มาดู Cleansing Gel สุดโปรดของเราตอนนี้กันนนนนนนน

25 11
บอกเลยว่า Jiriga Cleansing Gel เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเครื่องสำอางค์ที่ตอนนี้ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกแบบมากๆ เพราะใช้แล้วหน้าสะอาดเอี่ยมหมดจด ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดีมากๆ ที่สำคัญเลยอ่อนโยนต่อผิว และหน้าไม่เอี๊ยด  
ไปอ่านเจอมาว่าเขามีสารสกัดเด่น คือ Japanese ceder (หรือเปลือกสนญี่ปุ่น ราชินีแห่งวงการผิว) ที่นำเข้าจาก ''ประเทศญี่ปุ่น'' ด้วยนะ (อยากสวยใสเหมือนสาวๆญี่ปุ่นแหล่ะ อิอิ) ตัวนี้อ่ะไปช่วยสร้างเซลล์ผิวชั้นใหม่ คืนความแข็งแรงให้ผิว แถมยังมีส่วนผสมน้ำแร่ออนเซ็น จากประเทศเกาหลี ที่ทำให้ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ช่วยในเรื่องของระบบการไหลเวียนเลือด ให้ผิวเรียบเนียน และนุ่มชุ่มชื้น  


ตัวเนื้อเป็นเจลใสๆ  ทั้งล้างทั้งคลีนพวกเครื่องสำอางค์ได้จบในขวดเดียว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือยิ่งคนที่มีผิวหน้าบอบบางยิ่งไม่ต้องกลัวแพ้เลย เพราะตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง Natural Salicylic Acid หรือ BHA จากธรรมชาติ SLS/SLES free Paraben free Alcohol -free Oil - free อ่อนโยนกับผิวหน้าของสาวๆอย่างเราสุดๆไปเลย



อ่ะๆๆ เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์ที่เราใช้ คือหน้าแบบดีย์อ่ะทุกคนนนนนน เรียกได้ว่าเป็น Cleaning Gel ที่เราชอบมากและใช้บ่อยที่สุดในตอนนี้ ตอบโจทย์สาวๆที่ขี้เกียจทำหลายขั้นตอนแบบเรามากกกกกกก
สาวๆคนไหนที่มองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ปลอดภัย ครบจบในขวดเดียว เราขอแนะนำเล้ยยยยย Jiriga Cleansing Gel ขวดนึงใข้ได้นานเป็นเดือนอ่ะ เพราะมีขนาด 100 ml. ราคา 490.- เป็นราคาที่สาวๆทุกคนเข้าถึงแน่นอน สาวๆทุกคนควรตำที่สุดค้าาาาาาา

พิกัดการสั่งซื้อตรงนี้เลยน้าาา📌
IG OFFICIAL : https://instagram.com/jiriga.official


Mommyploy

Mommyploy

FULL PROFILE