็นการชาร์จแบตร่างกายแบบง่ายๆกันเลยค่ะ สำหรับวันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนนะคะ มีเคล็ดลับอะไรดีๆ จะมาบอกต่อกันอีกค่า บายยย


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE