เซรั่มดี(อยาก)บอกต่อ!....Herbara ผิวดี ชะลอวัย ไร้ริ้วรอย!!

48 20
WITH <strong>Herbara Herbal Intense Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ด! มาป้ายยาทุกคนอีกแล้ววววววว แอบกระซิบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างดำ ฝ้า กระ เป็นพิเศษเลยนะ สาวๆที่วัยใกล้เลข 3 หรือ เลข 3 มาแล้วแบบเราควรจะต้องลองจริงๆ อ่ะไม่พูดเยอะแล้วกันขอแนะนำเลย "Herbara Herbal Intense Serum"

น้องเป็นเซรั่มที่ได้จากธรรมชาติแท้ๆ เรานี่แพ้ความธรรมชาติสุดๆ เห็นผลิตภัณฑ์ไหนที่เป็นแนวออร์แกนิคทีไรก็ต้องโดนทุกที...จะเล่าก่อนนะ ว่าเราอ่ะอายุเลข 3 แล้ว ปัญหาที่เจอแน่นอนแหละเรื่องริ้วรอยมาก่อนเลย จากนั้นจะตามมาด้วยพวก ฝ้า กระ ต่างๆ แล้วอีกอย่างที่สังเกตได้คือ เมื่อก่อนเวลาเป็นสิวแล้วพอสิวยุบผิวก็จะกลับคืนเร็ว แต่ตอนนี้ทิ้งรอยด่างดำไว้นานมาก บางจุดก็ไม่จางหายสักที - -" 

(แอบกรี๊ดกับแพคเกจมากกกกก สวยหรูดูแพง เป็นเจ้าหญิงสุดๆ กล่องดีไซน์มาดีกล่องเปิดเหมือนลิ้นชักเลยคือดีอ่ะ)


เราก็เลยพยายามหาสกินแคร์มาบำรุงฟื้นฟูปัญหาที่เราเจอ จนเราได้มาเจอ "Herbara Herbal Intense Serum" นี่แหละ ช่วยกู้ผิวเราได้จริงแบบเห็นผลเลยล่ะ


เพราะเค้าเน้นแก้ปัญหาและปกป้องผิว ไม่ว่าจะเป็นช่วยในเรื่องจากริ้วรอยก่อนวัย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวตามธรรมชาติเพื่อผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แข็งแรง ดูสุขภาพดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย 

ด้วยเค้ามีส่วนผสมมากมายหลายอย่างที่มาจากธรรมชาติโดยหลักๆ เลยก็จะมีส่วนผสมจากดอกเอเดลไวส์ และสมุนไพรอีก 8 ชนิด ได้แก่  พลูคาว   รากหม่อน โสม ดอกบัวหลวง   บัวหิมะ  ว่านหางจระเข้  ดอกเหงือกปลาหมอ  ดอกเบลิเดส....ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ชะลอความชราของผิว 

และยังมีส่วนผสมอื่นๆ อย่างเช่น ดอกไม้สมุนไพรพื้นเมืองของแถบเอเชียและยุโรปที่ช่วยให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำฉ่ำฟู ไม่แห้งกร้าน


แต่ละอย่างคือผสมออกมาได้ลงตัวพร้อมช่วยกู้ผิวเราให้ดูดีจริงๆ และมากกว่านั้นคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน คนผิวแพ้ง่าย(แบบเรา)ใช้ได้สบายเลยจ้า

มาม่ะ เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มเค้าก่อน เนื้อเซรั่มจะเนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมากกก….พอทาลงผิวแล้วก็คือหายแวบไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งคราบไว้ให้รำคาญใจเลยล่ะ 

วิธีใช้: เราจะลงเซรั่ม Herbara Herbal Intense Serum เป็นสกินแคร์ตัวแรกก่อนเลย ใช้ประมาณ 1-2 ดรอป ทาให้ทั่วหน้าทั้งเช้าและเย็นจ้า 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้: จะบอกว่าคือประทับใจสุดๆ อย่างแรกเลยเราชอบเนื้อเซรั่มที่บางเบาสบายผิว สามารถลงครีมบำรุง ครีมกันแดด หรือแต่งหน้าต่อได้แบบไม่หนังผิว แล้วยังมีกลิ่นอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตอนที่ทาลงผิวด้วย


ส่วนผลลัพธ์ในด้านผิวรวมๆ แล้วดีงามจริง ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มฟู สดใส ผิวแข็งแรง จุดด่างดำก็แลดูจางลง ส่วนริ้วรอยต่างๆ เราว่าอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย นี่ขนาดใช้มาไม่นานก็รู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆ ก็จางลงด้วยนะ อ้อ! แล้วที่รู้สึกอีกอย่างคือ แต่งหน้าทนมากขึ้น ลงรองพื้นง่ายขึ้นมากไม่เป็นคราบเลยอันนี้เลิฟสุดๆ หรือบางวันไม่อยากแต่งหน้าก็สามารถโชว์หน้าสดได้เลยเพราะผิวสวยโชว์แบบไร้กังวลเลยจ้า

สำหรับเพื่อนที่กำลังหาสกินแคร์ดีๆ เพื่อแก้ปัญหาผิวหรือคนที่อยากจะปกป้องดูแลผิวก่อนที่จะเกินปัญหาผิวต่างๆ เราแนะนำเลยจ้า  "Herbara Herbal Intense Serum" ขวดนี้ช่วยดูแลผิวของเพื่อนๆ ได้แน่นอน ทั้งปกป้อง ดูแล กู้ผิว ชะลอวัย ใครมีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ เอาอยู่เลย ลองไปหามาใช้กันดูน้า แพคเกจสวยงามหรูหรามากด้วย สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนน้า คราวหน้ามีไอเทมเด็ดรอมาป้ายยาอีกเพียบ! ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ไปก่อนแล้ว บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE