รีวิว 2 ไอเท็ม แชมพู-ครีมนวด Takane บำรุงผมให้มีสุขภาพดี จากญี่ปุ่น

41 18
WITH <strong>Takane</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รีวิว2ไอเท็ม แชมพู-ครีมนวดTakane

บำรุงผมให้มีสุขภาพดี จากญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้เพื่อนๆจะเห็นว่าฟางค่อนข้างรีวิวจำพวกไอเท็มบำรุงผมบ่อยมากๆเพราะมีเพื่อนๆบางคนชอบถามว่าบำรุงผมยังไง มีวิธีดูแลยังไง ใช้แชมพูอะไร ใช้เซรั่มอะไร โดยจะบอกว่าฟางเป็นคนชอบเปลี่ยนแชมพูปเรื่อยๆ ลงใช้แชมพูที่หลากหลายและตอบโจทย์กับผมของตัวเอง โดยไม่นานมานี้ฟางไปเจอแชมพูและครีมนวดยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อว่าTakaneเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่น่าใช้มากๆ ก็เลยหยิบเอามารีวิวให้ทุกคนได้ดูค่ะ

จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า!

ในส่วนของแชมพูและครีมนวดผมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ มีทั้งหมด2สูตรค่ะ

เริ่มจากสูตรแรกTakane Apple Cider Vinegar & Argan ShampooและTakane Apple Cider Vinegar & Argan Conditioner

สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวๆผมมันค่ะปราศจากส่วนผสมของParaben, Sulfate, Silicone, Mineral Oilทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผมเสียและแตกปลายให้กลับมานุ่มลื่นเป็นประกายและแข็งแรงที่สำคัญคือช่วยปรับสมดุลความเป็นด่างเป็นกรด(ค่าPH)ของเส้นผมและหนังศีรษะ ควบคุมความมัน ช่วยให้ผมแข็งแรง และลดผมชี้ฟูอีกด้วย

ซึ่งส่วนผสมที่สำคัญๆ ก็จะมีApple Cider Vinegarปกป้องและฟี้นฟูสุขภาพเส้นผมทำให้หนังศีรษะไม่แห้งกร้านซึ่งเป็นตัวการของการเกิดรังแคมีMoroccan Argan Oilปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นประกายและลดอาการหนังศรีษะแห้งลอกเป็นแผ่นบำรุงผมแห้งแตกปลายGreen Apple Extractป้องกันผมร่วงต้านอนุมูลอิสระเพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือดช่วยให้เส้นผมเติบโตแข็งแรงAlmond Oilช่วยบำรุงเส้นผมลดผมร่วงแก้ไขผมเสียJojoba Oilให้ความชุ่มชืนแก่เส้นผมและหนังศีรษะนอกจากนี้ยังมีOlive Oilฟื้นฟูความชุ่มชืนให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะทำให้ผมแข็งแรงและอื่นๆอีกมากมาย

มาถึงสูตรที่ฟางชอบใช้บ่อยๆในช่วงนี้ก็คือTakane Activated Charcoal ShampooและTakane Activated Charcoal Conditioner

สูตรนี้คือเหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง และมีรังแคตัวแชมพูจะช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกส่วนผสมของActivated Charcoalช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากเส้นผมและหนังศีรษะช่วยควบคุมความมันของเส้นผมและหนังศีรษะกำจัดไขมันอุดตันที่รากผมทำให้ผมเจริญเติบโตได้ดีใช้แล้วผมไม่ร่วงช่วยบำรุงและทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่นไม่พันกันดูมีvolumeฟื้นฟูผมเสียและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมโดยเขามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้Amino Acid  Vitamin EและVitamin B5ข้าวโอ๊ดชาเขียวน้ำมันมะพร้าวน้ำมันเม็ดalmond  น้ำมันมะกอกน้ำมันถั่วมะคาเดเมียSpearmint Oilและน้ำมันยูคาริปตัสที่สำคัญ เขาปราศจากส่วนผสมของParaben, Sulfate, Siliconeที่จะช่วยลดรังแคและผมแตกปลายDetoxเส้นผมและหนังศีรษะ ลดความมันของเส้นผมและหนังศีรษะป้องกันผมร่วง กำจัดไขมันอุดตันที่รากผมทำให้ผมเจริญเติบโตได้ดีขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้

จากรูป เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดมากๆ ก่อนสระคือผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักเลย ผมมันสุดๆ และแอบมีรังแคด้วย หลังจากสระแล้วรู้สึกว่าผมทั้งสะอาด ผมนุ่ม และเรียบลื่น มีน้ำหนัก ที่สำคัญคือกลิ่นหอม หวีง่าย ซึ่งถ้าใช้ไปนานๆสักระยะก็จะช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ดีมากๆเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูและครีมนวดดีๆจากTakaneที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผมของเพื่อนๆนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE