โลชั่น Clinique ClarifyingLotion x Jason Naylor limited edition

38 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน มาทางนี้ Clinique เค้าส่งต่อพลังบวกในการบำรุงผิว ให้สร้างผิวสวยที่เหมาะสมกับตัวเอง ด้วย นี่เลย 

ClarifyingLotion x Jason Naylor มาในลวดลาย limited edition สีสันสดใส ร่วมสร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง จากนิวยอร์กที่ได้รับรางวัลมากมาย ลวดลายสื่อถึงความสนุกสนาน พลังบวก ความ สวยงามของอิสรภาพ

และศิลปะที่ Jason พยายามส่งต่อให้กับทุกคน ด้วยลวดลายที่มุ่งเน้นในการส่งพลังความสุข ให้คุณแฮปปี้มั่นใจกับการเผยผิวมากขึ้น เพราะขวดนี้เข้าบำรุงด้วย Acetyl Glucosamine ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพมอบผิวใส ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย Sodium Hyaluronate, Glycerin และ Trehalose พร้อมมอบความสดชื่นสบายด้วย Witch Hazel 

 Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator โลชั่นเช็ดผิวหลังล้างหน้า ให้ผิวสะอาด หน้าดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

- มีให้เลือก 3 สูตรตามสภาพผิว

1.0 = ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวม

ถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

2 = ผิวแห้ง
3 = ผิวมัน

การล้างหน้าเพียงอย่างเดียว คงไม่เพียงพอ
การเช็ดผิวด้วยผลิตภันฑ์ที่ดี ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลือ และยังช่วยบำรุงไปในตัว จึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพราะหากผิวไม่สะอาด การใช้ผลิตภันฑ์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ก็จะไม่ได้ประสิทธิภาพ เครื่องสำอางตกค้าง อาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้ด้วย เราจึงต้องเตรียมผิวให้พร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นต่อไป  

 ขั้นตอนแรก เช้า - เย็น


 
👉🏻 ใช้สบู่เหลวล้างหน้า All About Clean Liquid Facial soap  เป็นสบู่ล้างหน้าใสๆ กลิ่นอ่อนๆ หลังใช้ ผิวไม่แห้งตึง ยังคงมีความชุ่มชื่น (ล้างเครื่องสำอาง ออกได้ในระดับดีทีเดียวค่ะ)




👉🏻 ตามด้วย Clarifying Lotion เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และลำคอให้ทั่ว ( นุ่นใช้ทุกวัน เช้า เย็น ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ) ใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น   ถ้าใครได้ลอง ต้องหลงรักในโลชั่นเช็ดผิวของ Clinique แน่นอนเลยค่ะ 




👉🏻 แล้วจึงบำรุงด้วย Dramatically Different from Hydrating Jelly มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลใส บางเบา สบายผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตัวนี้ นุ่นชอบมากเลยค่ะ เก็บกักความชุ่มชื่นได้ดี บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ข้อเสีย  : Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator เนื่องจากขวดไม่มีจุกด้านใน เวลาเท บางครั้งหกพรวดออกมาเลยค่ะ ห้ามหลุดมือหล่นเด็ดขาดนะคะ ไม่งั้นหกหมดขวดแน่ๆ


 

- วางขายที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขารวมทั้ง www.clinique.co.th
ขอบคุณผลิตภัณฑ์จาก Clinique นะคะ


Noon Chophaka

Noon Chophaka

เรียกเราว่า “นุ่น “ เพื่อนเรียก “ผกา” หรือ “ช่อผกา”
ชอบท่องเที่ยว ผจญภัย ทะเล และภูเขา สายแคมปิ้ง
ไม่กลัวแดด ไม่กลัวดำ ?

ผิวผสม รู้ขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ

Line ID : inoonna02

FULL PROFILE